Ngoại truyện

1.6K 118 14
                                    

Sinh Tử Văn

__________

Yeonjun ngồi trên ghế sofa lười biếng mà ăn bánh snack, Soobin vừa tắm xong cũng chạy đến ngồi cạnh em.

Nói sao nhỉ, sau khi sinh con xong Soobin lại dính chặt em hơn, tuy hơi ngược đời nhưng chính là như vậy.

Anh quay sang nhìn Yeonjun, nhưng em không để ý vì chỉ mãi xem tivi thôi. Soobin ngã đầu trên cánh vai em, anh vừa tắm ra nên tóc vẫn còn ướt, thấm vào áo Yeonjun.

" Azz Soobin ngốc quá, ướt áo em rồii "
Em nâng vai lên rồi lại ngồi xích qua một bên. Soobin thấy mình bị đuổi nhưng mặt rất dày không gác nữa mà nằm lên đùi người ta luôn.

Em cúi xuống nhìn anh, dùng tay vuốt vuốt mái tóc, thật giống cún nhỏ.

Ngồi một lúc, hành động em liền dừng lại có lẽ là nghĩ đến chuyện gì đó, em thở dài, rồi hỏi anh.

" Em ngốc, em ngốc hả Soobin. "

Giọng nghe đã biết rất phiền muộn, anh ngồi dậy xách em lên, đặt vừa vặn trên hai đùi mình.

Yeonjun vẫn xụ mặt xuống như thế.

Soobin dùng lực dúi đầu em vào lòng ngực, tay xoa đầu người ta quá khổ, má em áp vào phần da thịt rắn chắc. Anh ôm chặt lấy kẻ như con sâu nhỏ rầu rỉ.

" Không ngốc, lúc kén ăn rất ngốc nhưng bây giờ chăm ăn cơm rồi không ngốc nữa. "

Yeonjun nghe được liền biết anh nói đểu, em đưa tay ấn lên ngực anh đẩy đầu mình ra.

" Không phải cái đó, là cái khác ý "

Anh đưa mắt nhìn em, sao tự nhiên lại hỏi như thế, bình thường nói em ngốc thì Yeonjun đã dãy ầm lên rồi.

Thấy anh không hiểu em đưa tay chỉ chỉ vào ngực mình, thấy không đủ liền kéo áo lên luôn.

" Em ngốc hả ? "

Soobin đơ cả người, ý gì đây...

Rất trắng, rất căng không ngốc.

" Hôm nay..em đã được dạy cách sử dụng máy để trữ sữa..nhưng mà. "

Em lúng túng, tay đã nắm chặt lấy áo.

Soobin vẫn giữ một ánh mắt, một sự chú ý vào bầu ngực căng lên vì sữa.

" Nói tiếp "

Như được cổ vũ, em lấy một hơi dài lại bộc bạch tiếp lời trong lòng.

" Em làm đổ ra mất, nên cô giáo bảo em rất ngốc.... "

Chuyện chỉ có vậy thôi mà em lại lúng túng như thế. Anh đưa tay véo nhẹ má nhỏ, em có chút nhói nên liền kéo đầu qua một chút.

" Anh có cách này, không cần sử dụng máy, không đổ, và đặt biệt không ngốc. "

Đây là cách sói già hư hỏng dụ dỗ con mồi.

Cái khiến Yeonjun quan tâm ở đây chính là không ngốc, em háo hức mắt liền to tròn, hấp tấp lại vui mừng quá thể nắm lấy hai vai anh mà lắc lắc kịch liệt.

" Cách gì cơ chỉ chỉ cho Yeonjun đi a "

Anh đưa tay luồng vào trong áo ôm lấy eo nhỏ.

Soojun | Lust [ R18 ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ