1.
"Nghe nói Đại tá không chịu tắm rửa cùng mọi người?"
Rayne ngẩng đầu khỏi đống văn kiện trên bàn, ngước mắt nhìn quan chỉ huy đối diện. Vẻ mặt hắn dửng dưng như thể mình đang gợi đến một vấn đề vô thưởng vô phạt. Nếu Orter không đứng phía đối diện, có lẽ hắn sẽ nhấn chìm thông tin này lẫn trong vô số drama quân đội.
"Chúng ta hành quân vội vã. Đại tá chú ý cân bằng sức khỏe và nhu cầu tâm lý." Rayne nói bằng tông giọng lạnh lùng. "Trên chiến trường không có chỗ nuông chiều tính cách đỏng đảnh của anh. Chịu được thì ở, không thì cút về."
"Tôi hiểu."
Cách một chiếc bàn, Orter Madl bình tĩnh đáp lời. Bộ quân phục màu đen mặc trên người anh tôn lên dáng vẻ cao lớn đĩnh bạt. Chiếc mũ được anh tháo ra cầm bên tay, nom cả gương mặt lạnh nhạt và đỡ nghiêm nghị hơn hẳn.
Trước mặt anh là Rayne Ames - Thiếu tướng trẻ tuổi nhất quân đội Liên Bang. Rayne có xuất thân chẳng đâu vào đâu, nghe nói là trẻ mồ côi bò ra từ địa khu ác liệt nhất. Trong suốt vài năm qua, hắn bộc lộ tài năng quân sự khiến người người phải chói mắt, sau đó ngồi vững trên cương vị Thiếu tướng. Có lời đồn rằng với tốc độ thăng tiến nhanh như tên lửa thế này, sớm thôi, Rayne sẽ thành chỉ huy trưởng.
Điều kiện là hắn phải còn sống.
Lúc này đây Thiếu tướng Rayne còn đang bận hỏi con trưởng ngài Nguyên soái: "Anh cảm thấy tắm một mình ban đêm rất hay à?"
"Trong quân tôi thì phải nghe lệnh tôi. Giờ giấc ngủ nghỉ tắm rửa đều quy định rõ. Anh đang lợi dụng chức quyền chiếm dụng thời gian của mọi người đấy Đại tá Orter Madl."
Orter đưa tay chỉnh lại cặp kính trên sống mũi mình: "Tôi có lý do bất khả kháng."
"Bất khả kháng? Ngoài cơ thể dị tật không được tham quân, mọi vết thương gây ra cho chiến tranh đều là huy chương của người quân nhân. Anh đang che giấu điều gì sao Đại tá?"
Động tác đứng bật lên của Rayne khiến đám công huân trước ngực lay động. Hắn đi vòng qua bàn. Rút ngắn khoảng cách hai bên để hắn thấy quân phục tôn lên dáng chân dài miên man của Đại tá ra sao. Orter cao hơn hắn, cũng gầy hơn. Đây là cái gầy dong dỏng của quý công tử quen được nuông chiều ở đế đô.
Từ lúc bên trên nhét con ông cháu cha vào quân đội của hắn, Rayne đã thấy đau đầu. Hắn đè đầu Orter bằng quân hàm nhưng không thể áp đặt toàn bộ. Điều ấy tạo ra những thứ rất khó chịu cho Rayne. Đã là chỉ huy thì phải nắm quyền tối cao trong quân, chứ không phải đang yên đang lành lòi ra một ông trời con bắt hắn phải cung phụng như tiên tổ mình.
"Đừng nói anh là gái giả trai vào quân đội nhé? Nếu không thì anh gặp vấn đề gì? Ngại nhiều người thì tắm cùng với tôi."
Orter khó chịu ra mặt: "Không."
"Orter Madl, đây là quân lệnh! Tôi không hỏi ý kiến của anh. Tôi yêu cầu anh tắm cùng với tôi. Thời gian anh tách ra tắm riêng ảnh hưởng rất lớn tới mọi người."
Thực ra không lớn lắm, nhưng để lâu dài thì không ổn. Cộng thêm Rayne chúa ghét những đứa chảnh chọe nghĩ mình là bố thiên hạ.
Mặt mày Orter sa sầm như chuẩn bị nổi giông bão: "Cậu đang xâm phạm quyền riêng tư của tôi."
"Xâm phạm quyền riêng tư? Mẹ nó, tôi còn xâm phạm cả anh luôn ấy chứ!"
Rayne cũng khó chịu không kém. Hắn buông câu chửi thể mà chính bản thân không biết rằng nó sẽ ứng nghiệm nhanh thôi. Ứng theo nghĩa bóng, nghiệm theo nghĩa đen.
Thế rồi Orter Madl bị cưỡng chế lôi xộc vào phòng tắm bằng bạo lực. Rayne là kẻ lăn lộn từ dưới đáy xã hội đi lên, hắn vừa khỏe vừa ác liệt. Chỉ bằng vài ba động tác hắn đã dễ dàng ép gọn quý công tử nhà Madl xuống sàn. Nhưng rồi đến khi lột quần áo đối phương ra, kẻ tự nhủ mình đã kinh qua nhiều biến cố như Rayne vẫn hốt hoảng sững sờ:
"Con mẹ nó sao bên dưới anh giống đàn bà thế này? Nó..."
Những câu từ tiếp theo kẹt lại trong xương hàm, bởi vì nhân lúc hắn mất cảnh giác, Orter đã giáng thẳng một đấm. Rayne bị đánh nổ đom đóm mắt, văng ra đập mạnh vào thành bồn tắm. Trong cơn dư chấn, hắn cảm nhận rõ vị tanh ngọt ngai ngái trong miệng mình.
Vẫn chưa dừng ở đó, Orter lao đến túm tóc hắn dộng mạnh vào bồn: "Ngậm cái mồm chó của mày vào!"
Kinh nghiệm chiến đấu nhiều năm giúp Rayne nhanh chóng phản ứng lại. Người ở khu tăm tối nhất đều có mặt rất tàn bạo. Thay vì phòng thủ, động tác đầu tiên của hắn là lên gối húc mạnh vào vị trí nhạy cảm kia, nhằm hướng thẳng hoa huyệt non mềm khó tin.
(...)
Ngay đêm hôm ấy truyền một tin khẩn cấp lan khắp binh đoàn 1. Ngài Thiếu tướng tổng chỉ huy binh đoàn đánh nhau với Đại tá trong phòng tắm. Hai chỉ huy cao nhất vật lộn ở đó tới nỗi người nào cũng xô xát đổ máu. Thậm chí Thiếu tướng Rayne còn tím bầm một bên mắt. Ngặt một nỗi khi quân y đến hỏi, cả hai đều nhất trí vết thương không lớn, họ có thể tự xử lý.
Rayne Ames xơi vài cú đấm, đổi về bí mật kinh động nhất của vị Đại tá dưới trướng. Một bí mật có thể ảnh hưởng tới giấc ngủ hắn hàng đêm cho tới khi nào nguôi ngoai mới thôi.
Dù sao... binh lính hành quân lâu ngày đều là một lũ nghẹn ứ thèm giải tỏa dục vọng nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RayneOrter] Cách thắt chặt tình đồng đội trong quân ngũ
Fiksi PenggemarAU quân đội, ko thuộc về vũ trụ gốc **Pairing: Rayne Ames x Orter Madl, RayneOrter **Cảnh báo/Warning: R18, cuntboy, đàn ông có bướm, có chi tiết chuốc thuốc cưỡng ép. Cân nhắc trước khi đọc Summary: Đại tá Orter Madl của quân đội Liên Bang đang ch...