Chương 51
Giáng Trần dẫn theo kiếm, đánh xơ xác bơi lội cô hồn dã quỷ.
Thân kiếm thượng lưu chảy trong trẻo quang, nhưng trung gian phảng phất có điều rất nhỏ tơ hồng, từ chuôi kiếm vẫn luôn kéo đến mũi kiếm.
Ở u minh loại này tràn đầy tử khí địa phương, một cái người sống giống như là một vòng nóng rực thái dương, thập phần đáng chú ý. Giáng Trần vốn định tìm u minh quỷ chủ dấu vết, không nghĩ tới trước hết gặp được “Dị số” là mạnh mẽ xông tới Cơ Miên Ngư.
Phất quá gò má u minh chi phong lạnh băng lạnh ghê người, ở Giáng Trần cảm giác trung, Cơ Miên Ngư gương mặt tươi cười dần dần trở nên tinh tế rõ ràng. Trong khoảnh khắc, nàng đã chạy tới Cơ Miên Ngư trước mặt, ninh mi hỏi nàng: “Ngươi như thế nào lại đây?”
Cơ Miên Ngư ra vẻ hoang mang: “Không phải các ngươi mời ta tới sao? Ta xem đưa đến Ma Vực công văn thượng, cái Cơ Quân đại ấn đâu, chẳng lẽ ở ta không biết thời điểm, Thiên Đình long trời lở đất, Thiên Đế đổi chủ?”
Giáng Trần: “……” Luôn là như vậy, nàng hỏi một câu, Cơ Miên Ngư là có thể thao thao bất tuyệt mà nói buổi sáng, cuối cùng đến ra một cái không thể tưởng tượng, lệnh người không biết nên khóc hay cười kết luận, nàng chính là cố ý. Giáng Trần không để ý tới Cơ Miên Ngư, cùng nàng một sai, hướng tới trái ngược hướng đi.
Cơ Miên Ngư làm sao cùng Giáng Trần phân nói, nàng lập tức xoay tròn thân, đuổi kịp Giáng Trần bước chân, tiếp tục cùng nàng nói chuyện: “Ta ở tiến vào phía trước, không cẩn thận chạm vào ngươi hai hạ, ngươi không ngại đi?”
Giáng Trần mí mắt một hiên: “Để ý.”
Ở Cơ Miên Ngư tư tưởng trung, Giáng Trần là sẽ không để ý tới những lời này. Nàng bị “Để ý” hai chữ một nghẹn, bước chân tức khắc chậm lại. Lại xem phía trước Giáng Trần, đã biến thành một đạo đạm bạc hồng ảnh, Cơ Miên Ngư vội không ngừng đuổi theo đi. Nàng lại hỏi: “Như thế nào biến thành hồng liên? Thanh liên đâu?” Nàng biết Giáng Trần nương nhờ liên thai, có hạt sen tâm làm bạn mà sinh, hạt sen tâm kỳ thật chính là liên thai đệ nhị hóa, tùy tâm ý mà chuyển động, Giáng Trần trú thế chi thân xưa nay là thanh liên. Một khi hồng liên hóa thân hiện ra, kia đó là phẫn giận tương…… Nàng tính tình có lẽ sẽ trở nên cực kém. Tưởng đến tận đây, Cơ Miên Ngư rụt rụt cổ, cảm thấy toàn thân đều phiếm đau.
Giáng Trần ý vị thâm trường mà hướng tới Cơ Miên Ngư ngực liếc mắt, không trả lời.
Cơ Miên Ngư hoang mang mà nhìn Giáng Trần: “Ngươi ——”
Giáng Trần: “Câm miệng!”
Cơ Miên Ngư vẻ mặt hiểu rõ, khóe môi lại nổi lên ý mừng. Tốt, như cũ là nàng nhận thức Giáng Trần, không bị U Minh Thiên trung quỷ vật xâm nhập nguyên thần. Nhưng muốn nàng nhắm lại miệng là không có khả năng. Nàng làm bộ làm tịch mà nhìn chung quanh một vòng, lại nói: “Này sáu ngày cố khí có phải hay không quá sung túc? Vô pháp tiến vào luân hồi quỷ loại càng ngày càng nhiều, khó trách có thể giục sinh ra u minh quỷ chủ.”
Giáng Trần ánh mắt đột nhiên một lệ: “Ngươi biết u minh quỷ chủ?”
Cơ Miên Ngư kinh ngạc: “Không phải Cơ Quân nói sao?” Dừng một chút, nàng lại nói, “Một ít cô hồn dã quỷ vì cái gì đều ở U Minh Thiên đình trú?” Cơ Miên Ngư nhìn thấy vài đạo tàn hồn, này đó hồn phách lệ khí không nặng, hoàn toàn có thể tiến vào luân hồi đạo trung. Bất quá giờ phút này sợ là không được, ở U Minh Thiên trung không ngừng bị quỷ khí tằm ăn lên, đồng hóa, dần dần biến thành vô pháp tiến vào luân hồi tàn khí, lệ khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bội Tình Bạc Nghĩa Thần Nữ Sau - Vấn Tây Lai Ý
Lãng mạnTác phẩm: Bội tình bạc nghĩa thần nữ sau Tác giả: Vấn Tây Lai Ý Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1626 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5689 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4039 Văn chương tích phân: 100,942,760 Thể loại truyện:...