2

68 2 0
                                    


☆, chương 53 nhiệm vụ chủ tuyến 3: Sasuke trốn chạy nhiệm vụ

Đôi mắt thăng cấp sau, Shingon đồng lực lại lần nữa tăng cường, đối với không gian cảm giác năng lực cũng tăng cường.

Shingon đứng ở di tích ngoại, nếm thử phát động đồng lực mở ra kết giới.

Cùng Obito lốc xoáy thức mở cửa phương thức bất đồng, Shingon mở ra môn là hình vuông, từng khối từng khối như là mosaic đôi ra tới hình dạng.

Nhìn đến Shingon không gian năng lực, Obito cũng không có thực kinh ngạc, rốt cuộc tại đây phía trước, hắn nhận tri điểm mấu chốt đã bị Shingon qua lại đột phá rất nhiều lần, Obito cho rằng chính mình có thể làm được tâm như nước lặng.

Nhưng mà Obito phát hiện hắn vẫn là xem nhẹ Shingon, bởi vì hắn vô luận như thế nào cũng không thể tưởng được, Shingon tiến vào di tích, cư nhiên chỉ là vì lưu Thập Vĩ?

Đúng vậy, Shingon đem Thập Vĩ phóng ra, làm Thập Vĩ ở di tích trung vui vẻ, còn mỹ kỳ danh rằng: Sủng vật thường xuyên nhốt ở trong nhà sẽ nhà buôn, thường thường thả ra lưu lưu, mới là khoa học chăn nuôi phương pháp......

Đương nhiên lưu quá sủng vật địa phương, khó tránh khỏi sẽ bị sủng vật lưu lại một ít đánh dấu, chờ Shingon mang theo Thập Vĩ rời đi sau, toàn bộ di tích tàn lưu đại lượng Thập Vĩ chakra.

Thập Vĩ chakra trung ẩn chứa thập phần bạo ngược năng lượng, Namikaze Minato lại lần nữa trở lại di tích tra xét thời điểm, mới mở ra một cái chỗ hổng, còn không có tiến vào trong đó liền cảm giác tới rồi đến từ không biết lực lượng uy áp.

Này lực lượng đến từ nơi nào? Là ai tiến vào di tích? Ngoại tinh nhân chẳng lẽ thật sự xuất hiện sao? Cùng lần trước ngăn lại hắn cùng từ trước đến nay cũng thần bí người đeo mặt nạ có quan hệ sao?

Trong lúc nhất thời Namikaze Minato suy nghĩ rất nhiều, nhưng mà mỗi một vấn đề đều không có đáp án.

Bất thình lình ngoài ý muốn, làm vốn đang ở lắc lư Namikaze Minato nháy mắt liền làm ra quyết định.

Namikaze Minato cuối cùng vẫn là quyết định tiếp tục ra thôn điều tra ngoại tinh di tích, cùng với phía trước đột nhiên xuất hiện người đeo mặt nạ, còn có cùng thần bí tổ chức tương quan sự tình.

Đến nỗi đời kế tiếp Hokage người được chọn, Konoha phương diện thương nghị qua đi, quyết định làm từ trước đến nay cũng tìm về bên ngoài du lịch Tsunade.

Hokage sự tình rốt cuộc trần ai lạc định, thôn cũng vì Hokage Đệ Tam cử hành lễ truy điệu.

[Tống] Ta dựa miệng độn danh dương truyện tranh diễn đàn-Ôn Niên Thiển ThiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ