⚠: School AU, cùng vũ trụ với chương trước. Vô cùng, vô cùng, vô cùng OOC!! Có nhắc đến ZiHang.
_____________________________#lplcfs509
"Bạn Huân 12A9 ơi, mình viết cfs này với mong muốn cảnh báo cho bạn rằng người yêu bạn đang có dấu hiệu "mập mờ" với một bạn nam khác trong trường đó. Mong bạn sẽ tỉnh táo và cẩn thận hơn để không bị trap nha."
—————————————
Hoa Hoa: @Bành Lập Huân Có người yêu mà chơi giấu anh em, còn yêu phải trap boy để người ta lên đây nhắc nhở nữa cơ. Đề nghị anh trình bày rõ ràng với chúng tôi ('^´o)
>> Bành Lập Huân: ??? Chính tao còn không biết tao có người yêu luôn mà.
>>> Hoa Hoa: Vậy là chủ cfs bịa chuyện à anh?
>>>> Bành Lập Huân: Chứ sao nữa? Mày không tin anh à?
>>>>> Hoa Hoa: Trông anh có tí uy tín nào không?
>>>>>> Phó Minh Hàng: Ảnh đi rừng uy tín mà?
>>>>>>> Hoa Hoa: Dạa bạn nói gì cũng đúng hết (. ❛ ᴗ ❛.)Cừu Con: Ủa từ từ, bạn Ngọc 11A5 với Huân 12A9 không phải người yêu hả? Đó giờ thấy hai bạn lúc nào cũng quấn lấy nhau nên tưởng đang quen.
>> Bành Lập Huân: Đâu ra khái niệm quấn nhau là phải yêu nhau vậy bạn? Thậm chí nó còn đ*o quấn tôi cơ, các bạn đồn như thật.
>>> Cừu Con: Bạn ơi có gì từ từ nói, sao phải nặng lời thế?
>>>> Bành Lập Huân: Bạn thử bị đặt điều xong còn bị bế lên cfs công khai như thế này xem có tức điên không mà bảo tôi nặng lời?Âu Ân: @Trần Trạch Bân Ê crush mày hóa ra không có bồ kìa.
>> Trần Trạch Bân: ?
>>> Âu Ân: Thích thấy mẹ còn bày đặt sĩ.
>>>> Trần Trạch Bân: Lượn mẹ mày đi cho đẹp trời.
>>>>> Gia Gia: Âu Ân check ib anh đi~
>>>>>> Âu Ân: Dạ~~Chô cô pie: @Kem Trứng @Matcha Đá Xay Cắm hai con này ở đây hóng!!
>> Kem Trứng: Ê tao có ship💔
>>> Matcha Đá Xay: Tao đã bảo là kiểu gì cũng sẽ lên đây mà=))))
>>>> Chô cô pie: Ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa=)))))Gấu Bông: @Cún Trắng Lửa đây mày ơi=))))
>> Cún Trắng: Trông có vẻ thú vị=))))Mèo Mướp: Uây vãi hóa ra chỉ là bạn à? Buồn ghê đó giờ thấy đèo nhau đi học trông đáng yêu kinh :<<
Nắng dưới chân đồi: Khoan, vậy cfs này là hiểu lầm à anh em? Vẫn chưa load được.
>> Bành Lập Huân: Ừ chuẩn rồi đấy bạn.Mười điểm toán thì đổi tên: @Bánh Táo Đọc cmt!!
Canh Rong Biển: Bảnh có một thắc mắc!! Nhân vật "mập mờ" được nhắc đến là ai vậy mọi người?
>> Cơm Rang Muối Vừng: T đoán là Phó Minh Hàng 11A5? Thấy bạn đó có vẻ thân với Đường Hoa Ngọc.
>>> Trà Chanh: Ừ t cũng thấy hai người đấy thân. Hình như bạn Ngọc ngày nào cũng mua đồ ăn sáng cho Hàng.Bành Lập Huân: Đây để tôi đính chính một lần và mãi mãi luôn nhé, tôi với Đường Hoa Ngọc đ*o có yêu nhau, tôi cũng đ*o yêu ai luôn. Nó là hàng xóm chơi với tôi từ bé nên mới thân chứ đ*o hề yêu nhé mấy đứa người giời.
>> Bành Lập Huân: Nó cũng có mập rõ rồi khỏi tơ tưởng. Phó Minh Hàng 11A5.
>>> Hoa Hoa: Sao anh nói cho cả thế giới biết chuyện của bọn em:((
>>>> Bành Lập Huân: Hôm nào cũng nắm tay ôm ấp trong nhà vệ sinh nam mà còn sợ thiên hạ à?
>>>>> Hoa Hoa: Ê!! Ẩu rồi đó!!!Bành Lập Huân: Nhân tiện thằng nào viết cfs đấy? Bước ra đây nói chuyện rõ ràng với tao xem nào? Đhs núp bóng cfs đồn bậy bạ như thật.
>> Trần Trạch Bân: Check ib.
>>> Bành Lập Huân: Hả? Em có chuyện gì cần nói gấp hay sao?
>>>> Trần Trạch Bân: Anh check ib đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【BinXun】92825
FanfikceMấy mẩu hội thoại không đầu không đuôi giữa Trần Trạch Bân và Bành Lập Huân. ! Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng !