Chap 8 - Nhớ /chap 9 - Tiệm trà sữa

3K 265 8
                                    

Au đây giữ lời nhé . Hơn 100 người bình chọn bùng nổ 2 chap . Hai chap này lần lược kaiSoo - hunhan - chanbaek nhé . Đừng đọc chùa nhá

_________________________________________________

Tối đến bây giờ đã 8 giờ . Chính xác là D.O đã ngồi ngủ hai tiếng bên giường bệnh của Kai  . Hàng mi của người nằm trên giường khẽ động . Từ từ mở mắc trước mắt anh là một mảng trắng xoá . Mùi xác trùng xộc vào mũi . Anh biết đây là bệnh viện . Khẽ quay đầu qua bên trái anh thấy cậu là đang ngủ gục nha . Khuôn mặt tựa như thiên thần đang say giấc . Anh khẽ lấy tay gờ nhé cái má ấy . Thật mịn nha . Nhưng động tác đó đã làm " thiên thần của anh " tỉnh giấc .

- Cậu tỉnh rồi sao ?? _ Khẻ mở mắt nó thấy tay anh đang để lên má mình có chút ngượng liền đỏ mặt rồi mới nhớ đến sức khoẻ của anh nên nó hỏi ( au : sức khoẻ chỉ là sau thôi à )

- Ừm , hôm qua cậu đưa tớ vào bệnh viện à ? _ Thấy mặt nó đỏ anh khẽ cười vì hành động của nó rất dễ thương .

- Ừ , thôi tớ phải về trể rồi mai tớ tới thăm cậu nhé _ Nó nhìn đồng hồ đã tám giờ rưỡi nó phải về hk hai hyung lại la làng lên thì mệt _ Trái cây tớ để trong tủ lạnh cậu đói thì ăn nhé , tớ đi đây .

Nói rồi nó đi một mạch về nhà . Còn anh thì ngây người trước nụ cười của nó . Nó thật thú vị . Có lẽ anh thực sự xem nó là cái gì đó của riêng mình rồi nhưng anh vẫn chưa xác nhận " gì đó " là gì .

Vừa về nhà đã thấy hai dáng người lùn lùn dựa cửa . Khuôn mặt rất ư là khó chịu .

" Tại sao giờ này mới về đt thì không nghe "

" Ơ ..... Em ..... Hai hyung đừng hiểu lầm chuyện là như vầy ...... " Nó đem truyện nói cho baekhyun và Luhan nghe . Có lẽ nó biết hai hyung nó hk mấy là thích nên liền cầm túi đồ ăn mà lúc nãy mua dơ dơ lên trước mặt hai hyung nó . Thấy đồ ăn hai mắt cậu sáng lên trong thấy . Giật lấy bịt bánh cả ba vừa xem phim vừa ăn .

Tối :

Tối đến ở một nơi khác đang có người đang rất trầm tư suy nghĩ trên giường . Vâng không ai khác là Sehun .

Anh là đang nhớ Luhan . Chỉ mới gặp nhau 1 tuần mà anh lại có cảm giác rất lạ với cậu . Anh đã lẽn lấy SĐT của cậu . Không biết vì sau anh lại có thể làm chuyện như vậy nữa . Nhưng thật sự là anh đang nhớ cậu . Nhớ ánh mắt nai to tròn . Cái môi chúm chím mà anh đang muốn thử . Tay anh nhấn nút gọi cho luhan nhưng chợt nghỉ lại vội tắt . May mà chưa truyền đến đt của luhan . Vướng víu trong vòng suy nghĩ anh thay đồ . Xuống nhà xe lấy em Lamborghini mới .

Chạy đến quán Bar MaMa . Vừa vào đã có mấy cô quấn lấy anh không thôi . Anh thì chẳng phản kháng chỉ nói một chữ :

" CÚT " làm mấy con điếm chạy mất hút . Lựa chổ khuất trong đó anh ngồi xuống . Kêu chai tên Hennessy ra uống . Uống hết chai này đến chai khác . Đã ba chai rồi mà trong đầu anh vẫn là hình bóng Luhan . Cứ thế uống ..... Uống ...... Và uống . Đây là rượu mạnh anh đã uống 3 chai say mèm . Bar thì đóng cửa . Nhân viên ai nhìn anh cũng ngán ngẫm thế là lấy đt của anh ra . Cậu nhân viên thấy Chữ luhan ở đầu các cuộc gọi mà anh gọi  . Bấm nút gọi Luhan .

[ Short_fic ] { HunHan ChanBaek KaiSoo } (Nai à ! Tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ