Sau bao nhiêu ngày sống thiếu em,nàng cũng đã làm theo như lời em dặn,sống tốt không bỏ bữa nào và đặc biệt là yêu em.Nàng làm hết tất cả để em có thể yên lòng.
Hôm nay là ngày tròn một năm Wonhee chìm vào giấc ngủ kia,ngày này năm ngoái là ngày tồi tệ nhất của Minju khiến nàng không thể đau hơn được nữa.
Người con gái nàng thương cũng bỏ nàng mà đi không quay lại,rõ ràng là ông trời trêu đùa nàng,để cho đến khi nàng yêu em say đắm rồi ông trời lại lấy mất em đi.
Gạt qua mọi u buồn,Minju vẫn nhớ rõ ràng cái giây phút mà em đi,em rời bỏ nàng.Thế nên hôm nay,vào khoảng 4 giờ sáng,mọi người lại thấy bóng hình một cô gái nhỏ ngồi trên băng ghế.
Nàng chọn chiếc ghế mà nàng với em từng trao nhau chút tâm tình mật ngọt,thật sự nàng không thể quên cái giây phút ấy,giây phút chỉ có một trong đời.
Nàng thấy tiếc,tiếc vì không bên cạnh em được lâu hơn.Tiếc nhưng giây phút bên nhau giờ đây không còn nữa.Nàng lấy hết tinh thần của mình,bày ra các món ăn mà nàng làm cho em nhưng em chưa ăn được,lấy ra cuốn phim mà nàng định xem cùng em và lấy ra đôi vòng tay mà nàng định tặng nó và đẹo cùng em.
Những thứ đó được nàng lấy ra,tâm trí cứ dán chặt vào mặt hồ mà suy nghĩ về em.Nói ra hết những phiền muộn trong lòng suốt mấy năm qua.
"Em này,ngày mà em đi ấy,mình như muốn chết theo em.Nhưng mà em bảo mình rằng phải sống thật tốt,thật sự mình nhớ em lắm,nhớ đến phát điên luôn ấy.Ngày nào mình cũng nhớ đến em.Em còn yêu mình chứ,mình vẫn còn yêu em nhiều lắm.Mình xin lỗi nhưng bây giờ mình không nghe lời em được nữa rồi.Mình muốn gặp lại em,bằng cách mình sẽ gieo thân xuống nơi em đã ngủ ở đây vậy.Chắc chắn ở bên kia,em cũng muốn gặp mình đúng không.Mình cũng vậy,thế nên cho phép mình làm trái lời em nhé."
Nói xong tất cả, nàng thu xếp hết đồ đạc bỏ vào một cái túi,để khi nàng sang bên kia,nàng vẫn có thể mang cho em những thứ vốn dĩ thuộc về em khi em còn.
Trước khi gieo mình xuống con sông,nàng đã có nhắn nhủ đến ba mẹ người thân của mình thật nhiều thứ để nàng đi cùng em mà không còn lưu luyến gì thêm ở trần thế này nữa.
"Tạm biệt thế gian này,tạm biệt nơi tôi gặp được em và nhận được tình yêu thương từ em.Tạm biệt người đã yêu thương tôi trên trần gian này.Và con cảm ơn ba mẹ!"
Nói rồi nàng gieo mình xuống con sông mà ngày ấy chứa chan bao nhiêu nỗi đau và nước mắt của nàng...
End
_______________________________________________T quá tồy đúng hongg,nma lâu lâu mình SE tí cho nước mắt rơi cho nhẹ lòng nháa.
Yêu mí bàaa🤍
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wonjuz] Vại Tương Lơ
Fanfiction"Số trời định sẵn hai ta là của nhau rồi Minju unnie." "Trời là ba mẹ của chúng ta đó em nhỏ."