Chương 12 . Sinh nhật lần thứ 13 (1)

143 18 0
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời cũng là ngày vô cùng đặc biệt với Fot, là ngày cậu có mặt trên đời tuyệt vời hơn đây còn là ngày hai ba ba nhận nuôi cậu.

Fot cũng đã nhận thức được rồi, từ khi còn bé xíu cậu hiểu bản thân mình được nhận nuôi biết rằng ba lớn và ba nhỏ không phải ruột thịt của em.

Nhưng cậu cảm nhận được hai người sớm đã trở thành người thân duy nhất của cậu, họ là điểm tựa là hơi ấm là tía sáng ấm áp trong cuộc đời của cậu, cậu yêu họ rất nhiều.

Có lần cậu hỏi ba nhỏ tại sao lại chọn nuôi cậu mà không phải đứa trẻ khác!

Ba nhỏ nói rằng bởi vì cậu là một đứa trẻ ngoan, một  đứa trẻ hoạt bát là một nhóc con hiểu chuyện nên ba nhỏ đã chọn cậu.

Thật vui khi cậu là một điều gì đó tốt đẹp!

Cả hai người họ dùng tất cả yêu thương tình cảm ấm áp hơi ấm của gia đình để bảo vệ nuông chiều cậu...

Thật ra cậu nhớ họ rồi.....

Fot đung đưa người trên chiếc xích đu trong vườn hoa thơm ngát ngọt ngào, ngẫm nghĩ không biết hôm nay hai ba ba có về không.

Bây giờ 6:00 sáng có vẻ hôm nay cậu dậy hơi sớm thì phải.

Ta đa ~~~~

Một bóng hình quen thuộc Gem cầm theo iPad và một ly sữa đến bên cạnh Fot.

" Fot Fot em lại đây nè ba ba em gọi nè "

" Ba ba ba ba sao chú! "

Cậu nhanh kéo nhẹ Gem ngồi cạnh mình mặt tươi như hoa khi nghe thấy ba ba gọi.

Người phía bên kia mở miệng bằng lời chào nhớ nhung.

" Ôi Fot Fot của ba nhớ ba không nè? "

Fot liền nhanh chóng đáp lại ba nhỏ.

" Fot Fot nhớ ba lắm ba có khỏe không ạ "

" Có chứ ba ba khỏe lắm nè "

" Thật không vậy ạ "

" Thật nè con nhìn má ba ba nè phúng phính luôn ~~~" - Book không quên chọt chọt má mình chứng minh cho bé con xem.

" Đúng ha "

" Con cũng có nhiều thịt má hơn rùi nè "

Hai ba con cười phá lên hoàn toàn quên mất ông chú bên cạnh luôn.

" Thui thui hai ba con hai người bớt dùm "

" Này Book mà chồng bây đâu? "

" Đúng đúng ạ ba lớn đâu rùi ạ "

" À ổng đi tắm rùi "

" À thế à "

" À thế làm sao mà à " - Book nhanh chóng nói kháy Gem cái cho đã đời.

" ...  "

Gem đến chịu luôn cái gia đình này ai cũng bất ổn hết Á có máu kháy đỉnh cao luôn không biết nên nói gì luôn.

Đành đánh lạc hướng nhanh.

" Rồi chừng nào định về đây "

Book suy nghĩ chút rồi trả lời làm Gem đứng hình luôn.

" Tầm 1 tháng nữa mới về được Á mày "

" Bộ hai bây không định về sinh Nhật nhóc Fot hả "

" Ba không về được sao ..? "

" Fot đừng buồn nhé con ba ba cũng muốn về ngay nhưng.."

" việc gì thì việc cũng phải về chứ! " - Gem tức tối ra mặt không hài lòng chút nào.

" Con hiểu rồi ba nhỏ đừng lo "- Fot nghe ba mình không thể về dù có hơi tủi thân nhưng nghĩ kĩ thấy hai ba phải làm việc thì mới có tiền nuôi cậu chứ.

Vậy nên cậu cố nặn ra nụ cười gượng nhẹ để làm Book yên lòng.

" Fot Fot của ba là giỏi nhất, nhất định khi trở về ba nhỏ và ba lớn sẽ có món quà thật to bự cho con chịu hông! "

" Dạ "

" Bé con ơi tối ba nhỏ gọi lại cho con nha, giờ ba nhỏ phải đi làm việc rồi nhé! " - Thứ kí gọi đến khiến Book phải đến công ty ngay.

Fot mặc dù vẫn muốn nói chuyện với ba nhưng nhìn ba bận bịu như thế thì chỉ biết nghe lời.

" Dạ "

Gem thấy thế thì sót nhóc con của mình vô cùng.

Sợ cậu buồn nên đã nghĩ ra một kế hoạch để cậu cảm thấy tốt hơn ngay.

" Này Fot Fot chờ chút nha chú nghe điện thoại chút"

" Dạ được " - Gem thấy cậu ủ rũ thì xoa nhẹ đầu Fot an ủi tâm hồn nhỏ bé đáng yêu kia.

" Đừng buồn nè, hôm nay chú sẽ đưa còn đi chơi chịu hông! "

Fot nghe thấy thì sáng bừng mắt mặt hứng hở hẳn.

" Được được ạ "

" Vậy chờ chú chút nhé! "

Tinh thần phấn chấn lên nên nhỏ cũng chạy vô nhà bếp lấy bánh và sữa ra ăn sáng ngon lành.

Gem thì quay đi gọi điện cho ai đó có lẽ quan trọng nên gọi rất lâu.

Xong việc liền đi vào bàn nhẹ nhàng xoa đầu cậu, bé con nhà ai mà cưng vậy ta đáng yêu hết nấc.

Fot thấy thế nhưng vẫn đang bận ăn bánh của mình đối với cậu việc Gem xoa đầu rất rất bình thường thậm chí cảm thấy rất thoải mái an ủi trái tim bé bỏng của cậu rất nhiều.

Gem dứt tay ra khỏi đấu Fot để ý thấy có chút sữa còn đọng lại trên khoé miệng cậu không kiềm được mà giúp cậu lấy đi.

" Ối Nhóc con em dính sữa trên miệng nè "

" Ỏ để em lấy đi nè chú "

" Thôi yên nào tôi lau giúp em "

Gem lấy giấy ăn lau nơi miệng nhỏ của Fot khiến vành tay cậu đỏ lên, không biết cậu bị là sao nữa mà đột nhiên thấy ngại ngùng vô cùng.

Gem lau xong thì ngồi nhìn cậu ăn tiếp ánh mắt đầy sự dịu dàng yêu chiều một ánh mắt như nhìn thấy thử quý giá nhất của mình vậy, Nó không khỏi khiến người ta cảm thấy tim đập loạn nhịp rung động không thôi.

Fot hai má ửng hồng ngại ngùng kiếm cớ chạy lên phòng.

Gem nhìn bé con chạy đi thì cười ngây ngất.

Bỗng ngoài cửa có người đi vào...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ GEMINI FOURTH ] Nhóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ