Namikaze Minato gật gật đầu nói: "Chính là bọn họ, bọn họ hiện tại lưu lại nơi này quá nguy hiểm, có Cập Xuyên ngươi ở, liền tính trên đường trở về đã xảy ra sự tình gì, lấy ngươi năng lực cũng có thể giải quyết, cho nên, nghĩ tới nghĩ lui ta còn là quyết định đem nhiệm vụ này giao cho các ngươi."
Tự hỏi một chút, Diệp Cập Xuyên nói: "Ta bảo đảm xong nhiệm vụ!" Trở về nghỉ ngơi chỉnh đốn một chút cũng hảo, hắn đã thật lâu thật lâu không có hảo hảo tắm xong, ch·iến tr·anh bắt đầu sau mỗi một ngày hắn đều cảm thấy quá thật sự mau, thậm chí liền tân niên hắn đều là ở chỗ này quá đến, lần này trở về, trong nhà hẳn là tất cả đều là tro bụi đi! Còn có hắn các bằng hữu, cũng không biết thế nào.
Kakashi đối này không có gì ý kiến, hắn tới nơi này đã rèn luyện không sai biệt lắm, lần này trở về, hắn liền chuẩn bị xin trở thành thượng nhẫn, hiện tại vẫn là thời gian ch·iến tr·anh trong lúc, muốn thông qua khảo thí sẽ càng dễ dàng một ít, hắn đảo không phải vì mưu lợi, mà là ngày thường muốn trở thành thượng nhẫn quá trình phi thường phiền toái, cũng không phải tùy tiện là có thể xin.
Chỉ có Obito có chút ủ rũ nói: "Vân ẩn thôn những cái đó gia hỏa cũng quá không trải qua đánh đi!"
Diệp Cập Xuyên trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nói: "Ngươi đã quên ngươi trọng thương thiếu chút nữa ch·ết lúc?"
Namikaze Minato cấp Obito cùng Kakashi an bài đồng đội tuy rằng là cái thượng nhẫn, nhưng cũng là cái tay mới, thực lực cũng liền cùng bọn họ hai cái không sai biệt lắm, cùng nhau hợp tác rồi không mấy ngày, bọn họ ba cái ở tra xét địch tình thời điểm không cẩn thận trúng địch nhân bẫy rập, bị một cái vân ẩn thôn tám người tiểu đội cấp vây quanh, cái này tiểu đội có ba gã thượng nhẫn, năm tên trung nhẫn.
Pause
00:00
00:32
01:55
Mute
Ngoài miệng nói không nghĩ bảo hộ Kakashi Obito ở thật gặp được nguy hiểm lúc sau, liền hoàn toàn đem những lời này ném tại sau đầu, ba người trải qua một hồi kịch liệt chiến đấu đem kia tám người tất cả đều xử lý, nhưng bọn hắn cũng vì thế trả giá thảm thiết đại giới, tân đồng đội đương trường t·ử v·ong, Obito trái tim b·ị th·ương, nếu không phải có Diệp Cập Xuyên đưa cho hắn vòng cổ, hắn khẳng định cũng là đương trường t·ử v·ong, mà Kakashi cũng không có hảo đi nơi nào, trên người nơi nơi đều là v·ết th·ương, gân tay đứt gãy, cuối cùng cả người mất máu quá nhiều ngất đi, nếu cứu viện người lại muộn trong chốc lát, hắn cũng đã ch·ết.
Diệp Cập Xuyên nhìn thấy bọn họ hai cái kia phó thê thảm bộ dáng thời điểm, cả người đều choáng váng, như là nổi điên giống nhau trị liệu bọn họ thân thể, hoàn toàn không bận tâm bại lộ chính mình năng lực, chờ cuối cùng những người khác nhìn đến bọn họ hai cái thân thể hoàn hảo giống như là trước nay đều không có chịu quá thương giống nhau thời điểm, bọn họ tất cả đều sợ ngây người.
Mà ở xác định bọn họ hai cái đã không có sự tình lúc sau, Diệp Cập Xuyên liền hôn mê b·ất t·ỉnh, hắn không phải thoát lực, là bị dọa tới rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Nhật nguyệt đồng huy đại lão xuyên qua chi lữ-Hào Lâm Phong
AventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Naruto , Chủ thụ , Hunter x Hunter , Thiên chi kiêu tử Mới vừa hoàn thành "Nhân sinh người thắng" thành tựu diệp cập xuyên bởi vì cười quá khoa trương, ở...