Sáng sớm ngủ dậy kiểm tra điện thoại Ryu Minseok bất ngờ khi nhận được tin nhắn từ T1 đội tuyển game nổi tiếng bậc nhất LCK. Cũng phải thôi dạo gần đây em liên tục nhận được mail lời mời của các đội tuyển lớn nhỏ trong LCK.
Lý do là em luôn đứng đầu trên các bảng xếp hạng game với vị trí support cộng với lối chơi đầy tính kế hoạch và tầm nhìn rộng của mình. Nhưng đó chỉ là người ta thấy em qua những stream đánh rank của em thôi chứ để thi đấu chuyên nghiệp thì khiến em chưa thật sự sẵn sàng.
Nhưng hôm nay nhận được lời mời của T1 đã khiến em phải suy nghĩ lại vì sao ư là vì nơi đó có người em thích. Nhưng trong phỏng vấn gần đây người ấy khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng thì đã trả lời rằng : " em thích người biết chơi game giống em nhưng mà ở vị trí hỗ trợ tại vì ad thì luôn gắn liền với hỗ trợ mà nhỉ, nhỏ nhắn , trắng trẻo , cười xinh thì càng tốt ạ ".
Sau khi nghe buổi phỏng vấn đó thì em có chút buồn vì nghĩ rằng cậu ấy chắc chắn là thích một cô gái nhỏ nhắn , xinh xắn nhỉ. Em cũng nhỏ nhắn, da cũng trắng, em cũng chơi vị trí hỗ trợ còn cười xinh không thì chưa ai được biết cả . Mọi người chỉ nhìn được thao tác tay và màn hình chơi game của em qua những buổi stream trên mạng mà thôi. Chắc cũng chả ai biết em là con trai hay con gái luôn ý. Bởi em thường ngại nói trên stream nên khi phải nói giọng em cũng nho nhỏ , nhẹ nhàng qua mic mà thôi. Nhưng em lại là con trai.
Phải làm sao đây người em thích hình như thích con gái. Hay là giả gái nhỉ ý tưởng bất chợt loé qua trong đầu của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
. Guke . Giả gái cua cậu !!
FanfictionTưởng cậu thích con gái nên giả gái cua cậu ai ngờ ...