2

25 2 1
                                    


Uchiha Obito ở nhìn đến Diệp Cập Xuyên sau, trên mặt lộ ra một cái tươi cười, nhưng hắn thật là quá mệt mỏi, ôm hắn một chút liền ngủ đi, liền dơ hề hề quần áo đều không có thoát.

Nếu là ngày thường, có điểm thói ở sạch Diệp Cập Xuyên đã sớm túm hắn, đem trên người hắn quần áo lột, nhưng ở nhìn đến hắn vẻ mặt mỏi mệt bộ dáng thời điểm, hắn liền cái gì đều không thèm để ý.

Rõ ràng cũng là cả đêm không ngủ, nhưng Diệp Cập Xuyên tinh thần lại đặc biệt hảo, nghĩ Obito vẫn luôn không ăn cái gì, hắn liền chạy đến phòng bếp làm một chén mì.

Uchiha Obito tuy rằng rất mệt, nhưng lại không ngủ, hắn trong lòng vẫn luôn nghĩ Diệp Cập Xuyên căn bản ngủ không được.

Diệp Cập Xuyên chậm rãi đẩy ra môn, liền nhìn đến Uchiha Obito nằm ở trên giường trợn tròn mắt nhìn hắn.

Cười một chút, Diệp Cập Xuyên nói: "Ta nấu điểm mì sợi, ngươi ăn trước ngủ tiếp đi!"

Pause

00:00

00:00

01:55

Mute

Play

Gật gật đầu, Uchiha Obito từ trên giường bò dậy, đi theo Diệp Cập Xuyên đi phòng khách.

Rõ ràng không có gì ăn uống Uchiha Obito lại ăn ba chén mặt, liền canh đều uống sạch.

Nhìn đến Uchiha Obito vẫn là có chút b·iểu t·ình hoảng hốt bộ dáng, Diệp Cập Xuyên đau lòng nói: "Ngươi đi ngủ đi! Ta không sảo ngươi."

Uchiha Obito lắc lắc đầu, thanh âm có chút khàn khàn nói: "Cùng nhau ngủ đi!" Hắn có thể nhìn ra tới Diệp Cập Xuyên cũng là cả đêm không ngủ, hắn trong ánh mắt đều có chút tơ máu.

"Ta không vây, ngươi đi ngủ đi!" Diệp Cập Xuyên là thật sự không vây.

"Ta ngủ không được." Uchiha Obito buông xuống con ngươi nói.

Diệp Cập Xuyên nhất chịu không nổi Obito này phó bán thảm bộ dáng, thở dài nói: "Đi thôi! Ta bồi ngươi ngủ." Lớn như vậy người, còn muốn người bồi ngủ, khi nào Obito biến thành anh anh quái, hắn đều không ngoài ý muốn.

Uchiha Obito cong cong khóe môi, đáy mắt tươi cười càng thêm nùng liệt.

Biết Diệp Cập Xuyên ái sạch sẽ, Uchiha Obito cởi quần áo, lại đem dính tro bụi khăn trải giường ném tới một bên, sau đó liền đem Diệp Cập Xuyên như là ôm em bé giống nhau ôm ở trong lòng ngực.

Uchiha Obito nửa người trên không có mặc quần áo, Diệp Cập Xuyên liếc mắt một cái liền thấy được vài đạo miệng v·ết th·ương, miệng v·ết th·ương còn có một ít v·ết m·áu, nhìn dáng vẻ là vừa hình thành không lâu.

Nhiệt muốn ch·ết Diệp Cập Xuyên sợ hãi đụng tới hắn miệng v·ết th·ương, liền không đẩy hắn, vẫn luôn chịu đựng từ Uchiha Obito trên người cuồn cuộn không ngừng truyền đến độ ấm.

Đứa nhỏ này trên người độ ấm cũng quá cao đi! Cùng cái bếp lò giống nhau.

Diệp Cập Xuyên nhiệt đều ra mồ hôi, căn bản ngủ không được, nhưng thật ra Uchiha Obito ngủ rất trầm, liền ở hắn muốn động nhất động thời điểm, này hùng hài tử đột nhiên buộc chặt cánh tay, làm hắn thật vất vả làm ra tới một chút khe hở lại không có.

[ Tổng ] Nhật nguyệt đồng huy đại lão xuyên qua chi lữ-Hào Lâm PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ