☆, chương 106 nhiệm vụ chủ tuyến 12: Uchiha phải trở về
Naruto cùng Sasuke lấy âm dương chi lực phát động Địa Bộc Thiên Tinh, trên mặt đất vô số phi sa cùng đá vụn bị nhấc lên, hướng về Địa Bộc Thiên Tinh trung tâm Otsutsuki Isshiki đôi áp mà đi.
Otsutsuki Isshiki thân ảnh thực mau đã bị đá vụn hoàn toàn bao trùm, thẳng đến cuối cùng, không trung chỉ còn lại có một cái thật lớn hình cầu.
"Thật lớn a!" Nhìn bầu trời hình cầu, Naruto không cấm than thở nói.
"Xác thật rất lớn." Shingon cũng cảm thán một câu.
Bất quá trước mắt thủy cầu không gian liếc mắt một cái vọng không đến giới hạn, lại đến mười cái tám cái Địa Bộc Thiên Tinh cũng trang hạ.
Như thế nghĩ, Shingon mở miệng nói: "Về sau tới một cái, chúng ta liền phong ấn một cái, nói không chừng còn có thể gom đủ một bộ Thất Tinh Liên Châu hoặc là cửu tinh liên châu."
Nghe được Shingon nói như thế, Naruto gãi gãi đầu, hắn nhìn chính mình tay phải, mở miệng nói: "Shingon ca ca, lực lượng của ta toàn bộ dùng xong rồi."
Phong ấn hoàn thành sau, Naruto lòng bàn tay đại biểu dương chi lực thái dương đồ án liền biến mất.
"Này phong ấn thuật là dùng một lần sao?" Shingon có chút kinh ngạc.
"Hẳn là như vậy." Sasuke cũng nhìn chính mình lòng bàn tay, hắn âm chi lực cũng bởi vì vừa rồi Địa Bộc Thiên Tinh tiêu hao xong rồi.
Shingon ngưng mi nghĩ nghĩ, hắn nhìn hai người, đột nhiên hỏi: "Các ngươi phía trước là như thế nào nhìn thấy đại bá bá, cũng chính là lục đạo tiên nhân?"
"Tiên nhân gia gia nói là ta cùng Sasuke lực lượng gì đó quậy với nhau, hắn liền xuất hiện." Naruto đối lục đạo tiên nhân theo như lời chuyển thế cũng không phải thực lý giải, hắn cảm thấy chính mình cùng Sasuke, cùng lục đạo tiên nhân trong miệng A Tu La cùng Indra hoàn toàn bất đồng.
"Như vậy sao......" Shingon đối với hai người nói, "Các ngươi lại đem lực lượng quậy với nhau thử một lần."
"A?" Naruto chớp chớp mắt hỏi, "Shingon ca ca là muốn gặp tiên nhân gia gia sao?"
"Ân." Shingon gật đầu, "Các ngươi lực lượng không phải dùng xong rồi sao? Đem đại bá bá kêu ra tới, hỏi một chút đại bá bá, có thể hay không lại cấp nạp phí một lần."
Shingon cảm thấy âm dương chi lực phiên bản Địa Bộc Thiên Tinh thập phần dùng tốt, nếu có thể tiếp tục nạp phí, như vậy về sau lại có đại ống mộc tộc nhân xuất hiện, bọn họ liền có thể tới một cái phong ấn một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Ta dựa miệng độn danh dương truyện tranh diễn đàn-Ôn Niên Thiển Thiển
AdventureThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Naruto , Hài hước , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam chủ , Xây dựng Nhẫn thôn một cành hoa, đến từ Uchiha gia. Mộc diệp thôn dân chỉ có một câu đánh giá: Đừng...