PART 13:Torn apart?💔

56 7 3
                                    

Hey jaagiyas ngna und...how are you guys doing...am so happy oral nkil oral choichu next part eppazha varuan...I'll never forget them jagiyaa...njn ezthilqrnu ini but her comment!!

Next day morning

Davi:da Avan eneetile...ith kondoyi Avan kodthir vaa

Chimmi: ninkentha kanaa...nee chell avntedth

Davi: vnda..

Aven angotek vannu..avane kndpo chimi porathek poyi

Aven: kanaa please onn smsarikuo...

Davi: aven njn already prnjtha..nk onum samsarikan illa nintedth...

Aven: kanaa..eppm muthala njn nink aven aye

Davi: nee ennum enik aven thaneya...

Aven: please 🥺itit povale nee enne... enik nee alland vera arum illa kannaa...

Davi: (karthave nee nthina nnod ingana kanikune...ethra ivanod adukanda nn vicharikumthoorum..)

Aven:kannaa....

Davi: nink ninte veetil povanel povam...

Aven: nee ith nthokeya parayne... engot povan..njn...Ari..yand...patti poytha...ninnod illa sneham ko..ndaa...

Davi: onnum vndaa this is final

Athum paranj davi avden erangi..chimmi porth indayrnu..

Chimi: da nee ith nth kandita..Avan ath ethra bhaadikum nn valla bhodam indo nink..

Davi: ind athaa..onnum vndaa nn vekne...njn officil povaan meeting und...

Chimi: aahm...

Angane davi poyi...korch kaynapo aro bell adichu..

Me: ooho thaan ano

: njn thanne...🤨nthaa...panni vallapozhelum guest appearance thanit povum shavam...

Me:alleehhh...awff randum kanakaa

: maari nikk angott

Me: varuu jagiyaas let's have some fun..hmm madich nikanda vaa nne...

Chimmi kulich purath irangi hair dry cheyarn.. Augustin chimide roomil keriythum...

Agustin: karthavee 🙀.. ithentha paalpayasathil onakka munthiri pola indlo..uff..

𝐑𝐞𝐝𝐚𝐦𝐚𝐧𝐜𝐲Where stories live. Discover now