Chap 6: Ấn tượng tốt

13 3 0
                                    

Tại nhà của Gemini.

"Gemini." Mẹ Ning bước tới chỗ Gemini đang ngồi để nói chuyện.

"Vâng?" Gemini

"FotFot, nó làm được hết những món ăn mà mẹ nói luôn đó." Mẹ Ning hào hứng kể với anh.

"Hả? Không thể nào. Sao cậu ấy làm được vậy ạ." Gemini

"Sao lại không được hả? Cứ thế này thì chỉ cần cho nó 50 bath (~35 nghìn VNĐ) là đủ rồi." Mẹ Ning tâm đắc khi tìm được người đầu bếp phù hợp như vậy.

"Không thể nào." Nói rồi Gemini đứng dậy đi về phía nhà bếp.

"Vội đi đâu vậy hả con ?" Mẹ Ning


_______________

Trong bếp, lúc này Fourth đang dốc lòng nấu ăn, nhìn lên thấy Gemini đang bước đến.

"Bình tĩnh đã nào cậu chủ, một chút nữa thôi là xong rồi." Fourth tưởng anh muốn vào hối cậu để nhanh được ăn cơm nên bèn nói trước.

Gemini đi vào không nói gì chỉ nhìn những đồ ăn trên bàn mà Fourth đã mua. Có đủ cá, tôm, thịt, cua không thiếu món gì. Gemini cầm con tôm trong tay lên hỏi: "Cậu làm gì vậy?"

"Ôi cậu chủ. Đây là tôm sông đó. Thế cậu chủ không biết đây là con gì sao?" Fourth lém lỉnh hỏi cậu chủ của mình.

"Tôi biết." Gemini lạnh giọng trả lời.

"Tôi cũng biết, là cậu chủ thì tất nhiên sẽ có một cái đầu thông minh mà." Cậu nói rồi cười, trông có vẻ câu nói rất bình thường nhưng sao lại thấy giống đang nói kháy người ta thì hơn.

"Nhưng điều tôi muốn biết, là sao cậu chỉ dùng 100 bath (~70 nghìn VNĐ) mà có thể mua được chừng này?" Gemini hỏi vậy vì một con cá đã hơn 100 bath rồi, vậy mà ở đây FotFot có thể mua cả tôm cua...

Cậu lắc đầu đáp lại: "Vậy ai nói với cậu chủ chừng này là 100 bath? Chỉ riêng cá và cua thôi cũng đã 300 bath (~210 nghìn VNĐ) rồi, còn tôm nữa..." Fourth vẫn đang liên thiên liệt kê.

"À à...dừng. Vậy cậu lấy tiền đâu ra mua vậy?" Gemini

"Thì...lấy tiền tôi mua đó cậu chủ." Fourth chỉ vào bản thân nói.

"FotFot không lấy trộm tiền của ai đâu ạ." Fourth nói vậy vì sợ anh nghĩ cậu lấy tiền của người ta để mua. Chồng tương lai của cậu xấu tính thật, nghĩ ai cũng như mình hay sao vậy.

"Cậu có bị điên không? Sao có thể lấy tiền mình mua mấy cái đồ này vậy?" Gemini

"Tôi không có điên đâu cậu chủ." Cậu nói rồi chạy lại trước mặt Gemini để nói: "có thể nói đây là đầu tư đó ạ."

"Đầu tư cái gì?" Gemini

"Trời ơi, cậu chủ. Nếu như tôi không bỏ tiền túi của bản thân mua thì sẽ không có tiền mua đồ ăn và sẽ không hoàn thành công việc được. Người ta gọi đây là marketing đó ạ." Fourth tự hào giải thích. Nói đây là đầu tư thì có vẻ cậu đầu tư hơi lớn rồi. Ai mà tin cho nổi giúp việc lại muốn lấy tiền của bản thân ra để mua cho chủ, lại không cần tiền lương nữa. Đi làm vì đam mê hay gì. Gemini chỉ nhìn cậu mà không có nói gì...


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chàng đầu bếp nhỏ của Norawit [GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ