Hoa anh đào sắp nở, mùa xuân chuẩn bị gõ cửa, vậy tức là sắp phải đến trường rồi sao? Soobin thực sự không muốn đâu.
Tiết trời tháng ba cũng không gọi là quá lạnh, khá mát mẻ nhưng sẽ tuyệt hơn nếu có ai đó ôm mình vào lòng với tư cách người yêu nhỉ?
Thôi nào, Choi Soobin à, mày cần chuẩn bị xách cái balo đến trường chứ không phải ngồi ngẩn ngơ thẫn thờ trên chiếc giường thân yêu suy nghĩ về tương lai đâu.
⊹⊹⊹
Soobin ngồi đại vào một cái bàn nào đó còn trống, tay chống vào cằm, còn mắt thì hướng về phía cửa lớp để xem có ai là người quen của mình học chung lớp hay không. Hai tên Kang Taehyun với Huening Kai mà không chung lớp với hắn thì chắc hẳn sẽ rất chán ngắt.
Gần đến giờ rồi mà Soobin vẫn chưa thấy hai thằng bạn thân chí cốt của mình vào lớp 10-1 này. Thôi kệ, không có hai đứa nó đỡ ồn ào hẳn.
Thầy chủ nhiệm bước vào lớp, hình như thầy ấy chưa ngoài 40 đâu, còn trẻ lắm. Thầy giới thiệu bản thân rồi bắt đầu xếp lại chỗ ngồi cho mấy đứa học sinh. Hắn ngồi bàn cuối, không tệ lắm. Sau đó thầy lại căn dặn bọn học sinh lớp 10 non nớt đủ kiểu rồi bắt đầu vô tiết Toán.
⊹
Đám học sinh trong lớp chạy ùa ra sau khi nghe "Hết tiết" của thầy. Soobin thì không thế, hắn ung dung cất gọn sách vở rồi đi tới bảng tin của trường để còn dò xem hai thằng kia đang yên vị ở lớp nào. Đây rồi, hai đứa nó học lớp 10-2 ngay cạnh. Sao cả hai đứa nó được xếp chung lớp mà hắn thì bị đá qua lớp 10-1? Whyyy?
Hắn đang đi qua căn tin thì bàn tay của ai đó đập mạnh vào vai hắn, thoáng chốc như muốn chết lâm sàng.
Hắn quay qua, là thằng Kai với một nhúm tóc đen đằng sau lưng nó. Ủa ai đấy, đừng kêu thằng này có bồ bỏ bạn nha?
Cái nhúm tóc đó giờ mới ló mặt ra, là Taehyun trời ạ.
"Cái thằng Taehyun mới không gặp nhau vài tháng mà trông mày lùn thế em?"
"Ăn nói cho nó đàng hoàng vào cái ông dà kia, tại anh cao chứ em đâu đến nỗi lùn."
"Mày lùn thật mà." Kai tiện châm thêm chút dầu vào ngọn lửa đang cháy bỏng trong thâm tâm của cái người cao m77 kia, nhìn cái mặt nó là biết chuẩn bị có màn combat cực kăng cực kăng.
"Mấy anh thôi chưaaaa!!! Đừng để tôi cáu lên rồi tôi đi gọi hội trưởng hội học sinh ra xử các ông đấy." Taehyun bây giờ trông chả khác gì một con mèo đang xù lông.
"Ủa mày quen hội trưởng hay gì mà đi mách =))"
"Em quen mà, mấy anh không biết đâu, anh của Beomgyu là hội trưởng hội học sinh trường mình đấy." Cái vẻ tự hào hiện rõ trên khuôn mặt thiếu niên ấy.
"Thế là mày có người chống lưng rồi à, chả công bằng. Thôi ngồi xuống đây đi, ăn gì nói lẹ."
"Cho tao 1 chai sì-ting 3 cái tẩy đá."
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun | Hội trưởng Choi
Fanfic𝗦𝘂𝗺𝗺𝗮𝗿𝘆: Choi Yeonjun - hội trưởng hội học sinh năm học trước - đang chuẩn bị cho đợt bầu cử hội học sinh năm học này. Choi Soobin - cậu nhóc 15 tuổi vô tư lo nghĩ mới bước chân vào môi trường cấp ba - bất ngờ được gọi lên phòng hội trường v...