[Bonbin | H+] Vụng về đôi ta - P6

434 33 11
                                    

[Chap này chứa nội dung 18+, cảnh nóng,... Có chứa ngôn từ thô tục! Vui lòng cân nhắc trước khi đọc!]

Hắn đặt tay anh lên cự vật nóng bỏng, cách một lớp boxer vẫn cảm nhận rõ được những đường gân guốc chạy khắp cự vật kia. Koo Bon Hyuk cởi phăng luôn cả lớp cuối cùng, quăng xuống sàn nhà lạnh bóng.

Hanbin vội nhắm chặt mắt, tay còn lại sợ chưa đủ chắn luôn cả tầm nhìn của mình mà ngoảnh sang hướng khác. Hai tai đỏ bừng như quả cà chua.

Koo Bon Hyuk muốn anh nhìn nó, muốn anh thấy thứ mà hắn sắp dành cho anh.

- Mèo nhỏ của em, nhìn em một chút đi!

Hắn chống một tay từ trên ngắm nhìn anh bé, một tay kéo tay người kia ra khỏi tầm mắt. Lại lướt qua yết hầu anh ấn ấn vài cái trêu đùa.

Hanbin mở trừng mắt cảnh cáo hắn, lại vô tình nhìn trúng phải dương cụ to lớn đâm chọc vào da bụng của mình. Anh trực tiếp á khẩu, nổi hết cả da gà, chết trân người không dám cử động.

Cái kia gấp đôi cả anh! À không, phải nói là kinh khủng hơn cả những gì anh nghĩ!

Cùng là con trai với nhau, bề ngoài Bon Hyuk lại có chút thư sinh dịu dàng, sao có thể như thế được? Khác biệt quá lớn. Vật kia hung hãn gân guốc, đụng chạm quy đầu vào da bụng anh, truyền đến sức nóng kinh người.

Anh nghe thấy hắn cười khúc khích bên tai, lại hỏi anh một câu:

- Thích không???

Hỏi rất gợi đòn, mắt lại còn nhìn chằm chằm trên cơ thể anh. Hanbin đã ngại thì thôi, hắn lại còn ngả ngớn như thế, trong đầu anh sớm đã lôi mấy đời tổ tông nhà hắn ra mà chửi thề rồi. Đành đánh trống lảng trả ngược lại hắn một câu chẳng đâu vào đâu:

- Em tự giải quyết đi!

Hanbin chồm người dậy, tính tẩu thoát khỏi thế gọng kìm của hắn. Nhưng chuyện nào đâu có dễ như thế, vừa ngồi dậy đã bị hắn đẩy ngã lại giường. Hai tay bị bàn tay mạnh mẽ của hắn khóa chặt trên đầu, như cái còng sắt, có cựa cũng chẳng thể phá nổi.

- Hanbinie cho phép em rồi mà. Không được nuốt lời đâu đấy!

- Em có còn lương tâm không?

- Lương tâm gì cơ???

Hắn giả bộ không hiểu, gác hai chân anh vòng qua vai hắn, lại lấy cái gối bông mềm lót xuống lưng anh, sợ anh nhức mỏi.

Hanbin chẳng còn lời nào để nói với hắn nữa. Trực tiếp làm ngơ, muốn làm gì thì làm, anh bất lực lắm rồi.

Koo Bon Hyuk bôi thêm một chút gel bôi trơn lên dương vật của mình, tuốt lộng vài cái rồi đặt trước hậu huyệt hồng xinh của người dưới thân. Hắn bật cười:

- Anh giận em à? Hanbinie?

Anh không đáp lại hắn, nhìn thế nào cũng giống như cá đặt trên thớt, bộ dạng như nằm im chịu trận vậy.

- Đừng sợ, em đã chuẩn bị rồi mà!

"Nhưng tôi chưa sẵn sàng!", Hanbin mắng trong đầu.

- Ưm~

Vừa mới cố đẩy chút quy đầu vào thôi đã khiến anh nhăn nhó mặt mày, hai chân kẹp lấy cổ hắn, gồng cứng người.

- Thả lỏng ra Mèo nhỏ, anh gồng vậy sẽ bị thương mất...

Hắn dỗ dành, lại buông tay anh ra, dùng lực giữ lấy hông anh, cố gắng đi vào thêm một chút. Hanbin vừa được tự do đã vơ tay túm vội lấy hai bên ga giường đến nhắm nhúm một đoàn. Trên trán lấm tấm vài giọt mồ hôi, anh nghiến răng chịu đựng.

Cứ cái đà này thì không biết khi nào mới vào được mất, mới chỉ trót lọt được phần đỉnh trụ. Hyuk đánh bạo thúc mạnh một cái, toàn bộ cự vật cọ rách hậu huyệt chui hoàn toàn vào vách tràng căng cứng bên trong.

Hanbin đau đớn "Ah" lên một tiếng, cắn môi đến bật cả máu. Mày xinh nhíu chặt, nước mắt lăn dài hai bên thái dương, rơi xuống thấm ướt mảng gối. Tay vẫn cố bấu chặt ga giương đến nổi cả gân xanh, gãy gập vài chiếc móng.

Anh nức nở chửi hắn:

- Em... ư~ hức... mẹ nó... muốn giết tôi à???

Hyuk vội vàng luống cuống ôm lấy khuôn mặt anh, liếm đi vệt máu nồng vị trên môi anh vỗ về.

- Không sao rồi, không sao nữa rồi...

- Ráng chịu một chút nhé Hanbinie. Yêu anh!

Hắn vén đi mấy cọng tóc lòa xòa trước trán, lại nhẹ nhàng lau đi vệt nước mắt nhạt nhòa hai bên thái dương. Bon Huyk thả từng cái hôn dịu dàng khắp khuôn mặt anh, mong làm dịu đi chút đau đớn ngay lúc này.

Hanbin thở hắt ra một hơi, nấc lên vài tiếng chẳng rõ thanh âm, cố quên đi cảm giác đau rát kéo căng phía dưới. Hắn hạ hông đỡ anh ngồi dậy muốn vuốt lưng anh an ủi. Nào ngờ phía dưới lại càng đâm sâu vào thêm, làm anh vội gồng lên ôm chặt lấy hắn.

- Hức... anh đau! - Hanbin cấu vào bả vai hắn, thút thít nấc lên.

- Ngoan, em thương, em thương...

Bon Hyuk ôm anh vào lòng, giữ nguyên tư thế không dám động, tay vuốt lưng liên tục trấn an Mèo nhỏ. Hắn cũng bị hậu huyệt anh siết chặt như muốn cắt đứt luôn dòng con cháu của hắn. Hắn... vẫn còn chịu được. Chỉ là... nhìn anh bé đau như vậy, hắn cũng không nỡ.

Mãi đến khi hắn cảm thấy tâm tình của anh dịu đi đôi chút, phía dưới cũng thả lỏng đi một chút, hắn mới khẽ động.

- Shhhh...huh...

Hanbin ôm chặt lấy hắn, xuýt xoa một hồi. Còn hắn, sắp muốn hóa thú luôn rồi. Tiếng rên rỉ, tiếng thở gấp của anh cứ vấn vương bên tai Hyuk, như một liều thuốc kích tình cực mạnh rót vào tâm trí hắn ta.

Mấy dấu tay trắng đỏ hiện dần trên mông đào mềm mịn. Hyuk bắt đầu đâm rút từng nhịp, lồng ngực phập phồng thở hắt liên hồi.

Hậu huyệt ấm nóng bao bọc chặt chẽ lấy phân thân không một kẽ hở, Hyuk cảm nhận được từng tế bào co thắt trong anh, chỉ vậy thôi cũng khiến hắn sướng đến dục tiên dục tử.

________________________________

-Còn tiếp-
________________________________

Các bạn độc giả thân mến! Hãy nhiệt tình góp ý và bình luận trên những chap truyện của mình nhé! Mình muốn biết mọi người có thực sự ưng ý với văn phong của mình hay không. Hoặc đôi khi tình tiết truyện có vấn đề gì đó làm bạn tụt mood, cảm thấy không hay cũng có thể góp ý cho mình nha! Để mình tích thêm kinh nghiệm cho nhưng chiếc pov mới, những chiếc fic đã có plot từ lâu.

Đây cũng là lần đầu mình viết cảnh 18+, cảnh 18+ kéo dài tới mấy chap như này có ổn không các bạn? Mình có đọc qua một vài cảnh H để lấy kinh nghiệm, nhưng đa phần đều kết thúc trong vòng 3 chap cho một cảnh. Mình cũng không ngờ khi chính mính chắp bút lại có thể viết dài như vậy.

Viết cảnh H như này có bị loãng cốt truyện quá không? Có khiến bạn cảm thấy chán không ạ? Liệu truyện có đủ cuốn, đủ sắc tình, đủ nồng nhiệt chưa ạ?

Hãy thoải mái bình luận nhé! Mình thực sự thích tương tác với các bạn lắm.

[Bonbin | Lewbin] Chuyện chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ