[Chap này chứa nội dung 18+, cảnh nóng,... Có chứa ngôn từ thô tục. Vui lòng cân nhắc trước khi đọc!]
Mãi cho đến khi Hyuk thỏa mãn buông tha cho đôi môi của người kia, mèo nhỏ mới được dịp mắng hắn:
- Muốn tôi tắt thở luôn hả?
Tên cún nào đó lại ra vẻ thiếu đánh, nhếch miệng trả treo với anh:
- Nếu anh muốn...
Hanbin vừa nghe xong liền muốn giơ tay đánh mạnh vào người hắn, có điều anh không ngờ. Hôn thôi mà lại mất sức tới vậy, tay chưa kịp vung lên đã bị hắn bắt lấy ghì chặt hai bên rồi.
Hyuk cúi đầu xuống định tiếp tục, mà anh vừa thấy vậy đã hoảng, vội nhắm chặt mắt, mím chặt môi ngoảnh sang hướng khác.
Xem kìa! Mèo nhỏ của hắn sợ hôn môi rồi! Huyk lại bật cười, hôn xuống cần cổ xinh xắn của anh, để lại một vết hôn đỏ chói mắt.
Đầu lưỡi lại lướt qua liếm quanh một vòng yết hầu người bên dưới, khiến anh rên nhẹ một tiếng không rõ hơi: "Ư~ hưm..."...
Có trời mới biết Koo Bon Hyuk hưng phấn tới cỡ nào khi nghe mấy tiếng rên rỉ đó phát ra từ anh. Chỉ ước ngay bây giờ có thể đè anh ra ăn đến sạch sẽ. Nhưng hắn sẽ cố chậm lại, để Hanbin cảm nhận được toàn bộ sự sung sướng mà hắn có thể mang lại cho anh, ngay cả khi ở trên giường.
Ngắm nhìn hai đầu ti hồng hồng bé xinh trước mặt, thật chỉ muốn giày vò chúng cho đến nát. Hyuk bắt chéo hai tay Hanbin giữ cố định trên đầu, không cho anh tránh né, miệng bắt đầu ngậm lấy hạt đậu nhỏ trên ngực anh mà cắn mút, một tay vân vê xoa nắn bên còn lại.
Cứ như thể có một dòng điện đột nhiên lan tỏa khắp người anh, Hanbin khẽ giật mình, ưỡn ngực sau cái động chạm của hắn.
- Ưm... Ah~h... Hyu... Hyuk à... đừng em....
- Ah~ nhói quá...
Hanbin nhăn mày kêu lên. Hyuk giờ đây có lẽ không để ý đến lời van nài của anh nữa, hắn cứ mãi chuyên chú nắn vuốt đến sưng đỏ hết cả hai đầu ngực. Còn anh giờ cũng không đủ sức để thoát khỏi vòng tay của hắn, chẳng hiểu sao cơ thể lại bị rút cạn sức lực tới như vậy.
Chơi đùa đến khi ưng ý thì thôi, Bon Hyuk ngắm nhìn lại thành quả của mình, lại tấm tắc khen:
- Trên người Hanbinie, quả nhiên cái gì cũng đẹp hết!
Hắn thành công khiến hai vầng mây hồng đỏ trên má lan đến tận hai bên tai của anh. Khen gì khiến người ta phát ngại! Thật là! Nhóc cún hư này!
Tay Bon Hyuk lại chu du lướt trên bụng nhỏ, vòng qua eo, lại bóp nhéo vài cái làm anh phải bật cười ngọ nguậy. Có lẽ là nhột đi. Phải công nhận rằng Hanbin đúng là thiên thần, khuôn mặt đã xinh đẹp rồi, đến cả cơ thể cũng hoàn hảo tới vậy.
Vai anh có chút nảy nở, tuy hơi đô, nhưng vẫn hiện rõ xương quai xanh yêu kiều. Anh không tập gym nhiều, nhưng lại là người có sức bền nhất nhóm trong các buổi luyện tập hằng ngày. Vậy nên eo bụng vẫn rất thon gọn, thậm chí nhìn còn giống cơ bụng của con gái nữa.
Toàn thân trắng không thua kém hắn là bao. Mông lại vừa hay đầy đặn, khiến hắn nhào nặn thích thú.
Nhìn đến vật nhỏ đang dựng đứng lên giữa hai chân anh, hắn lại cảm thán trong đầu rằng "Sao đáng yêu quá vậy?".
Vâng, chỉ có hắn mới có thể khen như thế thôi, và hắn cũng chỉ dám khen trong đầu. Sợ anh lại giận dỗi hắn.
Hyuk vừa chạm vào dương vật nhỏ, liền bị Hanbin bắt lấy.
- Đừng!
- Sao thế Hanbinie?
Anh lại quay đầu sang hướng khác, lý nhí:
- Em... không thấy ngại sao?
- Sao phải ngại? Đều là của nhau mà.
Hyuk liền đáp, tay lại bao bọc lấy dương vật của anh, xóc lên xóc xuống, chốc chốc lại xoa nắn hai hòn bi nhỏ, làm anh phải oằn mình thở dốc.
- Ư~ hưm... Hah...h... Uh...
- Huh...uh~ huh~ ư...
Hanbin cảm tưởng như mình trúng thuốc tiên vậy, sung sướng đến từng tấc da tấc thịt. Đánh đến tê liệt suy nghĩ, trong đầu không còn gì khác ngoài Koo Bon Hyuk.
Không phải anh chưa từng tự làm chuyện này, nhưng tự làm và người khác làm mình thỏa mãn lại là hai bờ vực khác nhau.
Chẳng mấy chốc đã đạt tới cao trào, Hanbin ưỡn hông muốn bắn. Vậy mà tên xấu xa nào đó lại đè ngón tay bịt đỉnh trụ lại, không để anh phát tiết.
Oh Hanbin khó chịu ngọ nguậy một lúc, đành phải xuống giọng cầu xin hắn:
- Hyukie, thả ra được không? Thả ra cho Hanbin đi~
Hanbin mắt long lanh nhìn hắn, Hyuk lại quyết không mềm lòng, trườn lên ngực người kia, thành kính hôn lên xương quai xanh một cái, hắn gặng hỏi:
- Gọi em là gì?
Hanbin đáp: - Hyukie.
- Không đúng...
- Bon Hyuk, Koo Bon Hyuk. - Anh gấp gáp trả lời.
Hyuk lại lắc đầu.
- Hyuk hyung!
Mắt Bon Hyuk sáng rỡ lên, phải nói là cái cách gọi này khiến hắn muốn bật dậy rồi đi khoe mẽ cho mấy đứa em trong nhóm tức chơi vậy đó. Hiếm lắm nha, anh cả hiếm lắm mới gọi hắn như vậy đó!
Nhưng mà đây vẫn chưa phải cách gọi mà hắn mong đợi từ anh, Hyuk cười nhẹ mỉm cười rồi lại lắc đầu mấy cái.
Hanbin giờ thật sự rất gấp, anh tức đến phát khóc mất. Bối rỗi ngẫm nghĩ một hồi, anh quyết định đánh liều:
- Ch...chồng~
Đúng rồi, chính là thứ hắn mong đợi, đã không biết bao nhiêu lần trong mơ, anh đã gọi hắn như vậy. Đây là thực, không còn là mấy giấc mơ khiến hắn trằn trọc hằng đêm nữa.
- Ahh~ Ha...h...
Vừa thả tay ra, Hanbin liền ưỡn hông bắn trực tiếp tinh dịch lên bụng hắn, có chút vương vãi xuống ga giường. Mặt mày thỏa mãn vô cùng, mơ màng cười khờ rồi lại chủ động vòng tay choàng lấy cổ hắn, áp môi xinh lên đôi môi của hắn, tiếp tục chìm vào nụ hôn tình tứ mê người...
_________________________________
-Còn tiếp-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bonbin | Lewbin] Chuyện chúng mình
Fanfiction[OOC, có yếu tố 18+/cảnh nóng, có sử dụng ngôn ngữ thô tục, không phải người thật việc thật, vui lòng cân nhắc trước khi đọc!] Nơi những chất chứa những câu chuyện nhỏ dành cho Bonbin và Lewbin fanship. Tổng hợp pov.