- Văn án -
Nhẫn thôn một cành hoa, đến từ Uchiha gia.
Mộc diệp thôn dân chỉ có một câu đánh giá: Đừng làm cho hắn mở miệng nói chuyện, hoa vẫn là hoa.
*
Uchiha Shingon, đã từng là xuống nông thôn xây dựng tân nông thôn tân thanh niên, dốc lòng công tác 2 năm sau, xuyên vào truyện tranh trung, trói định một hệ thống, hệ thống yêu cầu bảo đảm chủ tuyến thuận lợi phát triển, dẫn đường truyện tranh đi hướng bình thường kết cục.
Hiểu biết xong tình huống, Uchiha Shingon chỉ hỏi một câu: Chủ tuyến ở ngoài đâu?
Hệ thống: Ký chủ có thể tự do phát huy.
Uchiha Shingon: Đã hiểu ~(~ ̄▽ ̄)~
Từ đây mộc diệp thôn nhiều một vị phong cách bất đồng Uchiha.
Nhìn thấy trong thôn lão nhân:
Uchiha Shingon: Tam đại gia, ngài ăn sao?
Uchiha tộc trưởng: Không được vô lễ, đây là tam đại đại nhân.
Uchiha Shingon: Tam đại đại gia, ngài hôm nay ăn cái gì?
Tam đại hỏa ảnh:............
Nhìn thấy mới nhậm chức thôn trưởng:
Uchiha Shingon: Bốn đời đại ca......
Uchiha tộc trưởng: Không được vô lễ, kêu thúc thúc.
Uchiha Shingon: Van ống nước thúc thúc, ngươi xem ta phát minh miệng độn nhẫn thuật như thế nào? Tương lai muốn hay không làm ta cấp Naruto đương lão sư a?
Bốn đời hỏa ảnh:............
Nhìn thấy tộc huynh Uchiha Itachi:
Uchiha Shingon: Ngươi đệ đệ chính là ta đệ đệ, ta nhất định sẽ dốc túi tương thụ, đem hắn bồi dưỡng thành tân một thế hệ Uchiha.
Uchiha Itachi:............
Sau lại tá trợ gặp được muốn dụ dỗ hắn Orochimaru:
Tá trợ: Miệng độn · ma âm tẩy não.
Orochimaru:???
Hệ thống: Oai, chủ tuyến toàn oai! Ngươi rốt cuộc làm cái gì?!
Toàn bộ hành trình đều ở chủ tuyến ngoại Uchiha Shingon: Xây dựng tân nhẫn thôn a.
*
Thế giới thật truyện tranh diễn đàn: Các ngươi chú ý tới không, mỗi lần chủ tuyến có tiến triển, truyện tranh góc đều có một cái bóng đen.
Lâu chủ: Hình ảnh.jpg
1L: Đã sớm thấy được, hoài nghi là phía sau màn độc thủ
2L: rwkk các ngươi thị lực hảo hảo nga
3L: Này giương mắt tình hình như là màu đỏ, chẳng lẽ là Uchiha?
4L: Kiểu tóc tựa hồ là hắc trường thẳng, Uchiha không phải tạc mao nhiều?
5L: Đã dùng kính lúp quét ba lần, giám định kết quả là cái mỹ nhân
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Ta dựa miệng độn danh dương truyện tranh diễn đàn-Ôn Niên Thiển Thiển
PertualanganThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Naruto , Hài hước , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam chủ , Xây dựng Nhẫn thôn một cành hoa, đến từ Uchiha gia. Mộc diệp thôn dân chỉ có một câu đánh giá: Đừng...