Em nhỏ bị nhiệt miệng rồi.
Chẳng hiểu sao cả ngày hôm nay em nhỏ không cho Kiin Kiin hôn một cái nào. Nhìn em đâu có vẻ gì là giận hắn đâu, em vẫn cười nói, ôm vẫn cho ôm, nhưng tuyệt nhiên cứ khi Kiin hứng lên muốn hôn thì sẽ bị chặn họng ngay lập tức. Chính vì việc đó làm mọi người có dịp được chiêm ngưỡng bộ mặt bánh mochi thiu của Kim Kiin.
"Ê, gì mà nhìn đần đần xụ xụ thế mày?" Lehends ngồi xuống bên cạnh, vỗ vai thằng em mấy cái.
Kiin lúc này đang rất buồn luôn, nhấn mạnh là đang rất buồn. Tại người ta cũng có xíu xiu overlinhtinh ó, người yêu người ta không cho người ta hun, người ra bùn. Kiin ngước đôi mắt long lanh, miệng xinh hơi mếu nhìn anh.
"Anh ơi, người ta không cho em hôn là người ta hết thương em rồi ạ?"
Lehends nghe vậy cũng hiểu ra, hóa ra thằng em anh mặt như cái bánh mochi thiu thế là vì buồn tình à. Lehends thở dài, khoác vai Kiin vỗ về.
"Haizz cái này, khó nói lắm em ạ"
"Hay mày làm gì để em dâu tao giận rồi?"
"Đâu có, em nào có dám làm gì em ấy chứ, mà em ấy cũng trông không giống đang giận mấy, em vẫn được ôm, vẫn được thơm má mà"
Lehends khó hiểu nhìn Kiin, trường hợp này thật sự anh chưa gặp bao giờ. Vẫn được ôm, vẫn được thơm má, thế sao lại không được hôn môi?
"Hay do mày chưa đánh răng nên em dâu tao chê chăng?"
"Ông điên à? Chê mà vẫn cho thơm má?" Kiin đập một cái rõ đau vào người Lehends làm anh phải ôm vai cúi đầu đau đớn.
"Mẹ mày đau thế" Lehends mặt nhăn nhó nhìn thằng em trời đánh. Uổng công ngày xưa tao đòi cưới mày, giờ thì tao biết tao nhìn nhầm người rồi.
"Đấy là tao nói thế để nhỡ có thế thật thì mày còn biết mà sửa, tự nhiên đánh người ta"
"Nhưng em ấy không có chê em, em ấy vẫn còn nựng má với thơm thơm em nữa mà"
"Ọe thí gớm quá đừng nói nữa anh mày buồn ỉa"
Kiin ném cho ông anh ánh mắt không thể khinh bỉ hơn, dậm chân bỏ lên phòng. Đúng là cái ông này chả được cái tích sự gì ngoài trêu cậu là giỏi thôi.
Kiin Kiin bỏ lên phòng, tự ngồi nép vào giường overthinking tiếp. Đột nhiên chuông điện thoại vang lên. Cậu hậm hực nghĩ "mẹ đang thất tình gọi gọi cái đéo"
Không cần xem người gọi là ai, trực tiếp bắt máy, giọng điệu có đôi phần cáu gắt.
"Alo?"
"Anh ơi, anh sao thế, anh đang cáu gì ạ?"
Thôi bỏ mẹ em yêu gọi
"Ah..không có gì, anh không cáu gì cả"
"Vậy ạ? À, tự nhiên em thèm chè quá, mình đi ăn bây giờ được không?"
"Đi một mình buồn lắmm"
"Được, anh qua liền"
Được em yêu rủ đi ăn, tự nhiên như thể chưa từng có cục mochi thiu nào, Kim Kiin lại trở lại với dáng vẻ mochi sữa dừa siêu cấp đáng yêu mà em người yêu hắn mê mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiin x reader | chu che của Kim Kiinn
Randomvt fic n chủ yếu để tự delulu mỗi khi nổi máu simp 🐸 đây là tổng hợp những oneshot t chợt nảy ra trong đầu