warning: có ség😭
—
park dohyeon có một niềm yêu thích đặc biệt với cơ thể của bạn người yêu của hắn, nhất là những lúc choi hyeonjun tắm trong lớp vải mềm thuộc về dohyeon.
xạ thủ của hle thường thích mặc những cái áo thun oversize, cho dù cơ thể của hắn không hề nhỏ nhắn cho lắm, vai rộng lưng dài khiến hắn như trở thành một cái giá treo đồ đúng nghĩa.
và choi hyeonjun, người yêu của hắn thì luôn thích lục tủ đồ để kiếm ra một hai cái áo thun lớn của bạn đồng niên rồi mặc lên như thể của em, người em cao, nhưng gầy hơn hắn một chút, nên mỗi lần choi hyeonju mặc cái áo cỡ đại của park dohyeon liền trở thành một đứa nhỏ đang bơi trong lớp vải mềm mịn. cơ thể em tuy gầy nhưng vẫn đầy đặn ở những chỗ cần thiết, tỉ như mỗi lần mặc áo của dohyeon, vai áo rộng sẽ trễ xuống vai gầy, lộ ra phần cổ xinh đẹp và xương đòn gợi tình, em biết điều đó, nên mỗi khi chỉ có hai đứa trong phòng, hyeonjun sẽ nằm nghiêng qua một bên, để mặc cho cái áo trượt tới đâu thì trượt, và ở góc nhìn của xạ thủ, toplaner của hắn đẹp tới điên đảo, dưới ánh mắt sắc lẹm của hắn còn có thể nhìn thấy hai hạt đậu hồng hồng dưới lớp áo, tăng thêm sự tình thú cho cả hai đứa.
còn một điều đáng nói nữa ở choi hyeonjun khiên park dohyeon luôn đau đầu mỗi khi nhớ đến, chính là cái thói quen mặc quần ngắn của em.
em thích mặc quần ngắn, rất thích là đằng khác, dù mỗi khi ra ngoài choi hyeonjun không bao giờ mặc quần ngắn, nhưng cứ về tới phòng chỉ có hai đứa, đôi chân dài thẳng tắp cùng cặp đùi non mềm mịn trắng nõn sẽ luôn là điều đầu tiên park dohyeon chú ý tới, dù vậy thì một điều đáng mừng là em vẫn nhớ mặc thêm quần dài thể thao mỗi lần ra khỏi phòng, thế nên hắn cũng đỡ bất an người yêu bị dòm ngó, hắn dễ ghen lắm.
dù gì thì phần dưới cũng chỉ là phụ, em trong ái của hắn vẫn tuyệt vời nhất, kể cả khi mặc quần dài.
hôm nay hle có trận đấu, chỉ đơn giản là một trận đấu playoff thôi, cũng không quá quan trọng nên hình như bạn người yêu của park dohyeon không để ý tới những gì em mặc hôm nay.
kết quả là sau khi chạy đi mua cà phê cho đội, park dohyeon liền nhìn thấy choi hyeonjun ngồi trên sofa, mắt nhắm lại để thư giãn trước giờ thi đấu, nhưng điều đó không quan trọng, điều quan trọng chính là chữ "VIPER" và con số 3 nằm to tướng phía sau áo đấu màu trắng của hle.
park dohyeon đứng hình trước cảnh tượng đó, nhưng có lẽ cả đội không để ý cho lắm, chỉ duy nhất mắt mèo của dohyeon nhìn thấy, hắn nuốt khan, đặt túi cà phê xuống bàn rồi ngồi xuống bên cạnh em trên sofa, tay ôm lấy vai nhỏ, kéo em về phía mình, để đầu choi hyeonjun nằm gọn gẽ trong lồng ngực của park dohyeon, hắn cúi xuống, thì thầm vào tai em.
"sao em mặc áo của tớ?"
"áo của dohyeonie à? tớ không để ý nữa.."
em đáp lời với cái giọng nũng nịu, ngửi thấy mùi hương nước hoa thơm phức của người yêu, em quay người, úp mặt vào lồng ngực hắn, tham lam hít lấy hít để cho đã cơn thèm.
"dohyeonie thơm quá.. tớ muốn cắn.."
"sắp đấu rồi em, lát nữa tớ cho em cắn nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
peran || áo thi đấu.
Fanficr18, nsfw park dohyeon chết mê chết mệt cái dáng vẻ xinh yêu của choi hyeonjun trong cái áo đấu của hắn.