[BokuAkaa] Chia tay

154 22 1
                                    

Bokuto và Akaashi đã cãi nhau về việc gì đó và chiến tranh lạnh mấy ngày nay. Ban đầu, mọi người cũng không quan tâm lắm, vì chắc chắn Bokuto sẽ không chịu nổi và làm lành ngay thôi, thế nhưng chẳng hiểu sao lần này mọi chuyện lại kéo dài đến thế, khiến bọn họ cũng có chút lo lắng.

"Bokuto, mày không định làm lành với Akaashi sao? Tao thấy dạo này em ấy xuống tinh thần lắm đó.", Konoha chạy đến, vỗ vai cậu bạn đang thẫn thờ ngồi trong góc quán.

"...không, tao không biết nữa."

"Hả? Bọn mày rốt cuộc bị sao thế?"

"Tao bỗng dưng cảm thấy... không còn cảm giác với em ấy nữa.", Bokuto vò đầu mình, anh phát ra một tiếng thở dài mệt mỏi, rồi ngẩng đầu nhìn cậu bạn trước mặt, "Tao phải làm sao đây?"

"Mày... Hết thích em ấy rồi à?"

"Tao nghĩ vậy..."

".....", Konoha chống cằm nhìn đối phương, theo như kinh nghiệm mười mấy năm trời làm quân sư tình yêu nhưng chưa từng ra sân, Konoha dám cá mười hộp cơm nắm, đây chắc chắn là giai đoạn chán yêu! Mà chán yêu thì làm gì? Vun đắp tình cảm, "Nếu không còn tình cảm nữa thì kết thúc thôi, mày đừng dây dưa như thế nữa, cả Akaashi và mày đều không thể vui vẻ được đâu."

"...được rồi, cảm ơn mày."
_____

Mấy ngày sau, Bokuto quyết định chủ động bắt chuyện với Akaashi, thế nhưng câu nói đầu tiên lại là

"Keiji, chúng ta dừng lại ở đây thôi."

Akaashi im lặng nhìn anh, cậu không nói gì mà chỉ quay lưng, lạnh lùng bước ra khỏi phòng tập, cũng như là bước ra khỏi cuộc đời anh.

Ngay khoảnh khắc cậu muốn rời đi, phần nào đó trong Bokuto bỗng chốc thấy sợ hãi, anh vội vàng nắm lấy tay cậu, kéo Akaashi về bên mình.

"...anh làm gì vậy?", Akaashi quay đầu nhìn anh, trên gương mặt bình tĩnh thường ngày giờ đã thấm đẫm nước mắt khiến Bokuto bối rối, anh vụng về lau đi nước mắt trên mặt cậu rồi siết chặt đối phương vào lòng.

"K-không chia tay nữa, anh xin lỗi, anh xin lỗi Keiji, em đừng khóc mà, anh xin lỗi"

"Bỏ em ra"

"Không, a-anh không bỏ, Keiji đừng khóc nữa, anh khóc theo em mất", Bokuto nói, rồi anh nâng cằm cậu lên, đặt lên đôi môi kia một nụ hôn nhẹ.

Ở đằng xa, Konoha cùng các đồng đội còn lại hạnh phúc chấm nước mắt, con trai nhà mình trưởng thành rồi.

[BokuAkaa-KurooKen] - Xóm Nhỏ Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ