⊹ Chín ⊹

181 8 3
                                    

Dạo này Choi Yeonjun và Choi Soobin thân thiết với nhau hơn thì phải?

Cả hai người lúc nào cũng ở gần nhau, như là lúc ra chơi nè, giờ ăn trưa nè, và cả chuyện hai người họ đi về nhà cùng nhau?

Choi Yeonjun nói rằng, chuyện này bình thường mà, ở gần nhà thì đi cùng nhau có sao đâu. Trong lúc đi đường còn có thể trò chuyện với nhau để tăng mức độ thân thiết cơ mà.

Nhưng Choi Soobin thì không như vậy.

Được đi cùng người mình thích về nhà chẳng phải là chuyện tốt sao? Lợi dụng cơ hội này mà đụng chạm thân mật với anh ấy, biết thêm nhiều điều về anh ấy, cùng anh ấy nói biết bao chuyện trên trời dưới biển. Thích nhỉ?

Vậy mà "anh ấy" lại không biết rằng "bạn thân thiết" của "anh ấy" lại ửng đỏ cả mặt khi thấy "anh ấy" làm những trò đáng yêu?

(Thực ra "anh ấy" cũng đỏ mặt khi thấy "bạn thân thiết" của anh nở nụ cười điển trai).

Ngoài ra, việc cả hai cùng đỏ mặt và bị đám bạn nhìn thấy cũng chẳng ít.

Tất cả họ đều nhìn thấy rằng, Choi Soobin thích Choi Yeonjun - ờ cái này là hắn ta tự nói, nhưng chắc chắn Choi Yeonjun cũng thích ngược lại tên kia kìa!

Nói không thích là nói điêu, nhìn cái vẻ khép nép lại còn ngại ngùng của anh mỗi lần học chung với Soobin kìa? Bạn bè thân thiết?

À quên mất, dạo này tần suất hắn chạm mặt Beomgyu ở trong nhà tăng lên đáng kể. 3 lần trên 1 tuần, hình như vậy. Từ trước giờ, Omega nhỏ chưa bao giờ mời bạn bè tới nhà thường xuyên đến thế. Đằng này đến cả mẹ Choi Beomgyu còn nhớ mặt đặt tên cho hắn rồi đây?

Cả hai cùng thích nhau thì yêu nhau mẹ đi. Làm nhiều chuyện thấy bực mình ghê.

Nhưng sau khi nghe hội bạn nói năng đủ kiểu, Choi Soobin vẫn chẳng dám tỏ tình. Vì sao ư? Xung quanh của anh Yeonjun toàn là vệ tinh. Số lượng nam nữ tiếp cận anh không ít, phải thôi, vừa đẹp lại vừa giỏi, lại còn là hội trưởng. Một lần hắn đi cùng anh, lúc anh mở tủ chứa đồ, bên trong đó toàn là... thư tình. Chắc phải hơn chục cái trong một ngày. Hắn thì không có cái nào, vì cả trường đều thừa nhận Choi Soobin thích hội trưởng.

Còn nữa, đâu ai dám chắc rằng thật sự anh Yeonjun có tình cảm đặc biệt với hắn? Anh ấy là người hoạt bát, thân thiện, có khi tất cả mọi người bạn của anh ấy đều được đối xử như vậy, không riêng hắn.

"Mày đùa tao à? Ổng không bao giờ thể hiện nhiều đến thế cho bạn bè đâu, dù là bạn thân đi nữa! Mà nhá, anh ấy không hề có ai là bạn cực thân cả, đều ở mức trung, chưa có ai được anh ấy chia sẻ nhiều đến thế. Chỉ có mày là khác biệt thôi! Biết chưa!?"

"Mày chắc không, Beomgyu?"

"Anh rể có tin em vợ không nào? Đến đứa em sống cùng nhau từ thời mặc tã mà không hiểu nổi anh trai mình hả?"

...

Hắn vẫn chưa biết mình nên làm gì cả...

⊹⊹⊹

"Thi xong rồi, thứ bảy này Soobinie có rảnh không?" - hai em bé vừa hoàn thành bài thi cuối học kỳ 1 môn cuối cùng, bây giờ cũng là mùa hè rồi, lại sắp được nghỉ, rủ bạn bè đi chơi cũng được mà ha.

Soojun | Hội trưởng ChoiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ