Chapter 5

661 57 9
                                    

" Mình ơi ~~ 2 ngày nữa em với Kai về rồi nè , em sẽ đem về thật nhiều quà cho anh nha "

"Cảm ơn e-em , vậy c-còn Beomgyu t-hì , ức , thì sao e-em"

" Beomgyu cũng lớn rồi thằng bé có thể tự mua đồ cho bản thân mình , tối về đến khách sạn em sẽ gọi lại cho anh sau nha , yêu anh "

"Y-yêu em..."

Sau khi đã nghe được từng hồi tút tút tút từ trong điện thoại mới dám ngửa cổ ra sau rên lớn.

"Vợ chồng tình cảm quá ha, dượng có định đẻ một đứa với bà ta không"

"K-không có mà, Beom... mie... chậm thôi..."

Vật "nhỏ bé" của Beomgyu không ngừng miệt mài cày cuốc vào tận nơi sâu nhất bên trong Taehyun. Mặc dù đã làm không biết bao nhiêu lần nhưng nơi này không những không mở rộng mà ngược lại vẫn luôn căng chặt ôm lấy cậu một cách trọn vẹn nhất.

Taehyun quay đầu sang hơi hé môi thè cái lưỡi nhỏ của mình ra liếm láp vành tai của Beomgyu. Dạo gần đây Beomgyu mới xỏ khuyên, sau khi lỗ khuyên đã lành hẳn thì từ đó lúc nào bên tai cậu cũng sẽ thấy treo từ một đến hai chiếc khuyên nhỏ.

Mặc dù không muốn thừa nhận nhưng Taehyun mê chết mệt mấy thằng xỏ khuyên.

Còn Beomgyu biết cha dượng mình mê mẩn mấy thằng trai trẻ đeo khuyên nên sẽ luôn đeo mấy cái vật nhỏ đó mỗi khi hai người ở nhà một mình.

Suy cho cùng thì Beomgyu vẫn là một thằng nhãi ranh ma =))))))

"Dượng có vẻ thích nhỉ"

Taehyun ngập ngừng quay mặt đi không vân vê chiếc khuyên nhỏ xinh bên tai Beomgyu nữa.

"K-không thích..."

"Còn nói dối!!"

Beomgyu đột ngột rút ra đến khi chỉ còn lại phần đầu rồi đâm lút cán một phát vào tận sâu bên trong. Cả người Taehyun mềm oặt ra nằm xụi lơ dưới thân Beomgyu mà rên rỉ.

"Rõ ràng rất thích mà dám bảo không"

"Ư ~~ hah"

Hiện tại lỗ nhỏ đang bị lấp đầy đến không có khe hở, Beomgyu đem chiều dài của mình tất cả đều nhét trong người Taehyun. Anh chỉ có thể nằm yên mà chịu từng đợt đưa đẩy mạnh bạo như muốn đòi mạng của cậu, hoàn toàn đắm chìm vào dục vọng cùng cảm giác ăn no căng tràn.

Taehyun bị thao đến hai mắt đỏ hoe, nước mắt ầng ậng khiến tầm nhìn mờ dần đi. Anh muốn ngăn Beomgyu lại nhưng đã bị tàn phá đến mức tứ chi không thể cử động nên chỉ có thể nằm yên đó để mặc cho cậu muốn làm gì thì làm.

Cuối cùng sau 2 tiếng dài đằng đẵng tinh dịch đặc sệt của Beomgyu mới được bắn vào, lấp đầy lỗ nhỏ của Taehyun. Mặc dù anh đã nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần là không cho phép bắn vào trong nhưng đến giờ phút này anh đã quá mệt mỏi để quan tâm rồi.

"Yêu... dượng... Kang Taehyun... tôi yêu dượng..."

Đó là tất cả nhưng gì Taehyun nghe thấy trước khi phát ra một tiếng thở dài đầy ngao ngán rồi từ từ chìm vào giấc ngủ.

Cha dượng 〈BEOMHYUN〉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ