Ngoại Truyện 3

52 10 5
                                    

- Ngoại truyện này được kể theo góc nhìn của nhân vật Fidelia

- Fidelia là nhân vật không có trong cốt truyện gốc và chỉ tồn tại trong vũ trụ của tác phẩm của tớ.

- Thông tin về Fidelia nằm ở < Tâm Điểm Nhân Vật : Tổng Quan Nhân Vật >

--------•---------

Trái Đất - Năm 2201/ tháng 10 / ngày xx / Na Uy

Hôm nay là đã tròn nửa năm Fidelia được điều đến trụ sở nghiên cứu thuộc Chính Phủ. Tuy lúc đầu có chút khó khăn, bởi Fidelia so với bình quân các nhân viên làm việc tại đây là quá trẻ - cô nàng chỉ mới tròn hai mươi ba tuổi vào đầu năm, trong khi hầu hết nhân viên tại đây đều đã ở tuổi trung niên hoặc xế chiều. May mắn thay, sau khoảng thời gian tiếp xúc, mọi người cũng đã dần chấp nhận cô nhân viên nhỏ này.

" Fidelia, biết tin gì chưa? "

" Huh? Tin gì ạ, tiến sĩ Lilly? "

Fidelia đang đứng dựa vào cạnh bàn, chờ đợi máy pha cà phê trước mặt thì một cô gái vội vàng chạy đến. Tiến sĩ Lilly - chính là cô gái trung niên đang vã mồ hôi kia - túm lấy tay Fidelia lắc lắc, trong giọng nói không giấu được sự run rẩy.

" Vừa có tin cấp báo khẩn, khu 008 chúng ta chuẩn bị đón nhận một ca khẩn cấp đó! "

" Em thấy cũng bình thường mà ạ? Bình thường các khu khác thỉnh thoảng cũng đón quan chức về mà? " - Fidelia nghiên đầu, ngó sang chiếc máy pha cà phê đang tí tách nhỏ giọt. Cả tối hôm qua thức trắng khiến Fidelia không thể tỉnh táo nổi.

" Ôi trời ạ! Thế thì chị đã không đến đây ngay rồi! Em có thấy mọi người đều đang loạn cả lên từ sáng hôm nay không? Đây sẽ là một ca vĩ đại đó! "

" Vĩ đại sao... "

" Đúng vậy! "

Fidelia ngẩn ngơ trong khi Lilly liên tục múa máy tay chân. Lilly bình thường cũng khá hoạt náo và sôi nổi, nhưng đến mức hai mắt phát sáng thế này thì thật hiếm có. Đến lúc này, Fidelia mới quan sát xung quanh. Bình thường khu phòng bếp mỗi sáng cũng tương đối đông, vì hầu hết mọi người ai cũng muốn thưởng thức một tách cà phê mỗi sáng để lấy lại sự tỉnh táo. Nhưng hôm nay, khu bếp lại vắng lặng đến lạ.

' Thông báo khẩn cấp! Toàn bộ các y bác sĩ đến phòng cấp cứu 01! Toàn bộ các nhà khoa học đến phòng cấp cứu 01! '

Thiếc bị liên lạc gắn trên túi áo blue của Lilly vang lên từng tiếng. Lilly nắm chặt vạt áo, sau đó quay sang Fidelia.

" Đi thôi, Fidelia "

" Dạ chị "

Fidelia lấy lại sự tỉnh táo ngay tức thì. Lilly vội vàng chạy phía trước, trong khi Fidelia bám sát phía sau. Đường đi đến phòng cấp cứu 01 càng ngắn, các nhân viên công tác tại khu càng đông đúc. Lilly dừng trước cửa chính, đưa thẻ cho một nhân viên an ninh phía bên ngoài, Fidelia cũng làm tương tự.

' Có cả súng ... Bình thường phòng cấp cứu 01 sẽ không được dùng đến, hôm nay lại còn có cả nhân viên an ninh đặc biệt... '

Fidelia thận trọng hơn. Lilly phía trước đã chậm bước chân, gương mặt lấy lại vẻ nghiêm túc thường ngày.

" Lilly Halls và Fidelia Wattles đã có mặt. Thứ lỗi cho sự chậm trễ của chúng tôi "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Rekkyo sensen ] : ꜱᴇʀᴇɪɴ *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ