Chapter 2: Seminar

117 22 3
                                    

[Breeze]: Lúc lên draft ý tưởng viết, t đã định hướng câu chuyện sẽ được triển khai theo motip slow-burn, trải qua nhiều khúc mắc hiểu lầm và thực sự bị lay động bởi đối phương rồi họ mới nhận ra tình cảm của mình. Kiểu it gets worse before it gets better á.

Tuy nhiên với cái tần suất bán hủ thưa thớt tới thảm hại của hai cô con gái mấy hôm nay, t lo t viết chưa được nửa bộ thì fan nó đã chết héo rồi thoát fan hết rồi mất. ლ('Д'ლ)

Hy vọng kể cả vào những khoảng thời gian khó khăn thế này, Viewjuners vẫn sẽ luôn để dành một phần trái tim cho các em và cùng nhau kiên nhẫn chờ đợi ngày hai đứa lại được đóng chung chứ đừng bọ đi mà pls.  υ'• ﻌ •'υ

Với lại má nào có tật overthinking xong đi edit mấy quả tiktok hãm hãm đồn đại vớ vẩn hoặc chỉ trích một trong hai đứa thì bỏ đi nghe chưa :))) Suy quá lại đây t kẻ tạm ke fake cho mà hít chứ đừng đi nói các con tội nghiệp nhaa. ૮₍˶Ó﹏Ò ₎ა

Anyway, enjoy this chapter naaa.

                                ──✩₊⁺⋆☾⋆⁺₊✧──

Tối thứ 6, Bonita nằm dài trên sofa, đặt laptop trên bụng làm việc. Đã là buổi tối trước cuối tuần rồi, nhưng đến giờ vẫn còn nhiều công việc của hội sinh viên chưa giải quyết xong như vậy, không biết ngày mai có thời gian để tham gia hội thảo không.

"Làm thế nào bây giờ, lỡ hứa với Judy sẽ cùng đến tham gia rồi... từng này thứ sao có thể làm xong trong một đêm cơ chứ ???"

Vivi đang đứng rót nước trong bếp thì nghe thấy tiếng than vãn ỉ ôi phát ra từ phía phòng khách. Vivi rót đầy một ly nước mới rồi bước đến đưa cho Bonita. Cô ngồi xuống bên cạnh thành ghế, ló đầu vào màn hình laptop của chị gái.

"Lại tới nữa rồi đó. Sao vậy? Nhiều bài quá hả?"

"Không phải, việc bên hội học sinh đó. Đợt này nhiều thành viên chủ chốt của hội xin từ chức để ôn thi đại học quá, mà lại chưa tuyển được thành viên nào mới, nên chị cứ phải ôm hết việc vào người."

"Không phải chị thân với Judy sao? Sao không nhờ chị ấy giúp một tay?"

Bonita thở dài.

"Judy cũng có ngỏ ý muốn phụ rồi, nhưng chị không cho con bé làm."

"Gì chứ??? Tại sao?"  Vivi lập tức thấy khó hiểu. "Chị cần người giúp, chị ấy thì muốn giúp, có gì mà không được cơ chứ?"

"Cái này... khó giải thích lắm." Bonita khẽ lắc đầu nhìn em gái, rồi lại tiếp tục quay vào làm việc.

Vivi mơ hồ cảm nhận được có điều gì đó không đúng, nhưng cô cũng không dám ép Bonita thêm nữa. Vả lại, chị gái cô cũng là một người rất am hiểu vấn đề, nếu như Bonita nói không được, thì ắt hẳn là có lý do riêng của cô. Tốt nhất là không hỏi thêm.

Vivi tặc lưỡi rồi đứng dậy vươn vai.

"Thôi tuỳ chị vậy, nhớ đi ngủ sớm đi đấy, có gì mai giải quyết nốt. Em đi ngủ trước đây."

"Ngủ ngon Vivi."

Bonita vẫy vẫy tay rồi lại lao vào công việc. Cô liên tục thở dài trước đống sổ sách ngổn ngang. Mệt quá, buồn ngủ quá. Nhưng không thể đưa cho Judy làm được, dù chỉ một thứ cũng nhất quyết không được...

[ViewJune] [EmiBonnie] Girl's Light (On Hold)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ