" P'Joong, Fot không cưới người mà Fot không quen biết đâu nhé."(Fourth)
" Nghe anh nè. Nó là chủ tịch công ty GMN tên là Gemini Norawit, rất giỏi luôn đó. Quan trọng hơn hết nó còn là bạn của anh nữa." (Joong)
" Bây giờ mày chịu đám cưới được chưa? ". (Joong)
" Thôi được rồi, em không biết đâu. Tại anh ta là bạn anh nên em mới không an tâm đấy. Anh nói với bà nội em không đồng ý. Với lại...em cũng không về đâu đó. Gọi cho anh thông báo em về mà anh thông báo lại em hết hứng luôn rồi." (Fourth)
" Này anh không biết gì đâu nha, bà kêu chuyển lời sao thì anh chuyển vậy thôi. Mày không về bà nổi giận thì coi chừng biết chưa." (Joong)
" Em không biết, em không biết gì hết, anh nói với bà vậy đi. Em cúp máy đây, bye bye." Chưa nói xong cậu đã cúp máy, đưa đôi mắt nhìn xa xa.
' Hứm, cứ chờ đó mà xem, để tôi xem anh là người như thế nào Gemini Norawit.' Fourth đập tay xuống bàn dõng dạc tuyên bố.
Cậu là Fourth Nattawat, đang là du học sinh ngành Luật bên Pháp. Sau hơn 4 năm xa nhà, lần này cậu quyết định về để thăm gia đình, vậy mà lại nhận được thông báo từ bà nội rằng cậu phải kết hôn với hắn ta. Thời buổi nào rồi chứ mà phải kết hôn theo hôn ước chứ, là một con người thời đại đương nhiên Fourth không đồng ý. Cậu đẹp chứ cậu không ngu, cậu không ngốc tới nỗi đi cưới người không yêu mình mà cũng không biết được hắn ta là người ra sao, lỡ hắn có ý đồ xấu với cậu thì sao. Và thế là một kế hoạch mới được vạch ra.
________________
3 ngày sau, tại sân bay Bangkok có một dáng người quen thuộc đứng đó.
"Alo, Phuwin hả, tụi mày tới chưa, tao đang ở sân bay rồi nè." (Fourth)
" Xin lỗi bạn tôi, đường hơi kẹt xe, đợi bọn tao một chút tới liền nè." (Phuwin)
" Ờ ờ lẹ lên, cúp máy đây." (Fourth)
Trong lúc đang chờ để lấy vali và đồ đạc, mải nói chuyện với Phuwin mà cậu không biết rằng chiếc vali của cậu đã chạy qua cậu mất rồi. Vô tình chiếc vali của cậu cũng giống với vali của một hành khách khác - hắn, nên hiện tại hai người đang lấy lộn vali của nhau.
Khi hắn đang lấy vali xuống, chẳng may người bên cạnh lỡ va vào hắn ta...và "Phập".... chiếc vali mở ra.
" Au, xin lỗi, xin lỗi cậu nha. Tôi không cố ý." (Hành khách kia)
" Không sao, không sao." (Hắn ta)
" Ơ, sao trông mấy cái đồ đó quen vậy nhỉ?." (Fourth) Nói rồi cậu suy nghĩ tới điều gì đó.
" Nếu vậy chiếc vali này là...của.." Vừa nói cậu vừa nhìn lại chiếc vali mình cầm trên tay rồi lại nhìn chiếc vali còn lại kia.
Lúc này, hắn ta mới cúi xuống lụm lại đồ trong vali thì phát hiện "Đây đâu phải đồ của mình?" Nói rồi đảo mắt khắp xung quanh để tìm kiếm gì đó.
" Nè, anh kia. Sao anh lại lấy đồ của tôi. Anh có ý đồ gì hả, hay anh là biến thái? " Cậu đi lại và nói.
" Cậu nhìn lại đi. Vậy cậu đang cầm của ai. Hay...cậu cũng là biến thái." Những chữ cuối hắn ghé sát vào tai cậu để nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng đầu bếp nhỏ của Norawit [GeminiFourth]
RomanceBất ngờ Fourth Nattawat nhận được thông báo từ bà nội, cậu phải kết hôn với chủ tịch công ty GMN, hắn ta là Gemini Norawit. Cậu không cam lòng kết hôn một cách dễ dàng như vậy với hắn ta - chồng tương lai của cậu. Vì vậy cậu đã cùng nhóm bạn thân củ...