Vì có thể chạy nhanh vứt bỏ gia hỏa này, Diệp Cập Xuyên trước nay không chạy nhanh như vậy quá, thực mau, hắn liền thấy được một cái lâm thời thành lập lên an toàn cứ điểm.
Cứ điểm người, có một đại bộ phận là kiệt vật học viện học sinh, những người khác Diệp Cập Xuyên chưa thấy qua.
Liền ở hắn cho rằng kiệt vật học viện học sinh hội đương trường cho hắn nan kham báo thù thời điểm, một cái kiệt vật học viện nữ sinh như là không có nhận ra tới hắn, đem trong lòng ngực hắn tiểu muội muội tiếp qua đi, kiểm tra rồi một chút thân thể.
Nếu nhân gia không có động thủ ý tứ, Diệp Cập Xuyên cũng không phải chủ động chọn sự người, ngữ khí bình đạm nói: "Trên người nàng thương đã hảo, ngươi không cần kiểm tra rồi."
Kiệt vật học viện nữ sinh b·iểu t·ình kinh ngạc nhìn hắn, hỏi: "Là ai cho nàng trị liệu?"
Trị liệu loại hình "Cá tính" phi thường thưa thớt, bọn họ cái này cứ điểm hiện tại cũng chỉ có một hai người "Cá tính" có thể cùng trị liệu đáp thượng biên, bọn họ hiện tại có thể làm cũng chỉ là đơn giản cấp người b·ị th·ương xử lý một chút miệng v·ết th·ương, cho nên, ở nghe được Diệp Cập Xuyên nói cái này tiểu nữ hài trên người thương đều hảo thời điểm, nàng phi thường kinh ngạc.
Diệp Cập Xuyên thản nhiên nói: "Là ta, ta ' cá tính ' có thể trị liệu người."
Kiệt vật học viện nữ sinh vẻ mặt không tin b·iểu t·ình, rốt cuộc nàng chính là chính mắt kiến thức qua trước mắt gia hỏa này lực công kích có bao nhiêu cường, hắn "Cá tính" tuyệt đối cùng kia đem quỷ dị đao có quan hệ.
Thở dài, Diệp Cập Xuyên ở đầu ngón tay ngưng tụ ra một chút linh lực, cắt qua ngón trỏ đầu ngón tay, đương trường cho nàng biểu diễn một chút miệng v·ết th·ương là như thế nào khép lại, chứng minh hắn đích xác có trị liệu năng lực.
Ở nhìn đến Diệp Cập Xuyên ngón tay thượng miệng v·ết th·ương chậm rãi khép lại thời điểm, kiệt vật học viện nữ sinh đôi mắt nháy mắt liền sáng, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm hắn nói: "Nếu ngươi ' cá tính ' có thể trị liệu, vậy ngươi liền lưu lại nơi này hỗ trợ đi! Bên này còn có rất nhiều thương thực trọng người bệnh."
"Chờ một chút......"
Lời nói còn chưa nói xong, Diệp Cập Xuyên đã bị cái này nữ sinh túm đi rồi.
Nhìn trước mắt khóc đều phải đau sốc hông diễn viên, Diệp Cập Xuyên đành phải tiếp tục đương v·ú em, như vậy hẳn là cũng có thể bắt được phân đi!
Tự cấp năm cái diễn viên trị liệu sau, Diệp Cập Xuyên liền nhìn đến lục cốc ôm phía trước cái kia đem hắn phun một đốn tiểu hài tử chạy tới.
Diệp Cập Xuyên đứng lên, tiếp nhận hài tử thuận tay trị liệu một chút, hỏi: "Như thế nào liền chính ngươi, những người khác đâu?"
Lục cốc thở dốc một chút, nói: "Yao vạn bọn họ ở cứu những người khác, oanh quân bọn họ đi bên kia, nhưng thật ra Cập Xuyên ngươi như thế nào ở chỗ này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Nhật nguyệt đồng huy đại lão xuyên qua chi lữ-Hào Lâm Phong
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Naruto , Chủ thụ , Hunter x Hunter , Thiên chi kiêu tử Mới vừa hoàn thành "Nhân sinh người thắng" thành tựu diệp cập xuyên bởi vì cười quá khoa trương, ở...