trẻ con

530 38 2
                                    

Đùng. em bị tiếng sấm chớp ngoài kia làm cho tỉnh cả ngủ,quay sang thì vẫn thấy anh đang ôm chặt lấy em mà ngủ ngon lành. Phải nói thật rằng dù là lúc beomgyu ngủ cũng khiến cho người khác mê mệt luôn íii! đôi mắt với hàng lông mi dài đang nhắm nghiền lại, sống mũi cao và thẳng tắp, em mà thu nhỏ lại trượt trên sống mũi đó cũng được nữa là.

một tiếng sấm nữa lại vang lên khiến em giật mình mà thoát ra khỏi sự mê mẩn bởi nhan sắc tuyệt đẹp kia. em nhìn lên đồng hồ thì chỉ mới hơn 7 giờ sáng mà hôm nay còn là ngày nghỉ nữa nên chắc chắn rằng đến hơn 8 giờ anh mới dậy lận. em gỡ bàn tay to lớn đang đặt trên eo mình xuống một cách nhẹ nhàng rồi xuống tầng nấu chút gì đó không thì đói ch.ết cả lũ mất thôi.

Hơn 8 giờ, đúng lúc e vừa làm xong bữa sáng thì cũng thấy beomie với mái tóc nâu đỏ bù xù đi xuống. anh chạy đến chỗ em mà em từ đằng sau, tựa cằm vai em mà mắt nhắm mắt mở.

ăn xong bữa sáng, vì nghe thấy tiếng rơi vỡ đồ trong kho mà beomgyu và em phải chạy lên xem.  vừa mở được cái cửa ra thì vài quyển album ảnh hồi nhỏ của em và anh từ trên kệ rơi xuống. anh cầm lấy rồi lấy tay phủi đi lớp bụi mỏng còn bám trên những tấm ảnh đã được bọc lại cẩn thận. nhìn lại ảnh hồi trước mà cả beomgyu và em đều phì cười.

"sao anh hồi nhỏ với bây giờ chả khác gì vây? trẻ con i chang nhau"

"em thì khác gì chứ đồ lợn con đáng iu"_anh vừa nói vừa chỉ vào tấm ảnh của em hồi nhỏ

"anh kêu ai là lợn con vậy hả đồ đáng ghét đẹp trai?"_dứt câu em liền đánh mấy cái vào bắp tay anh kêu thành tiếng

---------------------
comeback lần này beom đẹp xỉu=)) nhớ ủng hộ mấy bé txt vào đợt cb này nheeee

---------------------comeback lần này beom đẹp xỉu=)) nhớ ủng hộ mấy bé txt vào đợt cb này nheeee

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
chuyện tình ta | beomgyu x you | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ