Quyển 1- chương 6 + 7

6.9K 250 8
                                    

Quyển 1- Chương 6: Dùng cặc bự đụ ngực như đụ lồn

Trước khi đọc nhớ thả 1 ⭐
___________

" Ư ưm cầu xin anh, cầu xin anh mau sờ ngực sờ ngực tôi, vú ngứa thật khó chịu "

" Dạy em nói một câu, em liền nói một câu, thật là chó ngoan "

Mẫn Điệp không thuận theo không buông tha mà nói, dương vật bất đầu động lên, thao cặp vú bự kia.

Băng gạc gắt gao bao lấy bầu ngực của cậu, lòi lên miếng thịt dư bị ép quá cỡ, chính giữa còn có một khe hở, cái lỗ nhỏ như chứa dương vật.

Nhìn tới đây anh sướng đỏ cả mặt, ép cặc vào khe hở nhỏ, cây thịt dính nhớt cạ vào ngực rất thoải mái, đem vú đụ om óp không ngừng.

"Aa vú thoải mái, vú thật thoải mái "

Ngô Bạch tự nhiên hô lên, Mẫn Điệp dạy cho anh mấy lời cợt nhã, xấu hổ này, như là động dục mà ưỡn ngực, thậm chính còn chủ động dùng tay ép ngực mình, làm cho cục thịt mềm xung quanh được dương vật cọ sát đến.

Mẫn Điệp đụ một hồi, đột nhiên đối mặt cậu ra lệnh " Đem băng ngực xé mở ra "

Chỉ là sờ đụ còn chưa đủ, anh muốn tận mắt thấy đôi ngực bự anh ngày nhớ đêm mong kia.

Ngô Bạch run rẩy hai tay, bao lấy băng gạc muốn xé mở, cứ như nằm im bắt động, xé nữa ngày cũng điều chưa ra.

Trong mặt cậu hàm chứa nước mắt muốn tuông ra, đáng thương vô cùng nhìn người tác oai tác oái trên người mình " Hức ta mở không ra "

Rõ ràng cậu mới là nạn nhân, lại một bộ như mình làm sai chuyện, mà đi xin lỗi người ta, này thật đúng là..

Ánh mắt Mẫn Điệp tối sầm lại, dùng sức một tay xé mở băng gạc!

Nút gim cấm vang lên, theo băng gạc bị xé mở, một cặp ngực bự nhảy ra, núng na núng nính.

Hai viên thịt nhỏ trước ngực trắng hồng mê người, còn không ngừng cựa quậy, Mẫn Điệp lập tức liền mang hai tay bao trùm lên, hung hăng bóp bẹo hình bẹo dạng.

" A ngực bị nhéo thật thoải mái chịu không nổi "

Ngô Bạch rối loạn kiêu lên không ngừng, âm thanh còn cao mấy độ.

Núm vụ mẫn cảm bị ngón tay thon dài kẹp lấy, hung hăn xoa nắn kéo lên, ngực cũng bởi vì hung hăn xoa bóp mà từ khe hở ngón tay tràn ra. Gân xanh dương vật bị nổi lên chi chít, bị cặc bự hung hăn đụ ngực.

" A a! .. vú lại bị người thao rồi a a~~~~~~ "

Mẫn Điệp cười mắng cậu " Bị cặc bự đụ vú thoải mái không hả, đĩ dâm đãng "

" Thoải mai a ư bị bị.. dương vật cặc bự đụ thật thoải mái "

Ngô Bạch ở trên giường cựa quậy không ngừng, lồn dâm lại bắt đầu phun nước ra ngoài, hai cái đùi không ngừng run rẩy phun ào ào, lại một lần bị khoái cảm tha mất lí trí.

" Ngực bự của đĩ dâm đụ thật tốt, làm cặc thật thoải mái "

Mẫn Điệp thở dài, đột nhiên lại bóp vú, nắm núm vú kéo kéo lên cao cao.

(SONG TÍNH/EDIT) BỊ TÌNH ĐỊCH TRÀ XANH NGÀY ĐÊM YÊU THƯƠNG!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ