Hạ nóng bỏng rát, nhưng Kim Geonwoo đang ngồi cyber gaming điều hoà mát lạnh.
Trầm mình vào vài giây đợi đồng đội sau khi đã lock xong tướng, suy nghĩ trôi dạt về 1 tuần trước, khi nó buông lời chấm dứt với anh người yêu rồi quay lưng đi thẳng, không cả nhìn sắc mặt người ấy đang như thế nào.
Nói sao nhỉ, chỉ là tự dưng nhớ hơi ấm quen thuộc của ai kia. Rồi khi quay sang phải, người lúc nào cũng luôn mỉm cười ôn hoà đã không còn ở đó, mang theo hương cam đào thơm mát đi mất.
Kim Geonwoo nhớ Choi Hyeonjun.
ngu là 1 sự lựa chọn
k.gwo:
à lô
ai rảnh ra làm ván đi
đang chándohy.p:
đang bận kiếm tiềnhwan_j:
đang đi thực tập nè
sao không rủ anh hyeonjunhanwho:
không ai rảnh tiếp chú em hết
rủ hyeonjun đik.gwo:
?
mới chia tay 1 tuần trước luôn á??hanwho:
ủa thấy vẫn để icon 🐰 trên bio
tưởng vẫn yêuk.gwoo:
em thích icon đấy không được à
thế tối đi cà phê đi
em kể chuyện chia tayhwan_j:
đi ăn đi
ăn tối luônk.gwoo:
ok'Ừ rồi làm sao mà hai đứa chia tay?'
'Đúng đó thằng này, yêu lâu thế rồi'
'Em có lỗi với anh ấy, không chịu được nên chia tay'
'Lỗi gì?'
'Hôm đó đi liên hoan họp lớp xong có bạn nữ kia tỏ tình em, em định từ chối rồi mà người ta nhón chân hôn em một cái. Ai cũng ồ lên xong xì xào mà, dù họ biết em có người yêu rồi'
'Rồi anh Hyeonjun làm gì mà ảnh phải chịu chuyện này? Rõ ràng là cái cô kia sai cơ mà? Mày bị gì đấy?'
'Nhưng mọi người nghĩ đi, nếu anh ý biết chuyện chẳng phải sẽ chia tay à..?'
Park Dohyeon thật sự không còn kiêng nể gì thằng em này nữa mà cốc vào đầu nó một tiếng rõ kêu. Quái lạ, sao cùng ăn cơm cùng uống nước máy mà cái thằng này nó suy nghĩ khác người thế?
'Vấn đề là mày không có lỗi, và Hyeonjun nó cũng không bị ngu hiểu không? Sao mày cứ khăng khăng cho rằng nó sẽ chia tay mày vậy?'
'Không cơ mà có người còn quay chụp lại rồi ấy...Em nghĩ nếu Hyeonjunie biết chuyện cũng hiểu lầm rồi bỏ em thôi...'
'Ừ xong mày nhanh trí bỏ người ta trước luôn?'
Kim Geonwoo tắt ngấm, vì đúng là thế.
Không phải nó không nghĩ tới chuyện giải thích. Có chứ, chỉ là thời gian này hai người đột nhiên cãi vã nhiều vì mấy chuyện không đâu. Kim Geonwoo nghĩ, anh ấy đang nhạy cảm như vậy lại thêm chuyện này khác gì đổ dầu vào lửa.
Nó tự cho mình là chu toàn, nghĩ cho anh, nên nó chia tay người ta. Geonwoo nghĩ nó làm như thế sẽ buông tha cho anh, Choi Hyeonjun không cần suốt ngày phải mệt mỏi vì nó.
Bộ ba ngao ngán nhìn Kim Geonwoo vò đầu bứt tai hối hận. Han Wangho mặc dù động đến chuyện tình cảm là khuyên chia tay nhưng thực tâm anh không có ý như vậy, nhất là chuyện tình cảm của hai đứa em mình. Choi Hyeonjun là đứa trẻ giàu cảm xúc thế nào anh biết rõ, và lại càng lo lắng cho em ấy khi bắt đầu mối tình với thằng nhóc kém tuổi có MBTI chữ T này.
Quá là trái ngược.
Hyeonjun cứ bảo anh rằng trái dấu thì hút nhau, đối lập mới được lâu nhưng sự thật là hai cái đứa này chỉ hút nhau được đúng 3 tháng. Bắt đầu một mối tình thì lúc nào chả đẹp, chả mơ mộng. Nhưng khi đã bên nhau đủ để người ta biết về những mặt xấu của nửa kia thì không ai dám chắc rằng liệu mình có thể đi tiếp với người ấy được nữa không.
Dù sao thì yêu khác thích.
Tìm hiểu nhau 1 tháng, yêu nhau 3 tháng, Han Wangho nghĩ ngần ấy thời gian là đủ để đôi bên hiểu hơn về đối phương. Hyeonjun kể với anh về Kim Genwoo bằng đôi mắt sáng rực mà Wangho chỉ thấy khi em ấy nhìn những thứ bản thân mê đắm, cậu người yêu nhỏ tuổi theo em ấy kể là chu đáo, đáng dựa dẫm và hài hước đáng yêu.
Cho tới khi tham gia dự án về ngôn ngữ lập trình và có dịp thân thiết với Kim Geonwoo, Wangho thấy sao người thật chẳng ăn khớp mấy với lời kể.
Đúng là chu đáo và đáng tin cậy một chút, hài hước thì thôi không nói vì đấy là cảm nhận mỗi người, nhưng vấn đề là với ai Kim Geonwoo cũng tinh tế như thế? Vậy thì cái danh người yêu cũng chỉ để trưng. Hyeonjun lại còn hay suy nghĩ linh tinh nữa, không biết em ấy sẽ thấy thế nào.
Han Wangho nhìn sang hai thằng em, lại thấy chúng nó cũng đưa ánh mắt cầu cứu sang mình, rằng anh phải cứu thằng này đi chứ không nó chết mất, anh đành vỗ vỗ lên vai Kim Geonwoo, khẽ đưa ra gợi ý giúp nó hàn gắn với người yêu cũ.
Thực lòng thì anh không muốn lắm.
Choi Hyeonjun 1 tuần vừa rồi qua nhà anh ăn dầm nằm dề, mặt mày ủ rũ mà lúc anh hỏi chuyện thì không nói. Wangho chỉ nghĩ chắc em ấy áp lực công việc hay gì đó, ai mà ngờ lại là chuyện tình cảm. Đã mấy lần anh không vào giấc được vì ti vi ngoài phòng khách mở tiếng to, để rồi khi Wangho ra ngoài thì bắt được một con thỏ đang trùm chăn khóc.
Wangho không muốn giúp Geonwoo cũng phải giúp, vì Hyeonjun của anh chỉ ưng thằng nhóc này thôi.
'Có những món ăn khi hâm nóng lại sẽ ngon hơn đó, em thấy sao?'