em đang chờ beomgyu ở lớp học thêm về để cùng ăn tối, vì năm nay anh đã lớp 12 rồi nên cũng khá bận để thi đại học. em hết nghịch điện thoại rồi nói chuyện với bé cún mà beomgyu mua tặng. Nghịch đủ thứ trò thì em nhớ đến truyện sao hồi đó em và anh lại đến với nhau nhỉ?
tại sao beomgyu lại chọn em giữa các chị gái xinh đẹp ngoài kia?Lúc đó em lớp 10 anh lớp 11, em nhớ lúc đó cứ đến giờ ra về hoặc ra chơi anh lúc nào cũng chạy theo sau em như cái đuôi vậy. Đã vậy còn luôn miệng hỏi em học có mệt không? muốn ăn gì để anh mua và còn tùm lum thứ chuyện nữa, lúc đó em còn khá lạ với môi trường mới nên cũng chỉ nghĩ là beomgyu muốn em làm quen với trường mới thôi, vả lại lúc đó em còn khá ngây thơ so với các bạn cùng trang lứa nên không nghĩ đến việc yêu đương.
Dần dần em và beomgyu càng ngày càng thân thiết, ai nhìn vào cũng tưởng hai bọn em yêu nhau hết. Chơi càng lâu với beomgyu em mới biết anh ấy là người cực kỳ ấm áp và ân cần, có lúc anh còn hơi khùng khùng nhưng cũng rất dễ thương, chính tính cách đó khiến em đổ gục trước anh luôn, mà tại sợ tỏ tình bị từ chối anh sẽ không thân thiết với mình như trước nên em luôn giữ kín trong lòng.
Rồi một ngày anh mời em đi chơi với cái lý do rất là củ chuối đó chính là do con vẹt anh nuôi tên Toto không chịu kêu tiếng mèo nên giận luôn con vẹt nên mời em đi chơi cho đỡ tức =)))))) đương nhiên là em đồng ý rồi, được crush mời đi chơi dại gì mà không đi 👀 Đến khi đi học về em chạy thẳng lên phòng, lục tung tủ quần áo để tìm ra bộ đồ đẹp nhất để đi chơi. Mãi em mới chọn được cho mình một bộ đồ đơn giản nhưng cũng vô cùng cuốn hút. Anh cũng có khác gì em vừa về đến nhà là lôi ông anh Choi Yeonjun ra chọn đồ cho mình rồi. thử qua thử lại cuối cùng anh cũng chọn được bộ đồ phù hợp.
đến giờ hẹn, Beomgyu nhắn tin gọi em xuống, vì không muốn để anh chờ lâu nên em vội vàng bặp lại chút son rồi chạy ra cửa. Phải nói rằng bình thường đã đẹp rồi mà giờ còn đẹp hơn nữa, thật sự lúc đó tim em như nhảy w.ap trong lồng ngực vậy =))) thấy em đứng đờ ra anh lấy ta khua khua trước mặt em
"bé bị sao mà đứng đờ ra đó vậy?"
em chợt tỉnh và vội nói là mình không sao và rồi cùng với anh đi đủ nơi hết, từ các quán ăn vặt đến khu vui chơi giải trí, rồi lại chơi tàu lượn đến chóng cả mặt. Chơi mệt rồi cả 2 quyết định đến 1 quán lẩu ăn vì lúc đó đang là cuối năm rồi nên trời khá lạnh. Một người kén ăn như em phải thốt lên rằng đồ ăn ở đây thật sự rất ngon đó, mà beomgyu ăn rất ít chỉ mải nhìn em ăn rồi tự cười tủm tỉm.
Em hỏi:
" Mặt em dính gì sao mà anh nhìn em rồi cười vậy?" em lấy giấy lau nhẹ trên mặt nhưng rỡ ràng không có gì cả" Bé bị ngốc hay sao vây? mặt em dính một đống tình yêu to bự của anh rồi còn không thấy?" anh nói xong cốc nhẹ vào đầu em một cái "mà dù em lau đi chăng nữa cũng không hết được tình yêu của anh đâu"
Có phải lúc nãy em nghe nhầm không vậy? cảm xúc lúc này củ em bấn loạn kinh khủng, nhưng ngoài mặt vẫn phải bình tĩnh để giữ một ít giá xào bò chứ =)) em chỉ nhẹ nhàng đáp lại một câu:
"anh chỉ giỏi đùa"
trên cả đoạn đường beomgyu chở em về nhà, trong đầu em vẫn chỉ có 2 câu nói của anh ở quán ăn thôi, hoàn toàn không quan tâm xung quanh đang xảy ra chuyện gì. Thấy em hơi thẩn thần, anh hỏi:
" Hôm nay đi chơi với anh không vui sao mà em có vẻ buồn vậy?"
" Không có đâu, hôm nay đi chơi với anh rất vui là đằng khác !"
" Vậy sao? cũng đến nhà của em rồi bé vào nhà đi nhé"
em gật đầu rồi vẫy tay chào anh, em vừa mỏ cổng thì anh nói:
" à bé ơi, nhớ đến lúc 23h59p thì xem tin nhắn của anh nhé" nói rồi anh chạy xe đi mất
vì hôm nay là giao thừa nên em cùng gia đình sẽ đón năm mới cùng nhau. Đúng lúc 23h59p điện thoại em có tin nhắn
@beomie_choi
này bé
anh thích em@t/b_jeon
anh đang đùa sao?:)@beomie_choi
anh đang nghiêm túc đó
bây giờ là 23h59p ngày 31/12
nếu bé từ chối thì em sẽ bắt đầu
một năm không tốt lành đâuu@t/b_jeon
em chưa thấy ai
ngang ngược như anh luôn á=))@beomie_choi
em chỉ được đồng ý hoặc
không được từ chối thôii
@t/b_jeon
thật ra em cũng thích
anh (//∇//)@beomie_choi
Anh biết em sẽ không từ chối
được người đẹp trai như anh đâu
😏*@t/b_jeon đã chặn bạn*
BẠN ĐANG ĐỌC
chuyện tình ta | beomgyu x you |
Fanfictienhững câu chuyện đáng yêu của bạn và beomgyu >3< start : 22/12/2021