Yeonjun nhìn hai người một lớn một nhỏ cứ tíu tít với nhau mà không khỏi thở dài.
Haizz, dù sao gã với Taehyun cũng đã kết thúc rồi, có quay lại cũng chẳng đi đến đâu cả. Vẫn là nên nghĩ đến hạnh phúc của thằng quý tử nhà mình.
Kai thấy Yeonjun nhìn đôi tình nhân đang ưỡn ẹo xà nẹo nhau trong bếp với vẻ mặt u sầu thì liền cười không khép được miệng.
Cuối cùng Huening Kai ta đây đã có thể chơi trò quân sư tình yêu rồi peng peng peng peng peng.
Kai mon men trượt sang bên cạnh Yeonjun quàng vai gã như thể hai người là bạn bè quen nhau mấy chục năm. Yeonjun đang buồn tình nên cũng chẳng thèm quan tâm đến Kai nhưng nhóc ta không vì sự hời hợt của ông chú già kia mà chùn bước đâu.
"Nhìn buồn nhỉ chú Choi"
"Ừm..."
"Nếu chú không chê thì cháu có quen người này, là giáo viên dạy toán lớp cháu, cũng ngót nghét 30 rồi, hơi đanh đá tí nhưng được cái điện nước đầy đủ luôn, đảm bảo chú nhìn phát thằng nhỏ cửng liền"
Và đúng như những gì Kai nói, Yeonjun nhìn ảnh xong thằng bé trong quần biểu tình liền.
Cái... cái gì đây... tai thỏ rồi còn đồ bó nữa... cái làn da trắng mịn hồng hào này thực sự là của một người đàn ông đã gần 30 sao... chưa kể cái biểu cảm như bước ra từ truyện hentai kia là sao chứ...
"Cháu nói chuẩn không- ơ khoan chú ơi, che mắt đi, cháu nhầm ảnh"
Kai vội che mắt Yeonjun đi nhưng gã đã thấy tất cả rồi nên dù có muốn cũng không để xóa hình ảnh đó ra khỏi tâm trí được.
"Xin lỗi chú nhiều nha, này là ảnh của thầy ấy hồi còn trẻ, cháu với mấy đứa bạn tìm được nên có lưu về để trêu thầy ấy đấy mà, chú đừng để ý nha"
Kai thao tác một lướt cuối cùng mới lướt được một cái ảnh bình thường của vị giáo viên yêu quý kia.
"Đây là thầy ấy của hiện tại, chú thấy sao"
Lần này là một hình ảnh nhẹ nhàng hơn cái trước giúp thứ đó bên trong quần bình tĩnh lại. Nhìn kĩ lại thì người này đúng là đẹp trai thật, có dáng vẻ chững chạc của một vị giáo viên nhưng cũng có nét đáng yêu hệt như một con thỏ vậy.
Oh my, đúng style của Yeonjun rồi.
"E hèm, cháu nói người này độc thân đúng không"
"Chính xác rồi, không vợ, không tình, không nyc, chưa yêu ai bao giờ, đời tư siêu trong sạch, đặc biệt là rất giỏi chuyện giường chiếu nữa"
"Cho chú xin thông tin liên lạc được không"
"Mình phải có gì trao đổi chứ nhỉ"
Yeonjun nghe vậy liền dúi tờ 5000 won vào tay Kai.
"Woo hoo, rất vui được làm ăn với chú ạ"
Có được in4 của người đẹp rồi Yeonjun chẳng còn quan tâm đến hai con người đang ấu yếm nhau trong bếp nữa mà đi thẳng về nhà luôn.
Kai cầm tờ tiền trong tay mà miệng cười không khép lại được.
"Ủa, ba anh về rồi à"
"Chú ấy bảo có việc nên về trước"
"Tiếc thật,anh định rủ ba ở lại ăn cơm, chắc để lần sau vậy"
Taehyun nhìn hai đứa kia thì thầm to nhỏ với nhau trong lòng lại có một niềm vui không diễn tả được.
Đây là điều anh hằng mong muốn, có được một cuộc sống ấm no đầy đủ vo lo vô nghĩ với con trai mình. Anh không yêu ả đàn bà kia và anh kết hôn với ả để lợi dụng thì đã sao chứ. Anh cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.
"Hai đứa kia vào ăn đi không cơm nguội hết giờ"
"Vâng ạ ~~"
Anh cảm thấy rất hạnh phúc, vì có Kai... và cả Beomgyu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha dượng 〈BEOMHYUN〉
Fiksi Penggemar"Rốt cuộc phải làm gì thì cậu mới im mồm lại" "Dượng chỉ cần nghe lời tôi là được ~~" [Truyện có yếu tố 🔞 cân nhắc trước khi đọc, nhìn thấy dòng này rồi mà vẫn ráng vào đọc thì là do bạn horny chứ không phải do tôi horny]