Ác mộng

274 49 1
                                    

...

Cốc cốc cốc

...

"Đây, lại làm sao đấy?"

"Gặp ác mộng."

"..."

"Đêm nay cho anh ngủ nhờ được không? Cần người bên cạnh."

"Bất kể em có đồng ý hay không thì anh vẫn làm theo ý mình mà? Hỏi làm gì?"

"Lịch sự thôi."

"Vào nằm trước đi, em qua phòng anh lấy thêm chăn."

"Không cần."

"Chắc chưa? Lạnh lắm đó, anh mà ốm thì em không chịu trách nhiệm đâu."

"Chắc. Mau về giường đi, anh buồn ngủ lắm rồi."

"Được thôi."

...

"Nè Bành Lập Huân, ngủ chưa đấy?"

"Ơi, chưa ngủ."

"Ban nãy mơ thấy gì mà phải chạy qua đây nằm với em vậy?"

"Như cũ thôi, thấy chúng mình thua cuộc."

"Nhưng lần này khác hẳn mấy lần trước."

"Anh chứng kiến Cựu Mộng và Owen cãi nhau, lúc đó Cựu Mộng ức đến mức vừa rơi nước mắt vừa quát mắng Owen."

"Nghe loáng thoáng thì hình như do Owen nói muốn chia tay, tự trách bản thân là đồ vô dụng làm cả đội chịu khổ nên mới khiến Cựu Mộng bộc phát cảm xúc. K hoàng thì không thấy đâu, hỏi staff thì staff bảo ảnh đi vệ sinh mãi chưa về."

"Còn em với anh?"

"Em bảo tất cả những việc này đều là lỗi của anh, ánh mắt đầy oán hận."

"Còn nói từ nay về sau đừng bao giờ nhìn mặt nhau, anh cũng không còn tư cách đối mặt với mọi người nữa. Mau chóng giải nghệ quách đi, trông bộ dạng bây giờ của anh cũng đủ khiến người khác thấy ghê tởm rồi."

"..."

"Anh không biết bản thân trong mơ đã làm ra loại chuyện gì, chắc hẳn phải kinh khủng lắm mới khiến em phản ứng như vậy. Haha thôi kệ đi."

"Bành Lập Huân, anh sang đây đòi ngủ chung vì sợ em sẽ bỏ rơi anh giống trong mơ à?"

"Không rõ, có thể?"

"Lúc tỉnh dậy việc đầu tiên anh nghĩ đến là tìm em, không có lí do cụ thể."

"Lạnh quá, ôm một cái nhé?"

"Đã bảo rồi mà, thả ra để em đi lấy chăn cho anh."

"Không muốn! Trần Trạch Bân ấm hơn nhiều, không thả đâu!"

"Này này đừng có như thế nhá. Chính anh bảo ôm một cái thôi mà?"

"Rõ là một cái còn gì? Giờ anh có ôm em đến sáng thì vẫn là một cái!"

"Chịu, anh thích làm gì thì làm."

...

【BinXun】92825Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ