Chương 72:

236 10 0
                                    

Lisa cố ý nghiêm mặt hỏi: "Em đã đồng ý với chị chưa?"

Chaeyoung háo hức nhìn cô: "Đồng ý rồi."

"Khi nào?" Mở to mắt nói dối, đây chính là Park Móng Heo hiện tại.

"Thì sáng cái ngày mà em ở nhà chị, chị nói chị muốn cưới em, em cười mà." Chaeyoung đã tính toán chính xác thời gian và địa điểm, chắc chắn sẽ không bỏ lỡ.

Lisa trong mắt lại hiện lên ý cười: "Lúc đó, em cười chị ngốc!"

"Vậy em có bằng lòng gả cho chị không?" Chaeyoung khẳng định cô biết đáp án, cô cầm chiếc nhẫn trên tay trái của Lisa, nhìn sâu vào mắt đối phương, giọng điệu thoải mái nói: "Cho dù quà đáp lại là cái khoen lon, chị cũng đeo."

Lisa đè xuống chữ "em đồng ý" trong cổ họng, đặt tay phải lên mu bàn tay Chaeyoung, nhẹ nhàng kéo tay cô ấy ra.

Không phải vì quá đột ngột, cũng không phải vì không có cảm giác nghi thức.

Ánh sáng trong mắt Chaeyoung tối sầm lại, cô nhìn Lisa tháo chiếc nhẫn cô vừa đeo ra, giơ lên ​​không trung như muốn đưa lại cho cô.

Cô vô thức lùi lại một bước, Lisa đưa chiếc nhẫn lại cho Chaeyoung, trái tim vừa tràn đầy nhiệt huyết của Chaeyoung bỗng nhiên biến thành một cái vỏ trống rỗng xì hơi.

"Chaeyoung." Lisa bình tĩnh gọi tên cô.

Tim Chaeyoung thình thịch, sao không gọi hắn là Park Móng Heo chứ? Cô sợ bị từ chối.

"Đợi khi nào Minyoung khỏi bệnh, em sẽ đồng ý với chị." Lisa đặt chiếc nhẫn vào lòng bàn tay Chaeyoung, ngón tay quấn quanh lòng bàn tay đối phương, nắm chặt chiếc nhẫn.

Lỡ như... Chaeyoung không dám hỏi, huống chi là nghĩ tới.

Cô đã làm hết sức mình rồi phải không?

Chaeyoung tự an ủi, đeo chiếc nhẫn lại vào ngón giữa Lisa: "Đó không phải là chuyện ngay trước mắt rồi sao? Nhẫn cũng đã mua rồi, em mang lên đi."

Lisa còn muốn nói cái gì, nhưng Chaeyoung lại lên tiếng trước: "Em không cần đồng ý với chị, coi nó như món quà chị tặng em đi."

Lần này Lisa tiếp nhận: "Được."

Cô xoay người vuốt ve chiếc chăn đã được trải ra hai lần, trong lúc nhất thời không biết phải đối mặt với Chaeyoung như thế nào, dường như cách cô vài chục cm cũng có thể cảm nhận được sự mất mát của người phía sau mình, cô giả vờ thản nhiên nói: "Em không gả cho chị thì còn gả cho ai được đây?"

Một đôi tay vòng qua eo cô từ phía sau, sau đó một cái đầu nặng nề gục xuống lưng cô.

"Chị thế này, em không có cách nào trải giường được." Lisa để Chaeyoung ôm cô, giọng nói tràn đầy dịu dàng đặc trưng của cô, "Với lại, lúc đó mẹ em hiểu lầm chúng ta yêu đương, bảo chị rời khỏi em, tại sao chị lại nói là sẽ không hả?"

Giọng nói nghèn nghẹn của Chaeyoung từ phía sau vang lên: "Bởi vì..."

Thấy người phía sau không nói thêm gì nữa, Lisa hỏi: "Cái gì?"

"Lúc đó không muốn rời xa em," Chaeyoung ôm chặt hơn, "Bây giờ càng không thể rời khỏi em."

Tim lập tức mềm ra, Lisa duỗi tay vòng qua vai rồi chạm vào đỉnh đầu Chaeyoung, dùng giọng điệu dịu dàng dỗ dành: "Được rồi, đi tắm đi."

[BHTT] (ChaeLisa ver) _ BÊN LỀ SỰ CỐ NGOÀI Ý MUỐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ