Ngày 22/6/2024
Tôi tỉnh dậy trong mớ hỗn độn ngày qua mình đã gây ra. Tôi ngơ ngác nhìn đồng hồ thì thấy nó đã hiện thị 10h sáng rồi, cũng tức là tôi nằm đây ngủ trong tình trạng bẩn thỉu này từ rạng sáng cho đến giờ á hả trời, thiệt là đĩ quá đi mà. Tôi đang nghĩ về cảnh tượng ngày hôm qua tay bất giác đưa xuống khe lồn bắt đầu mốc mạnh.
- Áaaaaa~~~ đụ lồn đĩ đi ~~~ Aaaaaa~~ lồn muốn bị đụ thật mạnh ~~ Aaaaaa~~ ngón tay đụ lồn sư...ướng~~~ aaaaaah~~ Ưmmmm~~ mmmmm~~ Áaaaaa~~~~mạnh lên ~ muốn sâu hơn nữa~
Lỗ lồn bị hành hạ đêm hôm qua của tôi vẫn còn khá là rộng chưa khép lại hoàn toàn được nên bây giờ có thể cho 3 ngón tay vào sâu bên trong một cách dễ dàng. Tôi nằm móc lồn một hồi thì ngồi dậy nhìn một lượt xung quanh phòng khách như Wc của mình.
- Nhìn mà không muốn dọn dẹp luôn á trời uiiii~~Gì đâu mà bẩn dữ dị chèn, nhớ hôm qua cũng đâu có tới mức này.
Nói xong tôi đưa mũi xuống ngửi thử thân thể mình, ôi chao ôi ta nói chứ khai nước đái gần chết, không những khai nước đái không đâu nó còn tanh do thắm nước lồn nữa chứ, chỉ mới ngửi thôi tôi đã muốn ói ra rồi mặc dù tôi liếm nước đái cùng nước lồn của mình rất nhiều lần. Cơn lười của tôi nổi lên thế là tôi quyết định gọi vào số điện thoại của một tổ chức web đen khá quen và uy tín để nhờ họ đến giúp.
- Điện thoại: Xin chào, không biết tôi có thể giúp gì cho bạn?
- Xin chào, tôi đã từng sử dụng dịch vụ bên mình vài lần rồi ạ.
- Điện thoại: Vậy bạn cung cấp thông tin cho tôi để tôi kiểm tra lại.
- Tôi tên Chu Thanh Hương.
- Điện thoại: Bạn vui lòng đợi tôi một tý.
- Dạ vâng.
..............................
- Điện thoại: À, Chu Thanh Hương, biệt danh LuLu, địa chỉ nhà 37/23 Qx đường x hẻm xx đúng không?
- Dạ đúng ạ.
- Điện thoại: Hôm nay con chó vẫn muốn dịch vụ như cũ hay sao?
- Dạ đúng ạ, con vẫn muốn dị dịch vụ như cũ ạ.
- Điện thoại: Thế có cần thêm yêu cầu gì về người tới không?
- Dạ vẫn như lần trước nhưng đổi người khác được không ạ? Người lần trước không chất lượng mấy.
- Điện thoại: Được chứ. Con chó có cần gì nữa không?
- Dạ không ạ.
- Điện thoại: Vậy tôi sẽ xác nhận là thông tin lần nữa. Chu Thanh Hương, biệt danh LuLu, địa chỉ nhà 37/23 Qx đường x hẻm xx, yêu cầu một bạn nam dọn dẹp nhà cửa kiêm vệ sinh cá nhân cơ thể. Chi phí là 5.000.000đ, còn phí bồi dưỡng tùy vào con chó quyết định.
- Dạ đúng ạ.
- Điện thoại: Con chó còn yêu cầu ngoài lề gì nữa không?
- Dạ có ạ. Bạn có thể nhờ bạn nam đó mua đồ ăn giúp tôi được chứ? Tôi từ tối hôm qua giờ vẫn chưa ăn gì cả. Mua gì ăn cũng được tôi rất dễ ăn.
YOU ARE READING
Nhật Ký Nghỉ Hè Của Tôi
Nouvelles- Tác giả: ZanZan - Thể loại: sex, thủ dâm, sextoy, bạo dâm, sex thú. - Truyện có duy nhất tại Wattpad . - Truyện này hư cấu 99% nên khi đọc các bạn vui lòng không phát ngôn những câu thiếu suy nghĩ. Xin cảm ơn - Truyện chỉ duy nhất trên Wattpad, l...