2. 【 Đang phát sóng trực tiếp...】

2.1K 88 7
                                    

Chỉ nói thì sẽ không thể biết nên chọn cấp độ nào. Lyle nhìn chằm chằm vào các hiệu ứng quà tặng xuất hiện trên màn hình.

—— Lúc này, W đã tạo một khung bình chọn, dựa trên số tiền nhập vào để xác định lựa chọn cuối cùng.

'Mạnh', 'Trung bình', 'Yếu', mỗi lựa chọn đều có một cái đuôi nhỏ đằng sau, chiều dài từ từ tăng lên.

Thời gian bình chọn là hai phút. Trong khoảng thời gian này, W duỗi tay kéo mở hai cánh bướm dâm đang dính lấy nhau, dán vào hai bên gốc đùi, triển lãm toàn bộ vành cửa mình đỏ tươi với màn ảnh. Vì bên trong có nhét đồ vật hình dạng không mấy thân thiện cho lắm mà phần thịt lồn non mềm co lại.

Hai phút, cũng đủ để Lyle có thể nhìn cái lồn xinh xinh khẽ nhấp nhả cái miệng, gắng đẩy quả trứng rung tàn nhẫn kia ra, căng đến mức khiến cái lỗ phình cả ra, thịt huyệt phấn nộn cũng hơi lộn ra ngoài. Gai đen nhánh nhọn được một tầng hơi nước dâm mĩ phủ lên, thật sự hết sức dâm dật.

Khi thời khắc tới, Lyle nhìn thấy lựa chọn A vượt hẳn lên, nổi bần bật trên màn hình.

Dẫu thuộc những giống nòi khác biệt, nhưng khẩu vị tàn khốc của những người trong phòng stream này thì vẫn rất thống nhất đấy nhỉ... Khóe miệng Lyle khẽ khoằm một nụ cười cứng nhắc, tâm trí đột nhiên trỗi dậy một niềm khát khao kỳ bí.

"Cảm ơn quà tặng của các quý vị. Có vẻ hôm nay ai cũng muốn hung hăng đùa bỡn bé cưng một trận ha," Trước kết quả trên màn hình, W chẳng tỏ ra ngạc nhiên. Cậu ta lấy ra chiếc điều khiển từ xa, những đầu ngón tay chưa kịp lau khô còn vấn vương chút ẩm ướt đặt lên nút bấm đỏ tươi trên cùng, "Có điều bé cưng hôm nay thật sự mệt lắm rồi, vậy nên chẳng quá nửa đêm chúng ta đành phải dừng lại thôi. Quý vị nhiệt tình rủ rỉ đóng góp giùm vài phần nhé, lần sau nhất định sẽ để quý vị chơi một phen đã thèm."

Vừa dứt lời, cậu ta không chút do dự nhấn nút. Tức khắc, thân hình mật sắc ngọt lịm kia lập tức bật lên, ngay cả W cũng suýt chút nữa thì mất thăng bằng.

Lyle nhìn chông nhọn thụt vào trong rồi lại phọt ra, khiến cho chỗ thịt hồng hào còn đang căng ra trong lồn cũng bắt đầu không ngừng uốn lượn.

[Cái đệt!! Kích thích quá!!]

{'Jdi' đã gửi một tên lửa!}

{'Khô' đã gửi một căn biệt thự!}

[Aaaaaa phê vờ lờ!!!]

{'Levi' đã gửi mười núi pha lê!}

[Xem thôi mà thấy thốn quá ]

[Rung mạnh như vậy nhỡ đâu tỉnh thì sao?]

{'Địch Địch từ chối ăn lúa mạch' đã gửi một căn biệt thự!}

[...]

Tất nhiên, động tác mãnh liệt như vậy khiến lỗ dâm phản ứng càng kịch liệt hơn. Cửa mình đỏ tươi nhanh chóng mở ra, giống như một con ngao múp thịt phun ra sỏi cứng. Không lâu sau, non nửa quả trứng rung cũng nhanh chóng lộ ra, mang theo nó là chất lỏng trong suốt.

🎉 Bạn đã đọc xong [Song Tính/Tráng Thụ] Đêm Ngủ Bị ... Móc ... Phát Livestream - Yêm Thị Tiểu AB 🎉
[Song Tính/Tráng Thụ] Đêm Ngủ Bị ... Móc ... Phát Livestream - Yêm Thị Tiểu ABNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ