Giới thiệu

2.9K 21 2
                                    


Chào tất cả mọi người tôi tên Chu Thanh Hương, năm nay tôi vừa tròn 16 tuổi, hết hôm nay tôi sẽ được nhà trường cho nghỉ hè 3 tháng. Ba mẹ tôi rất bận rộn lúc nào cũng đi làm ăn xa mặc kệ tôi ở nhà một mình, đúng như tôi dự đoán trước ba và mẹ tôi sẽ đi công tác đúng 3 tháng trùng hợp đó ngay chính là 3 tháng hè của tôi, vì vậy tôi sẽ ở nhà một mình mà không có ai quản muốn làm gì thì làm quá đã luôn.

Tôi là một đứa con gái có thể nói là con nhà người ta, con ngoan trò giỏi trong mắt tất cả mọi người xung quanh. Không phải tự khen chứ trong 11 năm đi học tôi lúc nào cũng được học sinh giỏi, đứng nhất khối cả, ngoại hình thì xinh xắn, da trắng, hơi nhỏ con cao tầm 1m55 nhưng được cái vú rất là bự, có khi bự bằng một người trưởng thành, số đo 3 vòng 120 - 60 - 80,.... nam sinh nhìn vào ai ai cũng thích cả nhưng tôi biết cái họ thích chính là cặp vú bự của tôi cơ. Người ngoài nhìn vào ai cũng nghĩ tôi ngoan hiền, nết na nhưng họ nào hay bản chất con người tôi là một con đĩ dâm đãng thèm đụ, hay nói chính xác hơn tôi không khác gì một con slave, một con chó cái hoang không chủ lúc nào cũng nghĩ đến cặc, tinh trùng, những tư thế, trò chơi,.... thô bạo cả.

Tôi kể mọi người nghe đúng ra tôi không biết được bản thân mình điếm đến vậy đâu nhưng vào năm tôi học lớp 6 tôi hay chơi với tụi con trai trong lớp nên hay cùng tụi nó trốn trong WC nam chơi trò "Ai làm vua". Trò này sẽ nếu ai bóc trúng lá bài King thì sẽ có quyền ra lệnh cho những người khác, mà lúc chơi có mình tôi là con gái nên lúc bị chọn trúng tôi lúc nào cũng bị King bắt lột đồ hoặc để từng thằng đánh vào mông tôi, lúc thì vú tôi. Tôi lúc đó cũng còn nhỏ nên không biết gì cứ mặc cho tụi nó phạt vì có chơi có chịu mà nào có trách ai được, và thế là dần dần tôi bị những cú đánh của tụi nó rèn luyện thành một con người khá mẫn cảm, tụi nó đánh vào mông hay vú tôi thì người tôi lại bắt đầu rạo rực mà nóng lên. Tôi cảm thấy cơ thể mình khác lạ nên chiều đi học về tôi lên mạng tìm hiểu xem tôi bị gì và kết quả cho ra được đó là hiện tự của sự "Nứng lồn thèm đụ". Từ lúc đó tôi bắt đầu tìm hiểu thêm về sex, về lồn, lỗ đít,..... Cũng chính vì lần tìm hiểu đó về sau từ cấp độ nhẹ cho đến cấp độ nặng, những bộ phim sex đa thể loại nên tôi đã khai phá được bản chất đĩ chó bên trong cơ thể mình.

Vào năm ngoái tức là lúc tôi 15 tuổi trong một lần đang cầm con cặc giả thủ dâm lồn trước màng trinh vì lúc đó tôi quá nứng do bộ phim sex bạo dâm tập thể cùng với con cặc giả đang chà cửa lồn nên tôi đã vô tình dùng con cặc giả ấy đâm thủng đi màng trinh của chính mình biến bản thân từ một thiếu nữ dâm đãng thành một con đàn bà mất trinh thèm cặc. Tôi không vì vậy mà lo sợ ngược lại tôi còn rất vui sướng nữa cơ, vì nếu không có màng trinh ngăn cản tôi có thể làm bất cứ điều gì với lỗ lồn mà tôi thích mà không lo ngại bị cản trở, mặc dù có hơi tiếc một tí vì màng trinh của mình không phải được một con cặc thật đâm thủng mà là con cặc giả đâm. mà không sao từ lúc tôi nhận ra bản chất của mình tôi đã trang bị từ sân đến trong nhà một số camera ẩn và trong phòng tôi 4 góc tường 4 cái camera, phòng tắm cũng vậy 4 góc 4 cam với các vị trí có thể quay được cận cảnh tôi đang thủ dâm vậy nên cảnh tôi tự phá trinh mình con cặc giả đã được các camera quay lại hết không sót một góc nào. Do trước đó tôi sợ nước lồn của mình làm ước sàn phòng nên thủ dâm lúc nào cũng đặt một cái khăn tắm trắng bên dưới mông cả nên máu trinh của tôi cũng được tắm khăn ấy lưu trữ lại hiện tại đã được tôi cất vào một chiếc hộp để dưới đáy tủ quần áo. Các camera mà tôi gắn trong nhà trừ tôi ra thì không ai biết cả, ba mẹ tôi đi làm suốt tôi thì lại không chịu thuê người giúp việc nên trong lúc ba mẹ tôi đi vắng tôi toàn quyền sử dụng căn nhà này, những đoạn phim của tôi thì được tôi lưu trữ vào một cái ổ cứng chiếu 24/24 trong chiếc máy chiếu siêu lớn, tivi siêu rộng bên trong nhà cộng với max âm thanh. Mọi người biết sao tôi không lo sợ bị hàng xóm hay ai đó phát hiện ra không? Vì nhà tôi cách âm, với lại đây là khu nhà giàu nên rất ít giao tiếp với người khác tôi hoàn toàn không sợ gì cả tha hồ mà thủ dâm, thỏa thân bất cứ chỗ nào mà mình muốn mà không bị phát hiện. Còn khi phụ huynh của tôi về nhà tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ những dấu tích cho thấy tôi là một con chó cái đảm bảo họ sẽ không biết gì.

Mai là ngày nghỉ hè đầu tiên của tôi rồi nôn quá đi thôi. Mọi người hãy đón xem trong 3 tháng hè này tôi làm gì nhe 😗

Nhật Ký Nghỉ Hè Của TôiWhere stories live. Discover now