chap 5 - Đi Bar

3.2K 315 42
                                    

Ta đã trở lại rất cảm ơn các bạn đã nhấn bình chọn và bình luận cho ta . Xin ngàn lần cảm ơn * Thơm má * . Các bạn kêu chanbeak có , kêu HunHan có các bạn nở bỏ couple KaiSoo hả ???

Kì này ChanBeak là chính trong chap nha . ChanBeak thắng òi
* Tung sịp * Yên tâm không quên hai couple kia

-------------- ------------

bar MAMA 8H

Trước cửa một chiếc Lamborghini chạy đến . Mở cửa ra những người trong đó khiến ai cũng ngỡ ngàng . Tiếng nhạc xập xình , mọi người đang nhảy cuồng nhịp . Ánh đèn trên đầu chiếu đủ màu , mờ mờ khiến mỗi thứ ở đây thật ảo .

Bước vào cửa là ba chàng trai cực đẹp . Luhan với khuôn mặt lạnh lùng , tóc từ màu nâu vàng sành điệu thành nàu hồng đậm pha chút cam quậy phá , làn da thì trắng đôi mắt nai tròn chớp chớp .

Chiếc áo thun mỏng khoác thêm cái áo ấm bên ngoài , quần Jean với những đường xẹt xẹt xành điệu trên tay có đeo một cái vòng nho nhỏ thật đẹp .

Kế bên beakhyun cũng thay màu tóc từ màu tím tuơi trẻ thành màu vàng sức sống , tôn lên vẻ đẹp của Cậu hơn cộng thêm chiếc áo phông rộng và chiếc quần bó sát để lộ cặp chận thon dài của cậu .

À ! Còn một người nữa , chính là D.O cậu rụt rè bước lên . Tóc cậu từ. Đen huyền bí thành tóc màu vàng trong sáng . Mang theo gương sắc xảo và đôi mắt to của cậu khiến ai cũng phải chảy máu .

Cả ba tiến về bàn gọi 1 chai ChiVas ReGal để uống . Chúc mừng cho Cả ba chuẩn bị mở một cửa hàng trà sữa để bán và ngươi tài trợ ai ngoài mẹ D.O nữa . Cả ba vừa uống vừa hăng say lắc lư theo điệu nhạc .

Cùng lúc đó cũng có ba chàng trai đi vào dáng người cao ráo khuôn mặc sắc lẻm , quần áo toàn đồ hiệu toát ra vẻ lạnh lùng đáng sợ . Ba người con trai ấy ngồi cách bàn beakhyun 1 cái bàn nhưng vì trống nên có thể thấy rõ ,

- Chúc mừng hyung sẽ có một cửa tiệm như ý muốn _ D.O chắc nảy giờ uống nên cơn sai đang dâng dâng trong người mà nói .

- Cảm ơn em nếu không nhờ umma thì hyung cũng chẳng có gì rồi _ Luhan cười cười nói _ Uống thôi

- Vui vẻ lên mai không được ngư vậy đâu _ Beakhyun vừa nói vừa mếu .

- Hahahah

Ở một bàn cách đó không xa

- Này tớ có nhìn lầm không vậy _ Chanyeol trợn mắt nhìn về beakhyun

- Chuyện gì vậy ba có th...... _ Chưa nói hết câu Kai cũng phải trợn mắt theo hướng tay của canyeol chỉ

Thấy lạ Sehun cũng đưa mắt nhìn về hướng đó . Trời ơi ! Không tin được đó là beak han và D.O đây sao . Cả ba hằng ngày đã đẹp nay còn đẹp và câu dẫn hơn dưới ánh đèn mờ mờ trong Bar . " Thiệt hả trời " _ Ngay cả anh cũng phải nói lên câu dẫn đó không ngờ đi học nghiêm túc mà khi đến bar lại khác hẳn một màng lột xác kinh khủng .

Ra sàn nhảy , những bước nhảy điêu luyện tôn lên dáng vẻ thon thả có sẳn của cả ba . Khiến Kai , Chanyeol , Sehun nhìn không chớp mắt . Nhảy một lúc ba người trở về bàn mà tiếp tục uống . Đến bay giờ vẫn không hề biết được đang có người đứng phía sau .

[ Short_fic ] { HunHan ChanBaek KaiSoo } (Nai à ! Tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ