rượu vang vơi sàn

258 43 3
                                    

abo! axb

sunday có thói quen "bóp nghẹt" bạn tình của mình khi họ làm tình và vì không thể hoàn toàn đánh dấu được nên mỗi khi làm tình anh ta thường ôm chặt người kia hết mức rồi ra sức đẩy sâu toàn bộ vào trong, đôi khi còn cắn mạnh, để lại rất nhiều dấu, gáy và cổ hết lần này đến lần khác tràn ngập vết mận, vết mới chồng lên vết cũ.

tạng người của hai người họ khá chênh lệch, nhưng không có nhiều sự khác biệt mấy khi sunday có thể ôm trọn eo của người kia.

buồn thay khi ghen tuôn, sunday thật sự rất gia trưởng, từng hành động đều rất thô bạo, từ quăng bạn tình mình ra sàn thay vì nệm êm, xé toạc bộ đồ cảnh sát trưởng bó sát , sự cắn xé, mùi tanh tưởi của máu nồng sộc lên mũi cả hai khi sunday nhai cắn bên vai của gallagher. những vết thương sau những đợt ẩu đả, khoảng yên lặng giữa cả hai sau đêm ấy. sunday không thể làm gì hơn được, khi bạn tình của hắn là cảnh sát trưởng bloodhound, lại còn làm việc ở quán bar đó.

những thời gian đầu khi gallagher làm việc ở quán bar ác mộng và làm cảnh sát trưởng vào ban ngày, công việc tương đối khó nắm bắt thì sunday đã ghen lồng lộn không biết bao nhiêu lần. có đợt gallagher đón tiếp khách quen tại quán bar, khách sộp đã đành lại còn rất thân thiết. ngồi buôn chuyện vô vàng, mùi nước hoa gỗ đàn hương hoa hồng nồng đến mức dính trên người của gallagher đến tận khi về nhà, vừa vào đã thấy sunday ngồi chễm chệ trên ghế sofa, mặt rõ khó chịu vì đợi gallagher quá giờ.

gallagher bất giác cảm thấy cũng chột dạ, định bụng xin lỗi thì thấy sunday đứng phắt dậy, dồn dập lôi chú về giường, năm lần bảy lượt lấy nước hoa của mình ra xịt đầy lên người chú, cởi nốt bộ áo quăng thẳng vào máy giặt, toả ra vô số pheromone đàn áp người kia như bản năng,  chỉ là beta như gallagher không hiểu hắn đang làm gì, đành thuận thể ôm lại để xoa dịu. thật sự không biết alpha này bị cái gì, ba hồi ba chập lại muốn khóc, alpha hơn hai mươi tuổi đầu chứ có phải con nít đâu mà làm nũng, đòi chui vào ngực nằm ngủ. nhưng ít ra không phải kiểu bị chơi tới sáng.

436 từ
22/6/2024

[sunher] giấc mộng phù hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ