"hắt xì"
sau lịch trình dài và lịch luyện tập hàng tuần trời thì đó là âm thanh quen thuộc trong ngôi nhà của em và beom. ảnh bị ốm mà lúc nào cũng không chịu nghỉ ngơi cứ làm việc miết thôi. để đến khi bệnh nặng quá không dậy được thì người chăm beomgyu không ai ngoài em hết á. mà cũng do công ty anh lên lịch trình quá dày đặc nên beomgyu không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. chắc đến lúc anh khỏi em phải lên công ty ý kiến mất thôi"yah đừng có cố nữa mà. anh đang bị ốm đó. nằm nghỉ đi em mua cháo cho anh nhé. nhớ đừng có ra khỏi giường đó không là về em băm anh ra đó choi beomgyu!!"
nghe vậy ảnh chỉ biết nhìn em cười bất lực chứ chả dám làm gì. beomgyu chỉ đành cho em chăm sóc mình thôi tại ảnh đang ốm mà làm gì còn sức mà cản được em. vì thế mà nhân cơ hội này beomgyu hay làm nũng với em lắm cứ đòi bobo miết thôi.
"em mua chào về rồi nè. anh có thay khăn lạnh không đó??" em vừa nói vừa bê bát cháo đưa ra trước mặt anh "nè đùng bảo anh không muốn ăn nhé hay muốn em đút cho anh mới chịu ăn hả?"
"đúng rồi đó~~ (˶‾᷄ ⁻̫ ‾᷅˵)"
em cũng đành đút cho tên gấu này ăn thôi ai bảo anh ta đang ốm cũng đẹp trai làm chi??
"đúng là cháo t/bie đút thì lúc nào cũng ngon hơn!!"
"này hay anh nghỉ việc ở công ty đó đi về nhà em nuôi" ( '▽' )ノ
"nghỉ việc thì sẽ không bị ốm mà không bị ốm thì sẽ khônh được em chăm sóc như này nữa không được không được!!"
em cũng đến chịu cái suy nghĩ chỏu che này của anh ta rồi đó..
ăn xong anh ta còn làm điệu chỉ tay vào má rồi kêu
"chưa xong mà, thơm anh cái nữa mới nhanh khỏi bệnh chứ" cái giọng trầm nay bị ốm còn trầm hơn nữa làm em đỏ hết hai má
ban đầu em chỉ định thơm má thôi nhưng mà "lỡ" hôn nhầm vào môi anh cái chụt.
"như này đã đủ để anh chịu nằm yên nghỉ ốm chưa??"
"okay tuân lệnh em bé!!" anh nói rồi cười cười tay thì cứ chạm vào chỗ em vừa hôn miết thôi
thế là cả buổi chiều em phải chăm tên gấu béo đó chạy ra chạy vào thay khăn cho anh miết rồi lâu lâu lại lấy nhiệt kế ra đo. may sao beomgyu hạ nhiệt khá nhanh mà 1-2 ngày sau đó đã mau chóng khoẻ tưởng sẽ trở về bình thường như mọi khi những không. beomgyu cứ suốt ngày lải nhải bên cạnh em rằng
"bé ơi hay anh ốm tiếp để em chăm cho anh tiếp nhé, anh muốn được em đút cơm được em hôn được em bobo như hôm trước kìaaa!!"
________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
chuyện tình ta | beomgyu x you |
Fanfictionnhững câu chuyện đáng yêu của bạn và beomgyu >3< start : 22/12/2021