Hehe Soobin nói là làm, chạy ngay ra cửa hàng tiện lợi mua mấy vỉ milo ngon ngon về nhà. Nhân tiện thấy bịch kẹo dẻo nhìn cũng được nên cũng mua về luôn. Chị nhân viên thanh toán cho hắn cũng tự hỏi, Alpha gì mà con nít thế? Tại chị không hiểu được trái tim của người có tình yêu đâu :3
Ờm cũng gần 22h30 rồi nhỉ? Đi ngủ nào.
Soobin không ngủ được.
Mặc dù rất mệt mỏi nhưng đôi mắt của hắn vẫn không thể nhắm lại, liếc qua liếc lại rất khó chịu >.<
Trong đầu hắn bây giờ lại là hình bóng của người con trai lớn hơn hắn một tuổi nhưng nhỏ xinh, nhìn chỉ muốn che chở.
Chẳng lẽ yêu thật?
⊹⊹⊹
Phía bên nhà đối diện, Yeonjun cũng chẳng có ngủ được. Anh nghĩ mãi về cái chuyện hồi chiều nay. Thực ra chủ yếu là nhớ về nụ cười xinh của người cao lớn hơn.
Thôi chết mất rồi.
Sao tim lại đập nhanh thế nhở?!
⊹ Ngày hôm sauu ⊹
- Karina -
Dưới cương vị là bạn cùng bàn của Choi Yeonjun lớp 11-1 cũng như hội trưởng hội học sinh thì tui nhận thấy rằng bạn tui nay nó lạ lắm :?Sáng nay tui mới đến lớp, nhờ cái thói quen đi học sớm thì tui mới biết cái chuyện nì. Tui thấy có nam sinh nào đó đến chỗ Yeonjun, chắc chắn là chỗ Yeonjun, đút đút cái gì vào ngăn bàn rồi cười cười. Lúc ẻm đi ra tui mới biết đó là hội phó. Soobin thấy tui đứng trước cửa thì chào rối rít, rồi chạy tót đi. Tui thấy cũng bình thường, hội trưởng hội phó thì có sao đâu. Nên tui cũng nhắm mắt cho qua.
Một lúc sau thì bạn cùng bàn tui cũng đến. Học sinh giỏi thích làm bài lắm hả mấy bạn, chưa gì mới vô lớp đã thấy làm bài rồi đó.
Khoảng 10 phút sau thì bạn tui nó mới nhận ra sự hiện diện của hộp sữa dưới ngăn bàn. Ờ thì có cả bức thư tay. Chả hiểu sao mà nó cứ cười cười. Lúc sau thì nhỏ uống hết luôn hộp sữa milo ấy. Yeonjun trong trí nhớ của tui thì nó sẽ không bao giờ nhận mấy cái thứ này đâu, nói chi là uống?
Do cái bản tính nói nhiều của tui nên tui đã kể chuyện này cho đứa bạn thân - Aeri nghe. Sau đó thì bọn tui đã ngộ ra rằng, Choi Yeonjun thích Choi Soobin và ngược lại!?
⁂
Anh hội trưởng → Hội phó
21:54
Anh hội trưởng
Nay em tặng anh sữa hả?Hội phó
Vâng đúng rồi ạ
Có sao không anh…Anh hội trưởng
Cảm ơn Soobin nhiều nhaa <3
Ngon lắm áaaaaa
Bình thường anh cũng uống cái này nè
Mà nay thấy ngon hơn nhiều lắm luôn
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun | Hội trưởng Choi
Fanfiction𝗦𝘂𝗺𝗺𝗮𝗿𝘆: Choi Yeonjun - hội trưởng hội học sinh năm học trước - đang chuẩn bị cho đợt bầu cử hội học sinh năm học này. Choi Soobin - cậu nhóc 15 tuổi vô tư lo nghĩ mới bước chân vào môi trường cấp ba - bất ngờ được gọi lên phòng hội trường v...