hey jaagiyas💗 ..hope youre doing well and fine...
its almost next day morning..davi was still on avens hand..apo chimmi angotekk vannu..
chimmi:kanaa..vaa eneek..poyi fresh ayit vaa..inale rathri thott irikuna iripale ith..nee eneet vaa
davi:apo ivano...ivan ivden eneekathe njn varila ngotekum chimmi..
dr came..
dr:sir we have to check him..ningl korch nerathek purath poknm..
angne dr aven ne nokiyathin shehsam porath vnnu..
adam:dr how is he now..
dr:as i told before..head injury maari varan korch tyme vendu..but about his mental health...ath ok avan tym edkum..avan consious aya maybe violent ayi behavee cheythen varam..u need to take good care of him..1week kazhina u can take him home..
adam:sheri dr..
adam:da avne ngnya otakk vidua..athum ee situationil..avan veetil otakk allee..what abt his parents..avredth prynde..
davi:chimmi nee nmlda apartment thanne nino..njn avnte koode nilkam..ninkum bhudimuttavum pinne
adam:nee nthokeya prynee..avn nmla koode nina mathi..neeyum koodi ivden poya ente ulla samadanm koode povum kanaa..nee ippo veetil poyi fresh ayit vaa njn ivde nikam...
davi:ahm..pinne augustichayan verum korch kazhinal..
adam:ah..nee prnj ariyam nnalathe njn knditila angere...ath kozpala nee safe ayi poyit vaa..
davi left from there..chimi avde ulla seatil irunu...apozhan augustin angotek vanath..he sat beside him..chimi verthe avnte sidilek noki..
adam (in mind):ingere njn evdeyo kanditundalo...
chimmi:aah ath thnne kalla pochaa...nthelum choichalo..
chimmi:(clears his throat)ahm..ivde ara ulle ningalde..
augustin:nta brotherinte friend...
chimmi:oh..
augustin:youre ADAM right?
chimmi:athe athe...eh..ninglk ngna ariyam ath..
augustin:kannan paranjit..
chimmi:ehh..karthave ichayan ano ith(slow voice)
YOU ARE READING
𝐑𝐞𝐝𝐚𝐦𝐚𝐧𝐜𝐲
Random𝐬𝐨𝐨 𝐣𝐚𝐬𝐠𝐢𝐲𝐚𝐬𝐚𝐬𝐚𝐚𝐬𝐬 𝐢𝐦 𝐡𝐞𝐫𝐞 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐧𝐞𝐰 𝐨𝐧𝐞.....❤🎀 ??:𝐥𝐥𝐚𝐯𝐫𝐮𝐦 𝐧𝐦𝐥𝐞 𝐬𝐚𝐝𝐚𝐫𝐧𝐚 𝐚𝐥𝐤𝐚𝐫𝐞 𝐩𝐨𝐥𝐞 𝐤𝐚𝐦𝐭𝐡𝐚𝐭𝐡 𝐞𝐧𝐭𝐡𝐚𝐚𝐚..!!!!😔😩 ??:𝐢𝐭𝐡𝐚𝐚𝐧 𝐧𝐚𝐦𝐮𝐝𝐞 𝐟𝐚𝐭𝐞 𝐲𝐨𝐮 𝐡𝐚𝐯𝐞 𝐭𝐨 𝐚�...