Sáng hôm sau tại nhà của Winny
"Fourth, mày lại đây ngồi đi. Cứ đi qua đi lại trước mặt bọn tao. Chóng hết cả mặt." Phuwin lên tiếng sau khi thấy Fourth đã đi như vậy được gần nửa tiếng rồi.
"Lại làm sao? Mặt mũi xám xịt từ sáng tới giờ rồi." Dunk hỏi cậu khi cậu vừa đặt mông xuống sofa.
"Hazzz...ối...điên lên được." Fourth thở dài.
"Sao nói đi. Bực hết cả mình. Bọn tao ngồi đây chỉ để nghe mày thở dài à? Có nói được không hay để bọn tao đi." Winny cũng phải lên tiếng trước vẻ mặt bất cần đời của cậu.
"Thì hôm nay tao phải về nhà." Fourth
"Thì sao? Có phải chuyện lớn đâu. Thì về đi." Phuwin cảm thấy cũng không có gì, chỉ là về nhà thôi mà có cần sầu não tới vậy không?
"Mày quên hôm qua nó nói gì rồi à. Hay hôm qua tồn lắm rượu vào người nên không nhớ. Nó phải về nhà vì chuyện kết hôn đấy thằng đần." Dunk
"Thì nói thôi được rồi, có cần phải nặng lời với tao vậy không thằng kia. Mà gia đình mày cũng lạ thật đấy Fourth, đã là năm bao nhiêu rồi mà còn ép buộc kết hôn." Phuwin
"Sao tao biết được. Bà nội tao nói thì ai dám cãi. Mà anh ta cũng có người yêu rồi, vậy mà bà còn bắt tao phải cưới anh ta chứ." Fourth
"Ôi. Chuyện có người yêu đã là gì. Nhưng mẹ của Gemini mới là vấn đề." Winny
"Sao vậy?" Fourth và hai người kia chụm đầu vào Winny thắc mắc.
"Thì mặn, bần tiện, keo kiệt, ghê gớm phát kinh. Chả được cái điều gì. Mọi người xung quanh đây đồn bà ấy tên là bà chủ nhiều chuyện. Nhưng cũng không trách bà ấy được. Tao nghe nói là bà ấy bị lừa, đến nỗi mất hết tài sản. Nợ đầy đầu. Phải tiết kiệm mỗi ngày." Winny.
Càng nói mặt Fourth cùng hai người bắt đầu biến sắc. Không tin rằng mẹ chồng tương lai lại là người như vậy.
"Nếu là sự thật thì tội cho Gemini. Phải kiếm tiền trả nợ giúp mẹ." Phuwin cảm thấy đồng cảm với Gemini.
"Nếu là sự thật vậy thì họ kết hôn với tao, để gia đình tao trả nợ giúp?" Fourth không tin rằng trên đời lại có kiểu người như vậy.
"Tao cũng không biết. Chỉ nghe người ta nói thế thôi." Winny lắc đầu. Đang lắc đầu nhiệt tình thì nguyên cái gối bay thẳng vào mặt y. "Bụp".
Không ai khác đó là Dunk, người im lặng nãy giờ: "Nè thằng đần kia, mày nhiều chuyện thật đấy. Sao mày biết bác tao là người như vậy. Không chắc thì đừng nói lung tung làm Fourth suy nghĩ."
"Thì người ta nói chứ có phải tao đâu." Winny còn trả treo lại, họ nói mà y chỉ là vô tình nghe được thôi.
"Bác tao có khó tính, hơi keo kiệt thật. Nhưng là người tốt. Ai mà đồn ác vậy." Dunk tức thay người bác của mình.
"Mà tao thấy cũng vô lí với câu chuyện thằng Winny kể. Gemini nó là chủ tịch công ty lớn vậy mà, đời nào có chuyện phá sản dễ dàng vậy được." Dù Phuwin không quen biết nhiều với Gemini nhưng y tin rằng hắn ta không phải kiểu người dễ lật đổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng đầu bếp nhỏ của Norawit [GeminiFourth]
RomanceBất ngờ Fourth Nattawat nhận được thông báo từ bà nội, cậu phải kết hôn với chủ tịch công ty GMN, hắn ta là Gemini Norawit. Cậu không cam lòng kết hôn một cách dễ dàng như vậy với hắn ta - chồng tương lai của cậu. Vì vậy cậu đã cùng nhóm bạn thân củ...