Chap 15 - Ghen sao ???

2.3K 213 19
                                    

Chap này vẫn như chap khác . Yên tâm vẫn còn hường . Nhưng về sau thì hơi bị ngược nhá .

Truyện đã được thay bìa rồi nhá . Hình hunhan trắn đen . nhé

------------------------------------------

Anh dẫn nó đến quán thịt bò rất ngon . Cả hai ngồi xuống bàn chọn thức ăn . Quán này khá đẹp , ở đấy không quá đông , không khí khá thoải mái . Mùi bò nướng sọc vào mũi làm cậu chảy nước miếng . Anh nãy giờ ngồi nhìn cậu khẽ cười . Sao cậu có thể dễ thương như thế như vậy chứ .

" anh yêu em rồi luhan à "

- Cậu làm gì mà nhìn tớ ghê vậy ?? _ cậu thực sự là nghợng lắm lun khi anh cứ nhìn cậu hoài .

- À không có gì , cậu có sao không _ Nhớ lại chuyện đó mặt anh tối sầm lại . Anh thề gặp lại thằng đó không yên với anh đâu .

- Không .... Không sao , cảm ơn lúc nãy nhá _ nói rồi cậu cười thật tươi " cậu ta ghen ư ??"

Đồ ăn được dọn cả hai liền đánh chén một trận . Bây giờ hết sạch rồi . Anh và cậu vừa đi vừa cầm ly trà sữa hút rột rột nghe mà sướng . Không khí lạnh lạnh khiến người ta thoải mái khi đi . Thắm cái cũng đã đến trước cửa kiến túc xá . Không hiểu làm sao  cả hai lại đi chậm lại . Chỉ đơn giản là anh và cậu muốn ở bên nhau chút nữa thôi được không ???

Anh đưa cậu về kiến túc xá . Không khỏi ngạc nhiên khi chanyeol , baekhyun , Lay , kris , Kai , D.O đang ngồi ngoài cửa .

- Ya Baek Soo sao hai đứa ngồi ở đây . _ cậu ngạc nhiên khi ai cũng ngồi ở ngoài cửa mặt thì như đưa đám í .

- Huhuhu Luhan ơi _ Baek nghe tiếng cậu thì hớn hở chạy lại ôm trầm lấy nó _ Cậu mở cửa cho bọn tớ đi huhuhu chúng tớ quên đem theo .

- HẢ _ cậu trợn ngược mắt phòng có bốn đứa . Trừ cậu còn ba đứa ba đứa lo đi chơi mà chẳng thèm đem theo chìa khoá _ Các cậu lo chơi mà quên đem chìa khoá theo luôn sao ??

- Luhan hyung mở cửa đi em buồn ngủ quá à _ Giọng nó lè nhè dựa tường mà ngủ . Kế bên là Kai . Từ nãy giời Kai vẫn nhìn nó với ánh mắt ôn nhu .

- Ừ _ cậu nói rồi lục cặp . Cả đám nhìn cậu chăm chú ngay cả Sehun cũng đang nhìn cậu chăm chăm .

- Á _ cậu lục trong cặp hoài không được mới la lên một tiếng . Cậu nhớ rồi tên ôn thần lúc nãy đụng cậu . Chắc là rớt ở đó rồi _ Hình như lúc nãy tớ bị té rớt chìa khoá rồi .

- HẢ _ Kì này là cả nhóm cùng nói . Không ngờ mình đã vậy , cả cậu cũng vậy . Cả đám xìu xuống rồi chợt Kai lên tiếng .

- Hay các cậu qua phòng chúng tớ đi . Chúng tớ có 4 phòng mà phòng nào cũng rộng hết các cậu ngủ đỡ nhá ._ Kai nói tồi nhìn cả đám .

- Được , được đó _ Baek lập tức đồng ý . Không vui mới lạ ngủ cùng " chồng " tương lai mà .

- Ừ như vậy cũng được _ Lay ngồi đó lên tiếng . Nói gì chứ nó cũng mệt rồi . Lòng chợt muốn ngủ chung với kris . Người nó gặp lúc chiều ở quán trà sữa .

[ Short_fic ] { HunHan ChanBaek KaiSoo } (Nai à ! Tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ