Chương 61
Thủy thiên, liên hoa thần cung.
Giáng Trần, Đạm Thanh, Dao Quang cùng với Cơ Quân bốn người ngồi vây quanh ở một cổ u khí trước, ngược dòng u minh quỷ chủ tung tích.
Ở bồng doanh tiên đảo trung, u minh quỷ chủ tướng khí cơ đưa đến vân côn trên người, chứng minh nàng có thể rời đi U Minh Thiên.
Này đạo khí cơ là Giáng Trần nương ảo cảnh đối nàng gây ảnh hưởng thời điểm giữ lại.
Y theo này đạo khí cơ, có thể ngược dòng u minh quỷ chủ từng lưu lại dấu vết.
Đạm Thanh nói: “U minh quỷ chủ lưu tại ba ngày khí cơ không nhiều lắm, thuyết minh nàng lực ảnh hưởng còn không có như vậy cường.”
Cơ Quân hỏi: “Chúng ta nếu là theo này mạt khí cơ tiến vào U Minh Thiên trung, có phải hay không có thể tìm được nàng chính bản thân?”
Dao Quang lắc lắc đầu: “U Minh Thiên đối nhau giả áp chế cực cường, lần trước chưa thành hình u minh quỷ chủ có thể đối phó, nhưng đã có được trú thế chi thân…… Tốt nhất ở u minh ở ngoài giải quyết nàng.” Này cũng liền ý nghĩa các nàng nếu tìm được u minh quỷ chủ, phải chế tạo một cái lao tù, làm nàng vô pháp lui trở lại U Minh Thiên đi.
Đạm Thanh lại hỏi: “Ma Vực đang làm cái gì?”
Cơ Quân vừa nghe lời này liền sầu thượng đuôi lông mày, nàng chần chờ một lát nói: “Đèn rồng tiết.”
Đạm Thanh buồn bực: “Đó là cái gì tiết?”
Cơ Quân nói: “Tân kiến, cô cô muốn xem đèn, Ma Vực liền lộng một cái long trọng hội đèn lồng.”
Đạm Thanh không thể tưởng tượng nói: “Không sợ lúc này u minh xâm lấn, Ma Vực có dị động sao?”
Cơ Quân không biết như thế nào giải thích, đơn giản thủ đoạn vừa lật, làm ra một mặt chiếu rọi ra Ma Vực chi cảnh thủy kính tới. Tuy trong thành hoan thanh tiếu ngữ không ngừng, nhưng các mấu chốt chỗ như cũ có ma đóng giữ, thậm chí tuần thú còn so quá khứ tăng mạnh không ít, rốt cuộc có nhân ái xem đèn, cũng có nhân ái so dĩ vãng phong phú mấy lần đóng giữ thù lao.
“Cô cô nàng…… Ở trong thành đèn rồng sẽ mắc mưu long đầu đâu.” Cơ Quân kéo kéo khóe miệng, lại lẩm bẩm nói, “Nhàn Vấn Chi bên kia nói là thiên kim mua người cười vui, cũng không biết là cái nào người.” Cô cô đãi nàng rất ít coi trọng, mỗi lần chạm mặt đều là mỉa mai châm chọc, nàng nghe xong Nhàn Vấn Chi kia lời nói, thật là đầy bụng toan thủy không được hướng lên trên mạo. Dựa vào cái gì a! Rõ ràng nàng mới là tiểu long.
Giáng Trần bỗng chốc ngước mắt, lạnh lùng nói: “Thiên kim mua cười?”
Dao Quang nhìn thần sắc của nàng, ám đạo một tiếng không tốt. Nhưng Cơ Quân như cũ một bộ lăng đầu lăng não bộ dáng, đáp: “Vẫn là từ cô cô bản thân tư khố trung bát đặt mua hội đèn lồng tiền.”
Giáng Trần mím môi, thần sắc lạnh lẽo, quanh thân hơi thở lãnh đến dường như hàng năm không hóa đỉnh núi tuyết.
Dao Quang lo lắng mà nhìn Giáng Trần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bội Tình Bạc Nghĩa Thần Nữ Sau - Vấn Tây Lai Ý
RomanceTác phẩm: Bội tình bạc nghĩa thần nữ sau Tác giả: Vấn Tây Lai Ý Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1626 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5689 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4039 Văn chương tích phân: 100,942,760 Thể loại truyện:...