Mười hai giờ đêm, Lyle canh trước màn hình sáng. Trên màn chiếu lơ lửng giữa không trung là một giao diện Livestream 2D. Có điều màn ảnh hiện tại vẫn tối thui, thế nhưng cũng đã có không ít bình luận đang chậm rãi chạy qua.
[Sao còn chưa bắt đầu vậy? Chim cò của ông đây sắp ngủ mẹ rồi.]
[Đêm nay có tát lỗ không nè? Lần trước tôi bị lỡ mất.]
[Vỗn lài! Quá buồn cho đồng chí! Nhưng hình như có người quay lại đấy, ông lên web H tìm xem]
[Ma mới! Cho hỏi ở đây có luật gì không?]
[Người mới ư? Chỗ này không phải chỗ ông nên tới đâu. Tắm rửa đi ngủ đi.]
[Đệt! Bắt đầu rồi nè anh em ơi!!]
[...]
Đồng hồ sắp điểm mười hai giờ, nhân số phòng phát sóng bỗng nhiên tăng vọt, từ hàng ngàn người lên đến hàng chục ngàn người. Bình luận cũng tăng lên rất nhiều, thế nhưng vẫn có thể thấy đa phần đều chỉ xem trong im lặng.
[Mẹ, sắp được thấy lỗ dâm của vợ yêu rồi. Không biết hôm nay có sưng húp lên không ta.]
[Vợ yêu của cưng bị ông đây địt cho bắn nước khắp nhà nên vừa ngủ rồi.]
[Hôm nay W sẽ chơi trò gì đây?]
[Vợ yêu vợ yêu vợ yêu]
[Cứ hôm nào không được thấy lồn dâm là bứt rứt khó chịu khắp người. Ôi anh em ơi tôi phải làm sao đây?]
[...]
Nhìn thấy mấy dòng bình luận này, Lyle chỉ biết chép miệng, "Dâm thật đấy." thật dâm loạn. Hắn đưa tay cầm chiếc cốc trên bàn lên uống một ngụm nước lạnh.
Lần trước hắn vô tình bấm nhầm vào một trang web khiêu dâm. Lúc nhận ra, hắn đã định theo bản năng bấm xóa trang. Thế nhưng ánh mắt hắn lại bỗng nhiên bị một tấm ảnh ở trong góc hấp dẫn.
Hai cánh môi âm hộ tròn trịa, múp thịt đang dang rộng. Hắn vừa nhìn thấy đã có cảm giác bị cái lỗ lồn này mút vào nhất định sẽ rất thích.
Mà trên thực tế, đây lại là một tấm ảnh dạng gif. Giây tiếp theo, giữa màn hình xuất hiện một chiếc kẹp mỏ vịt, răng nanh sắc nhọn dữ dằn lộ ra. Mỏ vịt vươn thẳng về phía âm đạo vô tội còn đang đỏ bừng, ướt nước kia, lập tức ghim răng vào miếng thịt non mềm ấy. Quả mọng phủ mật ngọt trong giây tiếp theo tưởng chừng như sẽ bị xuyên thủng. Nhưng là xuyên thủng, hay là kẹp nát đây?
Ma xui quỷ khiến, hắn lại di chuyển chuột, click vào màu đỏ dâm đãng kia. Thì ra là một kênh Livestream, hiện tại còn chưa phát sóng. Ảnh đại diện của chủ phòng là một màu đen thui, cũng không có tóm tắt giới thiệu gì, thậm chí ngay cả đoạn phát lại hay phần nổi bật cũng không có. Hắn có chút bực mình, nghĩ rằng đây chỉ là một cái quảng cáo vô lương tâm dùng sắc lừa người ta bấm vào. Mà hắn chính lại là cái tên ngốc bị lừa đó!
Lyle là người truyền thống, hắn chưa bao giờ làm điều gì vượt ra ngoài chuẩn mực hành vi của mình. Việc hôm nay đã là đi quá giới hạn của hắn, thế nhưng... Hắn còn chưa kịp nghĩ xong, một dòng chữ chậm rãi chạy qua màn hình Livestream tối thui: Ôi, lỡ mất rồi. Buổi kế tiếp là mấy giờ vậy anh em?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính/Tráng Thụ] Đêm Ngủ Bị ... Móc ... Phát Livestream - Yêm Thị Tiểu AB
Roman d'amourTấm chồng bên nhau năm tháng nghèo đói lại nhân lúc y ngủ say Livestream cái lồn dâm của y cho toàn thiên hà. Chu Mục chịu đựng khổ đau để bảo vệ tấm lòng son của mình, lại không ngờ người y yêu nhất đã phản bội y từ lâu. Bé vợ thiện lương Thụ x Đủ...