Nguyên tắc

2.2K 30 1
                                    

Tôi có đặc là ra một số nguyên tắc cho chính bản thân mình để thỏa mãn bản tính chó cái bên trong người tôi sau khi bị phá trinh như sau:

* Nguyên tắc chung:

1. Triệt lông lồn nách.

2. Móng tay móng chân phải được cắt gọn sạch sẽ.

3. Cơ thể phải luôn thơm tho, sạch sẽ.

4. Cân nặng không được vượt quá 60kg.

5. Phải kiểm soát và kiểm tra cân nặng mỗi buổi sáng và tối.

6. Một ngày đi đái 2 lần ( Đái kiểu chó + đúng nơi quy định).

7. Tủ lạnh dự trữ sữa chua vì nó thay thế cho tinh trùng.

8. Đeo khuyên vú + khuyên rốn + khuyên le 24/24, mỗi ngày được thay đổi một khuyên khác để vệ sinh.

9. Trong nhà phải bật các đoạn phim sex thủ dâm của chính bản thân mình 24/24 (Khi không có bất kỳ ai ở nhà trừ bản thân ).

10. Súc ruột mỗi ngày sáng và tối, mỗi lần 15p.

11. Khi ở trường học hay ngoài đường cách 2 tiếng từ khi tỉnh dậy cho đến lúc đi ngủ bắt buộc phải tự chụp ảnh vú, lồn, đít và toàn bộ cơ thể với mọi gốc cùng với một chiếc clip thỏa thân phô bài ra các dáng dâm đãng banh lồn, banh đít, khoe vú,.... Những tấm hình và đoạn clip này sẽ được đưa vào ổ cứng làm kỷ niệm cũng như để trình chiếu khắp nhà.

12. Mỗi ngày dành ra đúng 2 tiếng để tập yoga rèn luyện thân thể dẻo dai và khỏe mạnh.

13. Thỏa thân 24/24 khi ở nhà.

14. Lồn + đít bắt buộc phải ngậm 4 quả trứng rung 24/24 (Mỗi buổi sáng được phép lấy ra vệ sinh sạch sẽ rồi thay vào 4 quả mới ).

15. Sáng ( Có đi học) sẽ được phép ngồi ăn trên ghế có gắn cặc giả trong nhà bếp, còn không sẽ phải trộn thức ăn lại trong 1 tô để dưới đất trước cổng nhà ăn như chó.

16. Buổi tối trước 8h ăn kiểu chó trong chuồng dành cho chó trước sân nhà cùng một chiếc máy quay được đặt kín bên trong.

17. Chăm sóc da thật kỹ càng không một vết sẹo.

18. Núm vú, lỗ lồn, lỗ đít phải thật hồng hào không được thâm đen.

19. Nước dâm lồn + nước đái dính trên sàn sau khi thủ dâm xong phải le lưỡi ra liếm sạch sẽ hết.

20. Mỗi ngày livestream trên X bán dâm + làm theo 20 yêu cầu của fan mới được tắt live.

* Đối với đi học:

- Buổi sáng:

1. Tắm rửa, vệ sinh cá nhân thật sạch sẽ từ trong ra ngoài.

2. Súc ruột 15p mỗi ngày.

3. Mặc đúng đầm phục đi học theo yêu cầu của nhà trường.

4. Không mặc áo vú bình thường chỉ được mặc áo dây hở vú không gọng nâng + hai núm ti dán băng keo đen.

5. Không được mặc quần lót có đáy chỉ được mặc quần lót dây không đáy để hở lồn đít.

Nhật Ký Nghỉ Hè Của TôiWhere stories live. Discover now