Lee Minhyung hắn nhìn chằm chằm em không hiểu sao hắn có cảm giác quen lắm dường như hắn đã từng gặp em ở đâu thì phải. Hắn cứ nhìn chằm chằm em, Minseok thấy hắn nhìn em chằm chằm thì vô cùng ngại ngùng từ má đến vành tai đều đỏ ửng. Không khí có chút ngượng ngùng khó xử. Anh cả Lee Sanghyeok của đội đành lên tiếng:
- À Minseok nhỉ ? Hôm nay em có muốn thử chơi game với bọn anh trước không ? Để tiện xem trình độ và độ hoà hợp , phối hợp với nhau luôn ấy!
- Dạ được ạ !May quá có người giải vây cho em khỏi ánh nhìn chằm chằm của người kia khiến em thở phào nhẹ nhõm. Mọi người đều ngồi vào ghế của mình em cũng có ghế riêng của bản thân. Vì là chơi ở vị trí hỗ trợ nên em ngồi ngay cạnh Lee Minhyung.
- Mong bạn hỗ trợ cho mình trong thời gian tới !
Lee Minhyung bắt chuyện với em trước em ngại ngùng khi được người mình thích bắt chuyện cũng nhẹ nhàng gật đầu đáp lời .
- Được !
Sau ba trận đấu cùng phối hợp team với nhau vô cùng hoà hợp đặc biệt là cặp bot lane họ phối hợp với nhau ăn ý đến lạ khiến mọi người đều ngạc nhiên. Lại là Choi Wooje nhanh miệng nói trước :
- Woaaa Noona với anh Guma phối hợp đỉnh quá đi , hợp nhau quá trời luôn ý!
"- Đúng vậy hai người hợp nhau ghê luôn!" Oner nói:
Lee Minhyung cũng bất ngờ vì độ phối hợp của mình với hỗ trợ mới của đội. Lần thứ ba trong ngày hắn nhìn chằm chằm vào em biết là nhìn chằm chằm người khác là bất lịch sự nhưng mà có quá nhiều bất ngờ xảy ra hôm nay từ em đến với hắn.
Thầy Kkoma thấy sự phối hợp với đồng đội mới của đội vô cùng tốt thì thấy vô cùng hài lòng.
- Minseok làm tốt lắm !
- Em cảm ơn ạ !!- Vậy hôm nay em về nghỉ ngơi trước đi nhé mai bên phía công ty sẽ gửi lịch trình làm việc cụ thể cho em nha.
- Vâng ạ !
BẠN ĐANG ĐỌC
. Guke . Giả gái cua cậu !!
FanfictionTưởng cậu thích con gái nên giả gái cua cậu ai ngờ ...