Chap 4

378 30 0
                                    

Thầy Kkoma đi trước em lặng lẽ bước theo sau, em nhỏ bé đến nỗi khuất hẳn sau lưng vị huấn luyện viên trưởng. Đi dọc dãy hành lang rộng rãi, đúng là T1 hạt giống số 1 LCK nói về độ giàu có thì không phải bàn cãi mọi thứ đều được trang bị một cách hiện đại. Em không thể không tò mò mà ngó nhìn xung quanh. Đến trước cửa phòng tập chung thầy Kkoma còn quay lại nhìn em một cái mới yên tâm .

  - Chúng ta vào nhé!! Em sẵn sàng rồi chứ !
  - Vâng !

Mở cửa phòng tập chung bên trong là 5 người đàn ông đều đang ngồi trước dàn máy tính của riêng mình. Thầy Kkoma lên tiếng :

- Mấy đứa đứng lại đây cùng chào đón hỗ trợ mới của team mình nào !!

Nghe tiếng huấn luyện viên trưởng tất cả đều đứng dậy tập hợp lại một chỗ. Em lúc này vẫn còn khuất bóng sau lưng thầy Kkoma lên mọi người vẫn chưa thể nhìn thấy em. Bé út của đội nhanh nhảu chen lên :

- Là ai vậy Jeonggyun hyung, người đâu rồi ạ !?

Lúc này thầy Kkoma mới quay lại xem em ở đâu thấy em ngay phía sau mình liền đứng sang một bên cho mọi người nhìn thấy em.

  - Đây giới thiệu với mấy đứa Ryu Minseok biệt danh Keria người chơi hỗ trợ mà anh đã từng nhắc với mấy đứa, vừa rồi đã kí xong hợp đồng với em ấy!

Thầy Kkoma vừa giới thiệu xong thì mấy đứa nhíc đã nhao nhao lên nhất là nhỏ Oner với nhỏ Út của đội, tổ hợp ồn ào của T1 .

Zeus: Aaa là con gái thật nè mới đầu Jeonggyun hyung nói em còn không có tin cơ !!

Oner: fuck, nhỏ ghê á trời trông bé tẹo như học sinh cấp 3 ấy nhỉ !?

  Thấy tụi nhỏ nhao nhao thầy Kkoma sợ mấy đứa nhỏ doạ chạy người hỗ trợ mới mất đành lên tiếng :

- Mấy cái đứa này nhẹ nhàng thôi doạ chạy người ta giờ, Hyeonjun à em vừa chửi bậy tí đóng phạt cho Roach nha. Nào mọi người lần lượt giới thiệu với em ấy đi !!

Nghe thầy nói không khí mới trở kên yên tĩnh hơn từng người một giới thiệu :

- Chào em , anh là Lee sanghyeok biệt danh Faker là Mid của T1 chắc em đã biết rồi !!

- Chào em , anh là Kim Kanghee biệt danh Roach cũng là một người hướng dẫn của T1 !!

- Chào em , anh là Lee Minhyung biệt danh Gumayusi là AD của T1 !!

- Anh là Moon Hyeonjun biệt danh Oner là người đi từng của T1 !!

- Anh là Choi Wooje biệt danh Zeus là top của T1 !!

Thầy Kkoma vội lên tiếng:

- Wooje ah phải gọi là noona mới đúng, cả Minhyung với Hyeonjun nữa em ấy bằng tuổi hai đứa !!

Em út tròn mắt thốt ra lờ ngờ vực :

  - Ể lớn hơn em á, nhìn noona nhỏ con vậy mà !! Cơ mà em vẫn là em út hì hì !!

Wooje nói xong cười cười tay gãi gãi đầu. Lúc này em mới chính thức lên tiếng giới thiệu bản thân :

- Chào mọi người em là Ryu Minseok biệt danh Keria , từ giờ em sẽ là người chơi hỗ trợ của đội. Thời gian tới mong mọi người giúp đỡ em thật nhiều ạ !!

. Guke . Giả gái cua cậu !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ