Trước cửa nhà :
"Hai ba đi nha con ở lại đây ngoan nghe lời chú Gem nghe hông!" - Book nghẹn ngào xoa đầu Fourth đang thút thít lên vì không muốn rời xa hai ba của mình.
"Hu hu ba không thương con sao, sao lại để con ở lại đây chứ"
"Con không biết đâu cho con theo đi mà"
Đứa trẻ cứ thế ôm chặt lấy Book, anh vô về bé con của mình:
"Fourth ngoan nín đi nè"
"khóc nhiều sẽ ko đẹp trai nữa đâu đấy"
Nhắc đến chuyện hết đẹp trai là nó nín liền haizzz nhóc con này. Từ năm ba tuổi khi lần đầu Force và Book đến cô nhi viện với ý định nhận nuôi một đứa con vì năm đó cả hai đã 20 tuổi mà Thái Lan đã hợp tác hoá hôn nhân đồng giới Book lại thích trẻ con vô cùng nên để chiều ý em yêu của mình Force đã đưa Book đến cô nhi viện này và thế là họ đã bị thu hút với đứa trẻ vừa thông minh vừa lanh lợi đang dắn tay các bạn nhỏ hơn hái hoa chạy tung tăng trong vườn. Đáng yêu quá trời Book vừa nhìn đã thấy mình rất hợp đứa bé đúng thật.
Khi về chung nhà nhóc này rất dính anh luôn khiến ba lớn ganh tỵ gần chết, rõ ràng nhỏ đó cố tình chọc anh . He con xong rồi con trai ta cù lét con cho con coi
Book nhìn hai ba con đùa nhau mà chỉ biết bất lực cười đầy cưng chiều ...lúc này Fot đã được 7 tuổi.
Cứ tưởng viễn cảnh hạnh phúc ấy sẽ kéo dài mãi mãi
Thì vào năm nhóc Fot 12 tuổi ..Tiếng điện thoại rung lên Force đang giúp con chuẩn bị bữa sáng thì vội ra nghe điện thoại ngơ người trầm giọng xuống hẳn.
" Tôi biết rồi "
" Cậu cứ lo liệu việc ở công ty trước lát tôi đến "
Mặt anh có chút nghiệm trọng nhưng vẫn tươi cười bảo Book đi gọi Fot dạy, Book đang định gọi thì thấy có người bấm chông nhà nên ra mở cửa thì họ vui mừng khi thằng bạn dã hơn nửa năm không về bỗng suất hiện.
" GEM, mày về lúc nào vậy sao không báo tao tiếng "
Force đi lại lấy nước ra cho anh
" Ừ thì tao mới về nè "
" Tao tưởng mày không biết đường về đấy chứ " - Book trâm trọc
" Ừ thì cũng định thế đấy "
" Vờn mặt hả "
Book và Force xịt keo tại chỗ muốn táng thằng bạn này lắm rồi.
" Đùa tí làm gì căng "
Hì :))
" Thì tao làm xong việc ở đó rồi nên về đây định sẽ không đi đâu vậy nữa "
" Ờ "
" Ờ đây ăn sáng đi "" thật Á "
" Hai bạn mời mình Á "
" Cảm động thế nhờ "
Anh vừa nói vừa kéo đĩa bánh mì đến chỗ mình mặt nhây nhây kiến hai người xịt keo nữa.
" ờ ờ ăn đi "
" Tao mời máy Á "
" À mà nhóc Fot Fot đâu rồi nhỉ nãy giờ tao chẳng thấy bé nó vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GEMINI FOURTH ] Nhóc
Fanfikce"Từ giờ hãy sống chung với chú nha nhóc " Tình yêu thầm kín với con nuôi của bạn thân Chăm vợ từ bé !chăm con hộ bạn ! Họ đâu ngờ đưa con cho bạn mình chăm sóc rồi sau này nó thành con rể mình luôn đâu :)) Cute quá trời Fic trên hoàn toàn là hư c...